Thứ sáu, 29/03/2024 08:57 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 13 trên VTV3 21h30 hôm nay 30/12

MTĐT -  Thứ hai, 30/12/2019 11:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 13 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 30/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 13 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 30/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 12 có nhiều tình tiết gay cấn hơn khi Cúc bắt đầu tìm cách đối phó với Ngọc, vì biết Thắng có tình cảm thực sự với Ngọc muốn chia tay cô. Thắng muốn Ngọc đi cùng mình đến bữa tiệc để gặp nhiều đầu bếp nổi tiếng. Nên anh đã đi mua váy, trang sức gửi đến nhà Ngọc. Ngọc cũng đã đồng ý đi cùng. Cúc biết được việc này nên đã tìm cách phá đám.

Trong lúc Thắng đang chờ ở chỗ tiệc thì Ngọc cũng chuẩn bị đi, ngay lúc đó thì Cúc tìm đến nhà Ngọc khóc lóc kể chuyện bị Thắng phản bội, còn đi mua váy áo cho con hồ ly tinh nào đấy. Và muốn Ngọc giúp mình khuyên Thắng, điều tra kẻ thứ ba đó là ai… Tất nhiên là trong tình huống này Ngọc không thể từ chối, nên cô không đến bữa tiệc. Thắng gọi điện cũng không nghe máy. Lúc này Cúc cũng đã chuẩn bị sẵn sàng, xuất hiện tại bữa tiệc cùng Thắng như một sự ngẫu nhiên. Sau bữa tiệc Thắng tìm đến nhà Ngọc trách móc. Lúc này Ngọc đã nói rõ rằng giữa hai người không thể và Thắng hãy có trách nhiệm với Cúc vì đó là vợ sắp cưới của anh. Nhưng một lần nữa Thắng đã bất ngờ hôn Ngọc, thể hiện tình cảm thực sự của mình.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 12 còn có thêm tình tiết hấp dẫn hơn là Thiên Kim vì muốn trả thù chồng nên đã liên lạc với vị đại gia trước đây từng muốn làm nhục mình, ngủ với anh ta và nhờ anh ta giúp đỡ mọi thứ. Cô muốn lấy lại tất cả những gì đã mất. Tân biết được điều này khi nhìn thấy Kim và vị đại gia đó ở bar nhưng không thể ngăn cản được quyết định của Kim. Sau đêm mặn nồng, vị đại gia đó để lại cho Kim một ít tiền và ngay ngày hôm sau tin tức về diễn viên Thiên Kim ở khách sạn với đại gia đầy rẫy trên báo… Lúc này Kim mới biết mình bị lừa một lần nữa.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 13 tối nay 30/12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tụ hé lộ những tình tiết mới khi Ngọc đuổi Kim ra khỏi nhà khiến Kim đau đớn: “Tao đang cùng đường đó Ngọc… Được, ngay cả đứa bạn mà tao tưởng là hiểu tao nhất cũng quay lưng. Mày tuyệt tình vậy hả Ngọc. Kể từ hôm nay tao sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt tụi bây nữa”.

Nhưng Ngọc đã phản ứng quyết liệt trước mặt Tân và Kim: “Tao không quan tâm…Tân, tôi nói cho ông biết nếu như ông chứa chấp con Kim thì đừng nhìn mặt tôi nữa, kể cả con Nhi cũng vậy. Nếu như mà hai người giúp nó thì đừng bao giờ nhìn mặt tôi”.
Trong tập này, Huy chồng Nhi cũng tìm được công việc mới với vị trí tương đương sau khi nghỉ việc ở công ty cũ. Nhi vui mừng cho chồng nhưng cũng dặn dò Huy nên cẩn thận trong công việc hơn. Thành ý của cô cũng bị mẹ chồng khó chịu cho rằng Nhi luôn thích “dạy chồng”.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 13 còn có tình tiết Cúc sau khi biết Ngọc xin nghỉ phép một tháng ở nhà hàng đã tỏ vẻ khó chịu ra mặt dù có Thắng ở đó.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 13: Vì sao Ngọc tuyệt tình với Kim như thế? Kim sẽ rơi vào hoàn cảnh thế nào khi những người bạn thân trong nhóm Bống bang xa rời cô? Tân có tiếp tục giúp Kim? Cúc sẽ tiếp tục làm gì để đối phó với Ngọc?

>>>Xem tập 13 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 30/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 13 trên VTV3 21h30 hôm nay 30/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.