Thứ tư, 24/04/2024 18:10 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 11 trên VTV3 21h30 hôm nay 23/12

MTĐT -  Thứ hai, 23/12/2019 15:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 11 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 23/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 11 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 23/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 10 có nhiều diễn biến gay cấn hơn sau chuyến công tác ở Đà Lạt thì Thắng và Ngọc bắt đầu có tình ý ngầm với nhau. Dù Ngọc luôn tỏ ra chỉ xem Thắng là bạn vì biết Thắng đã có người yêu nhưng có vẻ trong lòng cô cũng xao động. Còn Thắng thì tình cảm dành cho Ngọc đã không thể giấu diếm. Cúc và Thắng cãi nhau và suýt chia tay. Về lại Sài Gòn, Thắng nhắn tin muốn ăn cháo Ngọc nấu. Ngọc đi làm đến nhà hàng đem theo cháo, tình cờ gặp Cúc nên cô giải thích chuyện đi Đà Lạt và nhờ Cúc đưa cháo cho Thắng. Cúc ngoài mặt vẫn tỏ ra là “hoa hậu thân thiện” hiểu chuyện, không trách Ngọc nhưng lại đem cháo đi đổ, mua một phần cháo khác đem đến cho người yêu và bảo đó là cháo Ngọc nấu. Nhưng Thắng ăn đã nhận ra ngay hương vị không phải và bị Cúc bóng gió… Lúc này Cúc hối thúc Thắng chuyện kết hôn nhưng Thắng có vẻ lừng khừng.

Ở tập này cho thấy Minh ngày càng muốn hàn gắn với Ngọc. Anh ta vẫn cái tính thô lỗ, hay gây sự, ghen…khiến Ngọc càng xa lánh. Bé Hương lại muốn tác hợp cho mẹ và ba Minh nên cũng bắt đầu không thích Thắng khi anh hay đến nhà tìm Ngọc. Một lần Thắng lái ô tô đến đầu ngõ nhà Ngọc thì gặp cướp dàn cảnh, lấy ví tiền, Minh nhìn thấy liền ra tay nghĩa hiệp đuổi đánh tên cướp lấy ví trả cho Thắng. Nhưng hình động này của Minh có vẻ anh muốn “lên mặt” để chứng tỏ với tình địch và mẹ con Ngọc mình là người tốt.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 10 còn có tình tiết bé Hương được phân công diễn vở kịch nhân ngày gia đình. Và Thiên Kim được nhờ làm tư vấn trang phục kiêm dàn dựng cho lớp của bé Hương. Ngoài ra trong tập này Huy chồng Tố Nhi dù đã làm hòa với vợ, mẹ Huy nhờ mẹ Nhi qua phụ giúp việc nhà trong lúc chân bà bị đau và sai bà sui gia như người giúp việc khiến Nhi bức xúc. Nhưng mẹ Huy vẫn không vừa lòng, liên tục gọi điện làm phiền than thở về con dâu khiến Huy bị phân tâm trong công việc. Nhất là chuyện Nhi lắp camera khắp nhà để “chăm sóc” mẹ chồng thật kỹ vì bà than rằng mình ở nhà một mình lỡ có chuyện gì…

Tiệm ăn dì ghẻ tập 11 tối nay 23/12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có thêm nhiều diễn biến mới khi Thiên Kim nhờ Ngọc và Thắng diễn lại vở kịch công chúa - hoàng tử năm xưa cho cả lớp bé Hương xem. Trong khi Ngọc bị bịt mắt thì Kim gợi ý để Thắng có cơ hội hôn Ngọc: “Chỉ cần đặt một nụ hôn chân thành lên môi công chúa sẽ tỉnh giấc”. Cúc đứng ngoài nhìn thấy.

Tình cảm của Thắng và Cúc ngày càng rạn nứt khi cô nhìn thấy Thắng đang có tình cảm với Ngọc nên đã thẳng thắn: “Anh nhìn thẳng vào mắt em đi. Rõ ràng là anh phân vân, anh bị phân tâm tư tưởng, anh không yêu em, anh không chung thủy”. Và Thắng đã không giấu diếm mà khẳng định: “Anh chung thủy trong tình yêu, cho đến khi anh gặp được tình yêu đích thực của cuộc đời mình”.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 11 còn hé lộ việc Huy bị anh nhân viên chơi đểu, tráo giấy tờ để Huy ký liên quan đến khoản tiền lớn vì trong lúc làm việc, mẹ Huy gọi điện nên anh phân tâm không để ý. Và điều này đã khiến cho Nhi và mẹ chồng tiếp tục “chiến tranh”…

Tiệm ăn dì ghẻ tập 11: Liệu Thắng và Cúc có thực sự chia tay? Cúc có chịu thua cuộc dễ dàng khi biết người yêu có tình cảm với Ngọc? Quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong gia đình Nhi sẽ tiếp tục diễn biến ra sao?

>>>Xem tập 11 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 23/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 11 trên VTV3 21h30 hôm nay 23/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.