Thứ sáu, 26/04/2024 13:27 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 32 trên VTV1 21h hôm nay 18/12

MTĐT -  Thứ tư, 18/12/2019 21:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 32 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 18/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 33 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 32 Sinh Tử lúc 21h ngày 18/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 31 VTV1 tối qua tiếp tục có những diễn biến căng thẳng khi tình hình ở Giang Kim ngày càng phức tạp. Dân tập trung ở đình làng để mời chủ tịch huyện Thanh Giang và chính quyền xã về nói chuyện phải quấy. Trong cuộc điều đình này, dân Giang Kim vẫn cho rằng có sự bao che sai phạm của chính quyền nên đã “tạm giữ” chủ tịch huyện ở đình.
Ở tập này Mai Hồng Vũ cho đàn em dàn xếp trà trộn vào dân nhằm mục đích gây rối để công an có cơ hội vào cuộc cưỡng chế. Anh ta bàn bạc với phó giám đốc công an tỉnh Thông để hỗ trợ. Thông cũng nhận sự chỉ đạo của Trần Nghĩa với mong muốn nhanh chóng dập tắt tình hình căng thẳng ở Giang Kim. Mọi việc cũng đến tai bí thư Nhân khiến ông càng lo lắng. Những “ông lớn” doanh nghiệp tụ tập cùng Mai Hồng Vũ để bàn cách đối phó với tình hình cũng như trông chờ vào những mối quan hệ lo lót của Vũ.

Sinh tử tập 32 VTV1 tối nay 18/'12 lúc 21 giờ tiếp tục những diễn biến gây cấn hơn khi dân Giang Kim vẫn “tạm giữ” lãnh đạo huyện và xã để đòi gặp trực tiếp bí thư Nhân. Trước tình hình này ông Nhân quyết định vào đối thoại với dân: “Chúng ta không thể kéo dài vụ việc như thế này được. Dân muốn chúng ta phải làm thôi. Tôi sẽ vào đình gặp dân” nhưng Trần Nghĩa đã cản trở với lý do: “Không được, nguy hiểm lắm. Người dân đang bị kích động... Đồng chí bí thư, tôi không để cho anh mạo hiểm được. Bên công an chuẩn bị lực lượng chúng ta triển khai phương án hai”. Nhưng cuối cùng ông Nhân vẫn cương quyết: “Tôi là bí thư tỉnh ủy, tôi sẽ chịu trách nhiệm với quyết định này. Nếu người dân muốn đối thoại trực tiếp với bí thư tỉnh ủy tôi sẽ vào gặp dân. Trong khi tôi vào trong đó, các anh ở ngoài này tuyệt đối không có động thái nào cả”.

Ở một cảnh khác, Mai Hồng Vũ tiếp tục gọi điện hối thúc đàn em gây rối và tỏ ra nôn nóng khi tình hình ở Giang Kim càng ngày càng căng thẳng.

Sinh tử tập 32 VTV1: Liệu Trần Nghĩa có nghe theo chỉ đạo của bí thư và có động thái nào khác trong tình hình này? Người dân Giang Kim sẽ đối thoại với bí thư tỉnh ủy như thế nào?

>>>Xem tập 32 Sinh Tử lúc 21h ngày 18/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 32 trên VTV1 21h hôm nay 18/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.