Thứ sáu, 29/03/2024 18:01 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 41 trên VTV1 21h hôm nay 3/1

MTĐT -  Thứ sáu, 03/01/2020 21:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 41 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 3/1/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 41 Sinh Tử lúc 21h ngày 3/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 41 phát sóng 21h tối 3/1 trên VTV1. Dù có mối quan hệ đặc biệt với Mai Hồng Vũ, nhưng trong tập này Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) bị Vũ mắng té tát vì khiến khách VIP không hài lòng.

Mai Hồng Vũ (Việt Anh) nói với Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) rằng chuyến đi này rất quan trọng, dặn kỹ Trinh tuyệt đối không để xảy ra sai sót nào. Nga cười đáp rằng biết rõ khách VIP nên điều hàng cẩn thận lắm. “Cẩn thận à? Cẩn thận mà vẫn toang đấy. Cô xem đám chân dài của cô để xảy ra những gì kia kìa”, Vũ phát khùng.

Trinh hỏi lại tiếp tục bị Vũ mắng: “Cô đưa sang toàn bọn không có não, thái độ thì lười, trâng tráo còn kêu yên tâm, ngon lành gì”. Quỳnh Trinh thanh minh đã dặn dò cẩn thận, nhưng Vũ gạt đi vì khách VIP không hài lòng khiến công việc sau này của Vũ bị ảnh hưởng.

Huy (Mạnh Trường) nói với ông Khôi Viện Phó Viện Kiểm sát đã báo cáo rõ với Trưởng ban nội chính rằng cần xác minh thêm có hay không việc chủ tịch huyện chỉ đạo cấp dưới bán đất cho doanh nghiệp, trưởng ban nội chính cũng nói rõ cần cẩn trọng trước sinh mệnh chính trị của một con người.

Ông Khôi cười khẩy, dặn Huy biết che chắn nhưng đừng sa đà vào vì đó là chỉ đạo của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Chủ tịch tỉnh chỉ đạo cần sớm khép lại vụ án Thanh Giang, tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp hoàn thiện dự án.

Huy hỏi Khải chủ doanh nghiệp trình bày lại rõ việc mua đất ở Giang Kim, đó là do xã hay doanh nghiệp khởi xướng. Khải trả lời ngay từ đầu có chủ trương mua các mảnh nhỏ đất chạy dọc công ty sông Giang để làm hành lang bảo vệ. Chưa kịp để Khải nói tiếp Huy vớ được ngay câu này hỏi: “Thiên Thanh của các anh có liên quan gì đến sông Giang”. Công ty Sông Giang chính là doanh nghiệp của Mai Hồng Vũ, Huy đang nghi ngờ sự liên quan của Vũ trong loạt sai phạm ở Việt Thanh.

Diễn biến chi tiết tập 41 Sinh tử như thế nào mời các bạn đón xem trên VTV1 vào lúc 21h ngày 3/1.

>>>Xem tập 41 Sinh Tử lúc 21h ngày 3/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 41 trên VTV1 21h hôm nay 3/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới