Thứ tư, 24/04/2024 10:03 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 33 trên VTV1 21h hôm nay 19/12

MTĐT -  Thứ năm, 19/12/2019 20:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 33 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 19/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 33 Sinh Tử lúc 21h ngày 19/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 32 VTV1 tối qua phần nào gỡ bớt những căng thẳng ở Giang Kim khi bí thư tỉnh ủy xuống đối thoại trực tiếp với dân. Dù Trần Nghĩa rất không hài lòng và muốn dùng lực lượng công an để lập lại trật tự khi người dân ở đây “giam lỏng” cán bộ huyện, xã ở đình làng để đòi gặp cho bằng được bí thư Nhân. Nhưng cuối cùng ông Nhân vẫn yêu cầu không được manh động, ông sẽ chịu trách nhiệm và tự mình trực tiếp gặp dân. Sau một hồi đối thoại căng thẳng có giám đốc công an tỉnh đi hộ tống, người dân đã trưng ra đơn và bằng chứng về việc lãnh đạo xã tham nhũng, khuất tất trong vấn đề đất đai. Ông Nhân hứa sẽ giải quyết nghiêm vụ này và ra về trong sự im ắng.

Trong khi đó đám doanh nghiêp và Vũ đang rất lo lắng như ngồi trên đống lửa hóng chuyện ở Giang Kim. Vũ hẹn gặp Thông để nắm tình hình. Thông đã cảnh báo Vũ rằng nếu chính quyền xã đã thừa nhận việc tham nhũng thì có thể ông Nhân sẽ chuyển vụ việc qua cơ quan điều tra và tình hình sẽ càng căng thẳng, tệ hơn khi họ sẽ khai ra doanh nghiệp đứng sau thâu tóm. Điều này càng khiến Vũ hoang mang…

Sinh tử tập 33 VTV1 tối nay 19.12 lúc 21 giờ tiếp tục những tình tiết mới khi Mai Hồng Vũ muốn Thông giúp làm “chìm xuống” vụ dân khiếu kiện vì sợ mấy cán bộ chính quyền xã khai ra doanh nghiệp thì đã được Thông gợi ý: “Cơ quan điều tra có thể lờ đi thế còn viện kiểm sát. Viện kiểm sát có thể vào cuộc điều tra độc lập và họ hoàn toàn có quyền như thế”.

Ở một cảnh khác, lãnh đạo tỉnh họp với cán bộ chủ chốt để giải quyết tình hình vừa xảy ra ở Giang Kim. Thủ trưởng cơ quan điều tra đã khẳng định rằng người dân dù có ý “giam lỏng” cán bộ nhưng không làm gì xâm hại thân thể mà cuộc đối thoại giữa nhóm cán bộ và người dân mong muốn giải quyết khiếu kiện là có cơ sở. Nhưng chủ tịch Trần Nghĩa đã không đồng tình và có vẻ muốn làm căng chuyện này: “Chúng ta sẽ tạo ra tiền lệ hết sức nan giải trong các tình huống tương tự. Người dân sẽ giữ cán bộ lại theo cách của họ và đưa ra yêu sách cho chính quyền thì lúc đó sẽ như thế nào”.

Sinh tử tập 33 VTV1: Mâu thuẫn trong nội bộ lãnh đạo tỉnh Việt Thanh sẽ được giải quyết thế nào? Bí thư Nhân sẽ làm thế nào để xử lý vấn đề theo đúng nguyện vọng của người dân? Vụ việc có được “chìm xuồng” như ý muốn của Vũ?

>>>Xem tập 33 Sinh Tử lúc 21h ngày 19/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 33 trên VTV1 21h hôm nay 19/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới