Thứ sáu, 29/03/2024 03:21 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 9 trên VTV1 21h hôm nay 14/11

MTĐT -  Thứ năm, 14/11/2019 17:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 9 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 14/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 10 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 9 Sinh Tử lúc 21h ngày 14/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Ở Sinh tử tập 8, khi tòa chuẩn bị tuyên án 6-7 năm tù với bị cáo Tỵ thì vợ của bị cáo bất ngờ lên tiếng cho rằng mình bị lừa. Vợ của bị cáo Tỵ đã kể về việc chủ mỏ đá hứa cho gia đình 2 tỷ đồng để ông Tỵ nhận hoàn toàn trách nhiệm vụ việc.

Nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương) đã có được bằng chứng quan trọng, cô cung cấp cho Huy (Mạnh Trường) - kiểm sát viên. Từ đây, các kiểm sát viên và lãnh đạo các cơ quan chức năng bắt đầu nghi ngờ về người chủ mưu đứng sau, dùng tiền để lấp liếm sự việc, trốn tránh trách nhiệm.

Phát hiện những điều bất thường của vụ án cũng như lời khai của bị cáo Tỵ có nhiều điều không hợp lý, tòa án quyết định ngừng xét xử để điều tra thêm. Vụ việc bung bét khiến Hoàng, Thông (Doãn Quốc Đam), Vũ và tất cả những người liên quan đều rất lo sợ.

Tập 9 "Sinh tử" lên sóng tối nay, nhóm lợi ích bắt đầu đùn đẩy trách nhiệm và quay sang dọa nạt nhau sau khi tòa trả lại hồ sơ vụ việc sập mỏ đá để điều tra lại. Hoàng (Trọng Hùng) bắt đầu bấn loạn và tìm đến Vũ (Việt Anh) cảnh báo: "Họ sẽ điều tra lại từ đầu, người chủ cũ chính là anh". Tuy nhiên, Vũ lập tức bật lại: "Bây giờ ông chủ mỏ đến tận đây để dọa thằng Vũ này à? Cậu dọa nhầm người rồi đấy. Cậu biết tôi là ai ở đất Việt Thanh này không?"

Sợ bị kéo vào vụ việc, Vũ tìm đến chủ tịch tỉnh (NSND Hoàng Dũng) để xin lời khuyên "Em xin lỗi anh. Do bọn em ngu, bọn em dại. Em hứa với anh lần sau sẽ không có chuyện đó". Nhưng đáp lại, chủ tịch Nghĩa vẫn rất căng: "Bung bét hết cả, làm gì có lần sau, hả? về nhà ngồi xuống bàn bạc nội bộ với nhau đi không là đắm đò dập mẹt".

Ngay lập tức nhóm lợi ích lại kéo nhau đến quán của Trinh (Quỳnh Nga) để bàn cách đối phó. Vừa nghe Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư dọa: "Người ta sẽ sờ đến bất cứ ai liên quan đến mỏ đá, cả cậu Vũ nữa, rồi tất cả sẽ vào lò", Hoàng liền lên gân: "Tôi cũng nói luôn với các anh, các anh lo mà chống lưng cho tôi. Lưng của tôi đỡ mỏi thì tất nhiên lưng các ông mới ngồi thẳng được".

Trong khi đó, Trần Bạt (Chí Nhân) bắt đầu lo lắng vì việc mất bản đồ quy hoạch mỏ và có ý trả lại. Tuy nhiên, câu nói của Chủ tịch Nghĩa khiến Bạt giật mình: "Không phải là thích thì trả đâu, nếu làm quyết liệt, truy tố đấy!".

Mời các bạn đón xem diễn biến chi tiết tập 9 "Sinh tử" lên sóng VTV1 tối nay, 14/11.

>>>Xem tập 9 Sinh Tử lúc 21h ngày 14/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 9 trên VTV1 21h hôm nay 14/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.