Thứ sáu, 29/03/2024 22:04 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 trên VTV3 21h30 hôm nay 2/12

MTĐT -  Thứ hai, 02/12/2019 11:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 5 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 2/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 5 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 2/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 4 xoay quanh việc Khánh, người yêu cũ của Ngọc xuất hiện. Anh này hiện tại là một doanh nhân thành đạt, chủ chuỗi nhà hàng, khách sạn. Anh tìm gặp lại Ngọc và nhóm Bống bang. Ngày xưa họ là một nhóm bạn thân và Khánh - Ngọc là một cặp yêu nhau. Nhưng Khánh sau đó bất ngờ đi du học, không kịp từ biệt khiến Ngọc vẫn còn giận đến bây giờ. Khánh tìm lại Ngọc và muốn mời cô về làm bếp phó cho nhà hàng của mình nhưng Ngọc đã từ chối với lý do bận kinh doanh tiệm ăn dì ghẻ và chăm con. Tuy nhiên Khánh vẫn không bỏ ý định. Dù đã có bạn gái là Cúc nhưng gặp lại Ngọc vẫn khiến Khánh xao lòng.

Trong một diễn biến khác, Minh ghen tuông ra mặt vì sự xuất hiện của Khánh. Với bản tính thô lỗ và có chút cục cằn của một gã đàn ông mới ra tù nên Minh hay nổi nóng, đụng tay đụng chân nếu bị ai chọc tức. Vì vậy anh thường xuyên gây hấn ở nơi rửa xe, thậm chí đánh cả khách hàng nam đến liên hệ công việc với Ngọc.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 4 còn có những cảnh tình cảm giữa hai cha con Minh. Bé Hương đã dần chấp nhận Minh. Minh thường xuyên chiều chuộng con gái, xin phép Ngọc đưa bé đi chơi, thả diều, đi ăn kem…

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 tối nay 2.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ nhiều diễn biến mới khi Minh đưa con gái về nhà trọ chơi thì chủ nhà đến đòi tiền, mắng mỏ, xúc phạm khiến anh không kiềm chế đánh người trước mặt bé Hương. Chủ nhà trọ phải nhập viện cấp cứu nên Khánh đã ra tay cứu giúp, đền bù 50 triệu đồng và chi trả toàn bộ viện phí để Minh không bị kiện.

Ở một diễn biến khác Ngọc đã đồng ý đến làm đầu bếp cho nhà hàng của Khánh. Cúc tỏ ra rất nhiệt tình, vui vẻ khi Ngọc chịu đến làm việc.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 còn hé lộ cảnh Thiên Kim bị chồng “bán” làm gái với giá 100.000 USD. Tất nhiên là Kim đã phản ứng và cho rằng mình là diễn viên chứ không phải “gái ngành”.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5: Ngọc chịu đến làm việc cho Khánh có phải vì để trả món nợ mà Khánh giúp Minh? Thiên Kim có chấp nhận bị chồng bắt ép? Nếu không cô có tiếp tục bị chồng hãm hại?

>>>Xem tập 5 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 2/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim dài 32 tập, xoay quanh Tuyết Ngọc (Dương Cẩm Lynh) một bà mẹ đơn thân, chủ một tiệm ăn nho nhỏ lấy tên “Tiệm ăn dì ghẻ”. Người chồng cũ tên Minh (Quang Tuấn) vừa ra tù, muốn quay lại hàn gắn tình cảm nhưng lại gây ra không biết bao nhiêu rắc rối, cản trở, phá vỡ sự bình yên của mẹ con Tuyết Ngọc. Cùng lúc đó, chàng “hoàng tử” Thắng (Huỳnh Anh) năm nào nay trở thành người đàn trưởng thành, làm nên câu chuyện tay ba giữa Minh – Tuyết Ngọc – Thắng.
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 trên VTV3 21h30 hôm nay 2/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới