Thứ sáu, 29/03/2024 18:28 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 12 trên VTV3 21h30 hôm nay 24/12

MTĐT -  Thứ ba, 24/12/2019 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 12 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 24/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 12 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 24/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 11 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi Thắng ngày càng thể hiện rõ tình cảm thực sự mà anh dành cho Ngọc dù ngoài mặt anh luôn khẳng định với Cúc rằng không có chuyện gì chỉ là Cúc suy diễn… Trong khi đó nhóm Bống bang rất muốn tác hợp cho Ngọc và Thắng. Nhất là Thiên Kim nhân cơ hội tập vở kịch hoàng tử - công chúa cho lớp bé Hương, Kim gọi Thắng và Ngọc, Nhi, Tân đến nhờ diễn lại. Tất nhiên là Kim gợi ý để Thắng hôn Ngọc khi diễn. Cúc đứng ngoài nhìn thấy. Và Thắng khi vừa định hôn Ngọc lúc cô nhắm mắt khi diễn thì bé Hương hét lên ngăn cản. Cô con gái này luôn muốn ba Minh và mẹ Ngọc tái hợp nên không vừa lòng với Thắng.

Ở tập này quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu trong gia đình Tố Nhi tiếp tục căng thẳng khi chồng Nhi xin nghỉ việc. Mẹ Huy tỏ ra bênh vực con trai còn Nhi thì không muốn chồng ăn không ngồi rồi… khiến mâu thuẫn gia đình ngày càng trầm trọng.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 11 còn hé lộ nhiều tình tiết Cúc bắt đầu hành động trả đũa Ngọc nhờ sự tư vấn của nhóm bạn thân. Cô thuê thám tử theo dõi mọi hoạt động của Ngọc, tìm hiểu đời tư…, dù ngoài mặt luôn tỏ ra thân thiện, giúp đỡ Ngọc trong công việc.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 12 tối nay 24.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến hấp dẫn hơn khi Cúc tỏ ra cao tay hẹn gặp Ngọc, nước mắt ngắn dài than thở việc bị Thắng phản bội: “Anh Thắng đi mua sắm nào là váy, trang sức. Em nghĩ là ảnh mua cho em. Nhưng chị biết không là ảnh đang mua cho người con gái khác đó. Chị thử nghĩ xem là ảnh có đang phản bội em không. Giờ chỉ có chị mới giúp được em thôi. Chị tìm hiểu xem con hồ ly tinh đó là ai”.

Và tất nhiên là Ngọc không thể từ chối lời nhờ của Cúc nên cô đã góp ý với Thắng: “Thắng thôi cử xử cái kiểu mà giống như không có Cúc tồn tại trên đời này được không… Thắng đối xử với vợ chưa cưới của mình như vậy hả”.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 12 sẽ hé lộ thêm phần nào khẳng định Thắng thực sự có tình cảm với Ngọc và anh cho rằng người mà mình muốn ở bên cạnh chính là Ngọc. Ngoài ra trong tập này còn có thêm diễn biến thú vị khi Thiên Kim bất ngờ qua lại với vị đại gia lúc trước muốn làm nhục mình. Tân rất tức giận khi gặp cô bạn thân đang hẹn hò với đại gia này tại quán bar. Và Kim khẳng định “Muốn ăn con này phải trả giá”.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 12: Liệu Cúc sẽ giở thêm thủ đoạn gì để đối phó với Ngọc? Tình cảm của Thắng và Ngọc sẽ đi đến đâu khi có quá nhiều cản trở? Thắng sẽ làm gì để bảo vệ người mình yêu? Kim đang có tính toán gì mà qua lại với vị đại gia mà cô rất căm ghét?

>>>Xem tập 12 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 24/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 12 trên VTV3 21h30 hôm nay 24/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới