Thứ tư, 24/04/2024 17:37 (GMT+7)

Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 46 trên THVL1 20h hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 24/10/2019 20:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 46 Tiếng sét trong mưa sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h hôm nay ngày 24/10/2019 trên kênh THVL trên THVL1 với link xem Full.

>>> Xem link Preview Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 47 TẠI ĐÂY

>>Xem trực tiếp Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 46 lúc 20h tối nay 24/10 trên THVL TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY  

Trong tập 46 Tiếng Sét Trong Mưa, Thị Bình (Nhật Kim Anh) biết chuyện các con yêu nhau qua lời kể của Hải (Lâm Minh Thắng) đã vội vàng tìm đến nhà Khải Duy (Cao Minh Đạt). Tại đây, bà bàng hoàng khi chứng kiến hai con ruột của mình là Thanh Bình (Quốc Huy) và Phượng (Oanh Kiều) hôn nhau.

Phát hiện ra mối oan nghiệt này, Thị Bình đã đến tìm Hạnh Nhi (Huỳnh Thảo Trang) để nhờ cô giúp đỡ ngăn cản mối tình này. Điều này khá đúng như ý Hạnh Nhi vì cô đã không vừa mắt với Phượng và chẳng muốn ai cướp mất Thanh Bình của cô. Liệu hai người đàn bà có chung mục đích này sẽ làm gì để ngăn Bình và Phượng tiếp tục sai lầm?

Cũng trong Tiếng Sét Trong Mưa tập 46, Hai Sáng (Cao Thái Hà) lại luôn bất ngờ và thú vị. Vì lấy được cái áo lót làm vật uy hiếp nên Hai Sáng cố tình "đẩy đưa" đòi hỏi tình cảm của ông Lẫm dành cho mình. Chưa kể, cô còn lộ rõ mục đích chiếm những người đàn ông chung tình với vợ: "Đàn ông phản bội vợ chạy theo em nhiều vô số kể nhưng mà cái cảm giác ở bên một người đàn ông chung thủy với vợ, em chưa từng được biết lần nào nên anh hãy cho em một lần nếm trải đi".

Tưởng đã đe dọa và chinh phục thành công ông Lẫm thì bà Lẫm bất ngờ ập đến đánh ghen khiến Hai Sáng dù biết trước vẫn khá hốt hoảng. Cô đưa ra lý lẽ là ông Lẫm quyến rũ dụ dỗ mình và còn đòi cho bà Lẫm xem bằng chứng ngoại tình. Nhưng biết làm sao được, vật chứng Hai Sáng cất công gài bẫy để lấy được đã bị Hiểm (Lê Bê La) sớm cướp mất và trao lại cho bà Lẫm từ lâu rồi.

Sau khi mất chiếc áo đàn ông, Hai Sáng điên cuồng tra tấn người ở trong nhà để tìm ra kẻ khiến mình bẽ mặt. Dù trao hết đất đai nhà cửa cho Hai Sáng nhưng bà Hội vẫn không quên "cà khịa" con dâu: "Con thôi chồng lâu rồi mà sao có áo đàn ông trong phòng".

Hai Sáng trả lời: "Luật nào, luật nào cấm đàn bà thôi chồng thì không được giữ áo đàn ông". Sau một hồi làm loạn trong nhà, Hai Sáng cuối cùng cũng đã phát giác ra Hiểm chính là người đã đánh cắp chiếc áo. Liệu Hiểm có gặp nguy khi Hai Sáng lên cơn điên?

Mời quý vị và các bạn xem chi tiết Tập 46 Tiếng Sét Trong Mưa 

>>Xem trực tiếp Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 46 lúc 20h tối nay 24/10 trên THVL TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 46 trên THVL1 20h hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.