Thứ bảy, 27/04/2024 10:48 (GMT+7)

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: Cẩn trọng không thừa

MTĐT -  Thứ ba, 14/08/2018 12:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tường thuật trực tiếp trận khai màn bảng D môn bóng đá nam Asiad 18 giữa U23 Việt Nam vs U23 Pakistan, vào lúc 16h ngày 14/8.

Tại Asiad 18, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Theo lịch, trận đấu mở màn của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là cuộc đọ sức với U23 Pakistan, vào lúc 16h ngày 14/8 trên sân Wibawa Mukti, Cikarang.

U23 Việt Nam (áo đỏ) bắt đầu hành trình ở Asiad 18 bằng trận gặp U23 Pakistan

Bước vào trận đấu này, U23 Việt Nam dường như không có sự chuẩn bị kỹ bằng so với U23 Pakistan khi gần như không có buổi tập chính thức nào, trong khi thầy trò Jose Antonio Nogueira có trọn vẹn 2 buổi rèn quân tại Indonesia.

U23 Việt Nam cũng cần phải đề phòng với đối thủ “bí ẩn” này khi thể hình cũng tương đối dày, cũng như nhiều năm qua không có quá nhiều thông tin để dễ dối phó.

Chơi cẩn trọng, biết chắt chiu những cơ hội trước khung thành chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo e không khó.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

Danh sách các bảng đấu:

Bảng A: Indonesia, Hong Kong, Lào, Đài Loan, Palestine.

Bảng B: Thái Lan, Uzbekistan, Bangladesh, Qatar.

Bảng C: Iraq, Trung Quốc, Timor-Leste, Syria.

Bảng D: Nhật Bản, Việt Nam, Pakistan, Nepal.

Bảng E: Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Malaysia, Bahrain, U.A.E.

Bảng F: Triều Tiên, Saudi Arabia, Iran, Myanmar.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: Cẩn trọng không thừa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề