Thứ bảy, 20/04/2024 15:22 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 6 trên VTV3 21h30 hôm nay 3/12

MTĐT -  Thứ ba, 03/12/2019 14:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 6 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 3/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 6 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 3/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 tối qua có nhiều diễn biến mới khi Thắng đứng ra đền bù tiền và lo viện phí cho chủ nhà trọ bị Minh đánh nhập viện. Và anh cũng cố gắng thuyết phục Ngọc về làm đầu bếp ở nhà hàng của mình. Thắng bàn với Cúc, người yêu cũng là trợ lý về việc phải mời Ngọc về làm cho bằng được vì Thắng tin vào đam mê và tài nấu ăn của Ngọc. Trong khi Minh vẫn chứng nào tật nấy, luôn thể hiện sự nóng nảy, thô lỗ của mình. Sau khi đánh người bị công an mời lên, Ngọc phải viết giấy bảo lãnh, Minh tiếp tục gây sự với bà giúp đưa đón bé Hương đi học vì Ngọc sắp xếp để đi làm ở chỗ Thắng. Anh hung hăng giành việc đưa đón con và Ngọc phải miễn cưỡng chấp nhận.

Trong một diễn biến khác, Ngọc đến làm việc tại nhà hàng của Thắng. Mặc dù được Cúc giới thiệu là người quen của sếp gửi vào nhưng vị bếp trưởng của nhà hàng đã tỏ ra khó chịu vì cho rằng ông chưa từng tuyển đầu bếp kiểu “cửa sau” thế này mà lâu nay toàn trực tiếp tuyển và làm việc với ông không cần khéo miệng mà chỉ cần nấu cho ngon miệng là được. Và tất nhiên là sau đó Ngọc làm thử vài món ăn miền Tây cho vị bếp trưởng “thực nghiệm” nhưng đều bị ông này chê tơi tả.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 còn hé lộ những tình tiết trong mối quan hệ giữa vợ chồng Thiên Kim. Anh chồng cũng là đạo diễn vì muốn trúng hợp đồng quảng cáo với đối tác đã ép Kim tiếp khách…Tất nhiên là Kim không chịu vì cô cho rằng mình là diễn viên chứ không làm gái. Còn vị đối tác kia cứ lằng nhằng chưa chịu ký hợp đồng và tỏ ra say đắm Kim.

Trong tập 6 Tiệm ăn dì ghẻ, Thắng chất vấn Cúc vì sự giúp đỡ của cô với Tuyết Ngọc đã "đặt cả hai vào tình huống khó xử". Ở phía đối diện, Cúc cảm thấy khó hiểu và vô lý vì sự cáu kỉnh của Thắng, bởi sự giúp đỡ của cô với Tuyết Ngọc xứng đáng nhận được một lời cảm ơn hơn là một sự trách móc: "Em không biết. Tại sao anh lại la em? Chuyện em có ý tốt muốn giúp chị Ngọc, đáng lẽ ra em phải nhận được một lời cảm ơn chứ không phải là sự trách móc này".

Ngược lại, Cúc cũng có màn chất vấn ngược lại Thắng vì sự quan tâm trên mức cần thiết của anh dành cho Tuyết Ngọc khiến cô có vẻ không hài lòng: "Mà cách anh quan tâm lo lắng cho chị Ngọc, là điều em đang muốn hỏi anh đấy anh Thắng". Câu hỏi này có lẽ khiến Thắng cứng họng chẳng biết đáp sao cho phải vì trong lòng anh chàng đúng là vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho mối tình đầu của mình.

Trước sự xuất hiện trở lại của một chàng trai hào hoa, lịch lãm như Thắng, Minh đương nhiên lo sợ Tuyết Ngọc sẽ lần nữa ngã vào tay người đàn ông này. Vì vậy, anh luôn cọc cằn và nổi nóng mỗi khi nghe Tuyết Ngọc nhắc đến người đàn ông này. Đỉnh điểm là anh chàng điên tiết đòi đạp nát "chiếc xe 4 bánh" của Thắng khi Tuyết Ngọc vô tình nhắc đến trong tập 6

Không thể nhẫn nhịn thêm, Tuyết Ngọc tức giận hỏi Minh "muốn đi tù nữa hả". Vừa bị nhắc trúng điểm yếu, Minh hằn học trợn mắt khi nghe đến chữ tù từ miệng vợ cũ và cho rằng cô muốn anh tiếp tục ngồi trong tù để có cơ hội "nối lại tình xưa" với mối tình đầu của mình: "Cô muốn tôi ở tù lắm đúng không? Cô muốn tôi ở tù để có cơ hội leo lên chiếc xe 4 bánh đó đúng không?".

Những diến biến mới nhất sẽ có trong tập 6 Tiệm ăn dì ghẻ phát sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

>>>Xem tập 6 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 3/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 6 trên VTV3 21h30 hôm nay 3/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ