Thứ sáu, 29/03/2024 15:04 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 16 trên VTV1 21h hôm nay 26/11

MTĐT -  Thứ ba, 26/11/2019 20:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 16 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 26/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 16 Sinh Tử lúc 21h ngày 26/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 15 tối qua không có nhiều diễn biến gây cấn, chỉ xoay quanh chuyện chạy trốn của Lê Hoàng. Theo sự sắp xếp của Vũ, Hoàng đã vượt biên qua cửa khẩu Việt Lào với cái tên mới, đã được thay đổi trên passport. Trong khi đó vợ của Lê Hoàng đã gặp Vũ hỏi chuyện Hoàng đã bỏ trốn, báo chí đăng ầm ĩ và tỏ ý lo lắng cho số phận của chồng thì được Vũ “bỏ nhỏ” chuyển lời của Hoàng là sẽ đưa cho vợ 1 tỉ đồng trước để lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Và Vũ cũng khẳng định Hoàng chắc chắn sẽ thoát cơn nguy hiểm, giờ chỉ là trốn tạm thời

Sinh tử tập 15 còn hé lộ tình tiết bà Hiền phó bí thư tỉnh ủy, cấp dưới của ông Nhân thường xuyên gặp những sếp lớn tiền nhiệm và luôn “chọc gậy bánh xe” về ông Nhân hay Trần Nghĩa… Không biết bà này có tham vọng hay toan tính gì?

Trong tập 16 Sinh tử lên sóng 21h tối 26/11 trên VTV1, bà Hiền cũng không ngần ngại chỉ thẳng mặt ông Nghĩa trong cuộc họp kỉ luật cán bộ liên quan đến vụ sập mỏ đá Việt Thanh.

Trong khi ông Nghĩa cho rằng trong vụ án này nên kỉ luật Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư còn các cán bộ khác chỉ nên khiển trách, bà Hiền lại cho rằng có việc chạy kỉ luật ở đây.

"Tôi không đồng ý. Với mức kỉ luật như vậy, liệu có bị dư luận thắc mắc rằng có việc chạy kỉ luật hay không?", bà Hiền gay gắt nói.

Ngay lập tức ông Nghĩa phản pháo cho rằng bà Hiền nói thế không khác nào đang ám chỉ mình. Từ tập 16 "Sinh tử", các khán giả cũng thấy rõ hơn việc bà Hiền và ông Nghĩa đang ở hai đầu chiến tuyến, mặc dù cùng là Phó Bí thư thường trực nhưng thường xuyên đấu đá nhau.

Trong một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ (Việt Anh đóng) vẫn theo sát con đường chạy trốn của Hoàng (Trọng Hùng). Do có liên đới vụ sập mỏ đá nên chỉ khi Hoàng chạy trốn trót lọt, Mai Hồng Vũ mới có thể an tâm phần nào.

Về phía các cán bộ liên quan đến quy hoạch mỏ đá, Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư khẳng định có bản đồ và cho rằng việc mất bản đồ là một âm mưu đồng thời đề nghị hội đồng kỉ luật hỏi bên cơ quan điều tra, nếu không muốn cứ kỉ luật.

"Sinh tử" tập 16 sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h ngày 26/11.

>>>Xem tập 16 Sinh Tử lúc 21h ngày 26/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 16 trên VTV1 21h hôm nay 26/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.