Thứ tư, 24/04/2024 07:05 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 2 trên VTV3 21h30 hôm nay 19/11

MTĐT -  Thứ ba, 19/11/2019 11:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 2 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 19/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 2 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 19/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 1 tối qua bắt đầu hé lộ những tình tiết xoay quanh cuộc sống vốn đang rất bình yên của bà mẹ đơn thân Tuyết Ngọc ( Dương Cẩm Lynh) bên cô con gái 9 tuổi Hương (Cát Vy). Ngọc kinh doanh một “Tiệm ăn dì ghẻ” nhỏ, cũng là căn nhà do mẹ chồng cũ để lại cho cháu nội là bé Hương. Ngọc có 3 người bạn thân là Thiên Kim, Tố Nhi và Tân. Họ là nhóm bạn chơi thân từ nhỏ, như những người bạn tri kỷ, luôn chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống dù ai cũng có những sóng gió, áp lực riêng.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 1 vừa mới ra mắt đã khá hấp dẫn với những tình tiết gây cấn khi chồng cũ của Ngọc là Minh (Quang Tuấn) ra tù, tìm về căn nhà cũ để gặp lại mẹ con Ngọc. Minh háo hức muốn nhìn thấy mặt cô con gái 9 tuổi của mình vì Minh đi tù khi Hương còn rất bé. Trong khi đó Hương luôn thắc mắc về người cha chưa một lần biết mặt, thậm chí là nói chuyện qua điện thoại hay viết thư tay thì Ngọc giải thích rằng do ba đi làm ăn xa, nơi đó không có sóng điện thoại nên khó liên lạc được.

Trong thâm tâm Minh muốn hàn gắn với vợ cũ để chăm lo cho con gái nhưng Ngọc dường như cự tuyệt và khó tha thứ với những lỗi lầm trước đây mà Minh gây ra. Thậm chí cô còn không muốn cho Minh ở lại căn nhà mà mẹ chồng để lại vì giờ đây là tài sản hợp pháp của mẹ con cô, Minh không có quyền nữa. Minh hứa sẽ ở lại trong vòng 1 tháng, sau khi kiếm được việc làm sẽ rời khỏi và xin một tấm hình hiện tại của bé Hương.

Nhân cơ hội này Minh lén đến trường đợi giờ tan học để tìm con và muốn Hương nhận ba. Tất nhiên là Hương hoảng sợ trước sự đường đột của Minh vì từ trước đến nay cô bé chưa từng thấy mặt ba mình. Cả một đám người xúm lại vì nghi ngờ Minh là kẻ xấu khiến anh có những hành động thô lỗ của một kẻ vừa mới ra tù. Lúc đó thì Ngọc vừa tới đón con gái, còn có cô bạn trong nhóm Tố Nhi. Nghe lời khuyên của Tố Nhi đừng làm cho Hương hoảng sợ nên Minh đã không nổi nóng nữa để Ngọc chở Hương về. Sau đó vì sự tha thiết muốn nhận lại con của Minh nên Ngọc đành phải chấp nhận. Và Minh mong muốn được ăn bữa cơm nhà cùng hai mẹ con Ngọc vì ăn cơm tù đã lâu rồi. Anh còn hăng hái đi dọn cơm và không quên “dọa” Ngọc rằng nếu anh muốn bắt cóc Hương sẽ dễ như trở bàn tay.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 1 còn có một diễn biến khác là nhóm bạn thân sau đó đã kéo đến nhà Ngọc để dằn mặt Minh vì họ biết rằng cuộc sống bình yên của mẹ con Ngọc đang bị đe dọa với sự xuất hiện trở lại của Minh.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 2 phim Tiệm ăn dì ghẻ, Minh vẫn tiếp tục đến tìm mẹ con Hương dù Ngọc phản đối quyết liệt. Ở bên Ngọc luôn có các bạn thân nhóm Bống Bang là Tố Nhi, Thiên Kim và Tân.

Thấy Minh gây phiền phức cho mẹ con Ngọc, Thiên Kim (Hồng Kim Hạnh) đứng ra bênh vực bạn: "Đáng lý ra anh phải sống nốt phần đời còn lại trong tù mới phải".
"Ba con mới ra tù đã gây biết bao nhiêu rắc rối cho mẹ con con rồi" - Thiên Kim quay sang nói với bé Hương.

Rồi Thiên Kim tiếp tục sỉ nhục Minh: "Ở tù không sướng hả, muốn vào tiếp sao? Làm ơn để cho hai mẹ con nó sống yên ổn phần đời còn lại đi".

Thiên Kim còn tiếp tục mắng Ngọc: "Mày nhân đạo cho lắm vào, sắp mất con rồi đó".
Ở một diễn biến khác trong phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 2, Thiên Kim bị bạn diễn chỉ trích về việc trang điểm lâu để mọi người phải chờ đợi: "Không có tố chất mà bày đặt làm diễn viên, bây giờ có cố gắng thế nào đi chăng nữa cũng chỉ là bình hoa di động thôi".

Thiên Kim đã lẳng lặng đứng dậy hắt cốc nước đang cầm trên tay vào mặt bạn diễn và còn đe dọa: "Mách với nhà sản xuất à, tôi sợ quá. Hai cô không biết vợ chồng tôi là nhà tài trợ chính của phim à? Trong thời gian tôi làm lại tóc thì cũng nên chỉnh trang lại đi, nếu còn muốn tiếp tục đóng phim".

Trong khi đó, Tố Nhi cũng gặp vấn đề của riêng mình khi để mẹ chồng phát hiện cô uống thuốc tránh thai. "Chị diễn giỏi thật đó, hàng ngày nhìn tôi nấu biết bao nhiêu thứ thuốc bổ cho chị uống chị dưỡng thai để sinh con đẻ cháu cho tôi bồng bế, vậy mà chị làm điều thất đức như vậy" - mẹ chồng (do NSƯT Mỹ Uyên đóng) lớn tiếng quát Tố Nhi.

Vì sao Tố Nhi phải uống thuốc tránh thai? Chồng Thiên Kim là ai mà cô nàng sang chảnh, kiêu kỳ như vậy? Minh có để cho Ngọc và con gái sống yên bình? Đón xem tập 2 phim Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 thứ Ba (19/11) trên VTV3.

Phim dài 32 tập, xoay quanh Tuyết Ngọc (Dương Cẩm Lynh) một bà mẹ đơn thân, chủ một tiệm ăn nho nhỏ lấy tên “Tiệm ăn dì ghẻ”. Người chồng cũ tên Minh (Quang Tuấn) vừa ra tù, muốn quay lại hàn gắn tình cảm nhưng lại gây ra không biết bao nhiêu rắc rối, cản trở, phá vỡ sự bình yên của mẹ con Tuyết Ngọc. Cùng lúc đó, chàng “hoàng tử” Thắng (Huỳnh Anh) năm nào nay trở thành người đàn trưởng thành, làm nên câu chuyện tay ba giữa Minh – Tuyết Ngọc – Thắng.

>>>Xem tập 2 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 19/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 2 trên VTV3 21h30 hôm nay 19/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới