Thứ bảy, 20/04/2024 12:35 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 21 trên VTV1 21h hôm nay 3/12

MTĐT -  Thứ ba, 03/12/2019 17:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 21 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 3/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 21 Sinh Tử lúc 21h ngày 3/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 20 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa lộ rõ việc có mối quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ. Dù bề ngoài ông tỏ vẻ rất có tâm, trách nhiệm trong việc xử lý các vấn đề của tỉnh Việt Thanh. Trong tập này ông Nghĩa về xã Giang Kim để dự lễ phong tặng xã nông thôn mới và bị người dân nơi đây chặn xe để gửi đơn kiện chính quyền xã. Ông Nghĩa luôn tỏ vẻ cầu thị, lắng nghe ý kiến của dân và hứa sẽ giải quyết tất cả các vấn đề bà con thắc mắc.

Ở một diễn biến khác tỉnh Việt Thanh đang nóng lên vì chuyện quản lý đất đai, đến bù có liên quan đến dự án Nam Sông Giang. Trong đó doanh nghiệp của Mai Hồng Vũ dường như thâu tóm tất cả. Anh này thậm chí còn móc nối, làm cò để các doanh nghiệp khác nhảy vào đầu tư. Tất nhiên họ phải chi một số tiền “khủng” để Vũ lo lót cho các quan chức và cả hoa hồng cho Vũ. Trần Nghĩa luôn nhắc khéo Vũ những việc liên quan đến các dự án nhưng cũng tỏ vẻ tin tưởng anh này.

Sinh tử tập 20 VTV1 còn có tình tiết, Trần Bạt gợi ý cho Vũ đến lấy lòng quyền giám đốc Sở kế hoạch đầu tư mới nhận chức. Vì theo Bạt ông Toàn là người biết đều, chơi đẹp nên sẽ có lợi trong chuyện làm ăn của Vũ. Đặc biệt là dự án Nam Sông Giang.

Vũ đã đến gặp Toàn để chúc mừng và không quên đưa một phong bì dày cộm cũng như những gợi ý liên quan đến mối quan hệ và thuận lợi cho công việc đôi bên. Ông Toàn tất nhiên từ chối nhận nhưng Vũ vẫn để lại phong bì rồi rời đi.

Trong tập 21 Sinh Tử tối nay, nhân vật mới xuất hiện (do NSƯT Tạ Tuấn Minh thủ vai) trò chuyện với Mai Hồng Vũ nhân vụ quy hoạch sắp công bố, nói rằng mới nghe phong thanh một dự án nằm trong khu quy hoạch mới, thế là dân đổ xô nhau đi mua: “Có người còn đặt cọc cả chục lô biệt thự liền kề, tôi ham nhưng không dám bán”.

Vũ cười bảo: “Đất bên ông tăng với giá phi mã như vậy làm gì dân Giang Kim chẳng cuống lên. Ngày xưa đất Thiên Thanh chỉ mấy trăm ngàn/m, giờ lên mấy chục lần như vậy nhưng dân làm sao hiểu được doanh nghiệp có hàng tỉ thứ phải lo”.

Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) tâm sự: “Khi tôi về nhận công tác ở Việt Thanh ngồi chưa nóng chỗ đã có một số doanh nghiệp đến chúc mừng. Họ khéo léo đề cập đến những mối quan hệ thân thiết với những cán bộ ở trên trung ương rồi thân quen với các lãnh đạo địa phương. Khi ra về anh nào cũng để lại một phong bì dày cộp”. Người đối thoại với Bí thư Nhân cười đáp: “Chắc chắn không thể nhận, nhưng để trả lại cho họ, ông cũng phải rất lịch sự từ chối đúng không”.

Mấy cụ cao tuổi ở xã Giang Kim lại tìm lên xã để đưa đơn kiện, nghe hỏi kiện mãi không chán à. Ông Phó Chủ tịch xã nói rằng phải đưa cho ông Chủ tịch xã kiêm Bí thư. Một ông cụ nói: “Lẽ ra là như thế đấy. Mà các anh cứ sống minh bạch thì sợ gì đơn với từ nào, đằng này cứ lần khân không chịu giải quyết”.

>>>Xem tập 21 Sinh Tử lúc 21h ngày 3/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 21 trên VTV1 21h hôm nay 3/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ