Thứ năm, 25/04/2024 12:41 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 17 trên VTV1 21h hôm nay 27/11

MTĐT -  Thứ tư, 27/11/2019 20:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 17 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 27/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 18 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 17 Sinh Tử lúc 21h ngày 27/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 16 VTV1 tối qua vẫn xoay quanh việc Lê Hoàng bỏ trốn. Có vẻ như anh ta đã tạm thời trốn thoát, qua được cửa khẩu và đang được đàn em của Vũ lo cho chu đáo.

Trong một diễn biến khác lãnh đạo cấp cao của tỉnh Việt Thanh mà ở đây là bà Hiền, ông Trần Nghĩa và ông Nhân đang “đấu đá” nội bộ lẫn nhau. Trong khi ông Nhân dường như muốn ổn định tình hình vì là một lãnh đạo từ nơi khác mới được điều về làm bí thư tỉnh Việt Thanh. Ông Nghĩa thì “dây mơ rễ má” với nhóm lợi ích, còn bà Hiền thì đang thể hiện mình và có những toan tính riêng. Quyết định chỉ kỷ luật ông Chỉnh giám đốc Sở kế hoạch đầu tư mà không “sờ gáy” gì đến ông Thiệp giám đốc Sở tài nguyên môi trường, một đơn vị cũng liên quan trực tiếp đến việc cấp phép khai thác mỏ đá đã khiến bà Hiền phản ứng gay gắt vì cho rằng có sự bao che…

Trong một diễn biến khác ông Chỉnh dù nhận hết trách nhiệm về mình, bị kỷ luật nhưng ông tỏ vẻ không phục. Thậm chí ông đã đến gặp chủ tịch Trần Nghĩa nói thẳng suy nghĩ của mình về việc giám đốc Sở tài nguyên môi trường được bao che, thoát trách nhiệm…. Khiến Trần Nghĩa cũng muối mặt.

Trong tập 17 Sinh tử lên sóng 21h tối 27/11 trên VTV1, cùng phối hợp giúp Lê Hoàng tẩu thoát ngay trước mũi đội cảnh sát cơ động, chuẩn bị sẵn hộ chiếu mới, đổi nhân thân cho Hoàng… và trốn truy nã, vượt biên thành công ở tập 17 phim “Sinh tử” nhóm lợi ích bắt đầu tổ chức tiệc ăn mừng.

Trong buổi tiệc do Mai Hồng Vũ tổ chức nhằm “bù cho những ngày vất vả vừa qua” bao gồm cả: Vũ Văn Thiệp – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Nguyễn Văn Khôi – Viện phó Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Đào Huy Thông – Phó Giám đốc Công an tỉnh.
“Buổi tiệc nhạc sống” mà Mai Hồng Vũ chuẩn bị thực chất là buổi ăn chơi thác loạn, trong đó mỗi khách mời sẽ được chăm sóc bởi một “chân dài”.

Thoát ra khỏi bộ mặt nghiêm túc, trầm ngâm khi phải nghĩ mọi cách làm sao để vụ sập mỏ đá nhanh chóng khép lại, các quan chức đầu ngành của tỉnh hòa mình vào không khí của buổi tiệc xa xỉ, thác loạn với rượu đắt tiền, gái gọi và nhạc sập sình.

Để dẹp yên dư luận sau khi vụ án tạm thời khép lại do Lê Hoàng bỏ trốn, cảnh sát Thông đã nhẹ nhàng khuyên cảnh sát Thái – Trưởng phòng công an điều tra rằng vụ án sẽ tạm thời khép lại: “Cứ khép lại đã, khi nào bắt được thì tính sau”.

Khi Thái thắc mắc về việc điều tra, xử lý đối với Mai Hồng Vũ, Thông cũng mềm mỏng giải thích cho Thái hiểu: “Tôi nói khép lại thì cứ khép lại đã. Bây giờ xới tung ra làm gì? Cậu nên hiểu đây là ý kiến của ban chỉ đạo, chứ không phải là của cá nhân tôi”.

Trong diễn biến có liên quan, dù đã vượt biên thành công và được nhóm lợi ích cắt cử người hỗ trợ nhưng Lê Hoàng (đã được đổi tên thành Đành) vẫn không thoát khỏi tầm mắt của những người dân nơi đây. Hoàng chột dạ khi thấy người khác nhìn mình chằm chằm trong một quán nhậu.

Sau khi bị đem ra làm bia đỡ đạn cho cả nhóm lợi ích, ông Chỉnh - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư bị cắt hết mọi chức vụ trong Đảng và chính quyền tuy nhiên vẫn chưa “về vườn”. Ông nhắc nhở Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa: “Anh nên nhớ, chơi dao đứt tay, dọn cỗ dơ mâm. Anh đang đẩy thằng Bạt con trai anh vào chỗ chết đấy!”

Liệu Lê Hoàng có yên vị dù đã vượt biên thành công? Vụ án mỏ đá Thanh Lâm khi nào sẽ được mở lại? Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã “nhúng tay” ở giai đoạn nào khiến vụ án nhanh chóng khép lại?

Diễn biến chi tiết sẽ có trên Sinh tử tập 17 phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1.

>>>Xem tập 17 Sinh Tử lúc 21h ngày 27/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 17 trên VTV1 21h hôm nay 27/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới