Thứ ba, 19/03/2024 12:45 (GMT+7)

Trực tiếp Táo quân vi hành trên VTV3 21h hôm nay 17/1

MTĐT -  Thứ sáu, 17/01/2020 20:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Táo quân vi hành sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 17/1/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem Táo quân vi hành lúc 21h30 ngày 17/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Táo quân vi hành với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NS Vân Dung, NSND Tự Long, diễn viên Hà Trung (Trung Ruồi), ca sĩ Minh Quân sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h00 hôm nay (17/1 - 23 tháng Chạp/Tết ông Công ông Táo). Với format mới lạ, hấp dẫn, cuộc vi hành trời Âu của "gia đình Táo quân" hy vọng sẽ mang tới cho khán giả nhiều tiếng cười.

Táo quân vi hành là một cuộc vi hành trời Âu của bộ ba Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh) - Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (NSND Công Lý). Chương trình không có những màn báo cáo và cũng không phản ánh những vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội trong nước, mà thay vào đó là những câu chuyện về cuộc sống của người Việt ở nước ngoài cùng những nỗi niềm của họ.

Đây là một chương trình chúng tôi thực hiện với sự phối hợp của cộng đồng người Việt ở châu Âu, cụ thể là tại Praha (CH Czech). Nó không phải là một chương trình đề cập đến những vấn đề xã hội như những gì đã quen thuộc với khán giả. Đó là câu chuyện của các Táo, của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu đi vi hành châu Âu, qua đó cũng nêu được những vấn đề của cộng đồng người Việt tại đây, những trăn trở, suy nghĩ, nỗi niềm và những vấn đề còn tồn tại trong cộng đồng. Đặc biệt, chương trình sẽ chuyển tải một thông điệp rất quan trọng rằng dù làm ăn xa quê hương nhưng tình cảm của những người Việt xa xứ luôn hướng về Tổ quốc" - đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải tiết lộ về Táo quân vi hành.

Với những màn tung hứng của các nghệ sĩ hài, Táo quân vi hành sẽ có gì đặc biệt? Câu chuyện của những người Việt xa xứ được phản ánh ra sao?

Mời quý vị và các bạn đón xem Táo quân vi hành vào 21h00 hôm nay trên VTV3!

>>>Xem Táo quân vi hành lúc 21h30 ngày 17/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Táo quân vi hành trên VTV3 21h hôm nay 17/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới