Thứ sáu, 29/03/2024 14:05 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 31 trên VTV1 21h hôm nay 17/12

MTĐT -  Thứ ba, 17/12/2019 21:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 31 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 17/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 32 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 31 Sinh Tử lúc 21h ngày 17/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 30 VTV1 tối qua có nhiều tình tiết liên quan đến những dự án tại huyện Thanh Giang bị trì truệ do dân kiện cáo, khiếu nại khiến các doanh nghiệp “ông lớn” không thể triển khai dự án đúng tiến độ. Trong đó có khu đất Thiên Thanh ở xã Giang Kim và dự án Nam Sông Giang có liên quan đến Mai Hồng Vũ. Một lần nữa, Vũ hẹn gặp giám đốc Sở xây dựng để tìm cách chạy chọt, đưa phong bì tiền cho anh này để mong có giấy phép xây dựng sớm.

Trong một diễn biến khác, đại diện người dân xã Giang Kim kéo đến gặp chính quyền xã phản đối kết luận của thanh tra tỉnh và cương quyết gửi đơn khiếu nại lên bí thư tỉnh Việt Thanh đòi xử lý nghiêm khắc những sai phạm của chính quyền.

Sinh tử tập 30 VTV1 còn gây cấn hơn khi người dân tụ tập chặn doanh nghiệp không cho khởi công dự án khiến chính quyền xã không biết cách xử lý phải báo lên chủ tịch huyện Thanh Giang. Dân Giang Kim tiếp tục tụ tập để “mời” cho được ông chủ tịch huyện về nói chuyện cho rõ.

Sinh tử tập 31 phát sóng 21h tối 17/12 trên VTV1. Tình hình xã Giang Kim ngày càng căng, dân không đồng thuận kết luận thanh tra liền tụ tập lại đòi chủ tịch huyện về làng nói chuyện.

Mai Hồng Vũ (Việt Anh) thấy tình hình căng thẳng, dặn đàn em cho một số tay anh chị xăm trổ trà trộn vào đám dân, lảng vảng ở đó nắm tình hình nếu thấy căng cho làm loạn lên, làm sao cho gây sự chú ý càng tốt để công an có cớ vào cuộc.

Chung (Tạ Tuấn Minh) chủ doanh nghiệp PTN nói rằng lẽ ra không nên cho dân biết kết luận thanh tra của tỉnh, đúng là sai một li đi một dặm. Một người phân tích tình huống, việc này không thể tránh khỏi vì nguyện vọng của dân Giang Kim không được đáp ứng sẽ còn nhiều thảm họa. Bởi dân muốn những cán bộ bán đất thiên thanh phải bị xử lý hình sự.

Chủ tịch huyện thấy tình hình căng thẳng đã thân chinh xuống xã Giang Kim. Ông nói chuyện mua bán đã xong từ lâu, các hộ đã nhận tiền và ký vào giấy tờ thế tại sao lại còn đòi công bằng. Cụ Đoàn nói rằng chính vì thế mới cần mời Chủ tịch huyện và lãnh đạo xã về làm rõ mọi chuyện. Chủ tịch huyện cho rằng nếu như vậy nên để thanh tra tỉnh về xem xét đưa ra kết luận cho khách quan.

Ông Chủ tịch huyện đứng lên xin phép đi về, tuy nhiên cụ Đoàn nói rằng từ đình ra đầu làng đều có các trạm canh gác không đi lại dễ dàng. Chủ tịch huyện ngồi xuống thưa gửi đàng hoàng, nói rằng dân làng mời lãnh đạo về nhưng làm thế là giữ người trái pháp luật.

>>>Xem tập 31 Sinh Tử lúc 21h ngày 17/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 31 trên VTV1 21h hôm nay 17/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới