Thứ ba, 19/03/2024 15:18 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 13 trên VTV1 21h hôm nay 21/11

MTĐT -  Thứ năm, 21/11/2019 20:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 13 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 21/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 14 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 13 Sinh Tử lúc 21h ngày 21/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 12 "Sinh tử" kết thúc với tình tiết cơ quan điều tra đưa ra đề xuất khởi tố Hoàng - chủ mỏ đá. Lúc này, Hoàng hoảng sợ và tới tìm Mai Hồng Vũ. Trong khi Mai Hồng Vũ thờ ơ, Hoàng nhất mực tuyên bố "không chết một mình". Nếu đi tù sẽ kéo Vũ và những người cấp phép mỏ đá đi cùng. 

 Tập 13 Sinh tử lên sóng 21h tối 21/11 trên VTV1. Trần Bạt (Chí Nhân) vẫn đang ôm ấp Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) trong lúc cô nói chuyện điện thoại về việc sắp xếp bàn tiếp khách rồi nói: “Em đang tiếp khách một chút, lát em sẽ qua tiếp rượu với anh”. Nghe thấy thế Trần Bạt (Chí Nhân) dỗi và hỏi: “Thằng nào đấy”. Trinh nói người đàn ông đó tên Linh bên ngân hàng.

“Với thằng đấy mà cũng phải ngọt nhạt thế à. Mà anh trở thành khách của em từ bao giờ đấy”, Bạt tức tối. Quỳnh Trinh bảo Trần Bạt trẻ con: “Làm nghề dịch vụ thì ngọt nhạt với khách là đúng. Có phải lúc nào cũng xin được tiền như bọn anh đâu”.

Thấy tình hình căng khó chạy tội cho Hoàng mỏ, Vũ gặp Hoàng để bày kế. Hoàng phản ứng: “Thằng Hoàng này không chịu đi tù một mình đâu”. Vũ chỉ vào đầu Hoàng nói: “Thông minh lại đi. Nếu mày trốn tao hứa sẽ đảm bảo cho cả nhà mày có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn là ngồi đếm kiến ở trong tù”.

Hoàng phản ứng ngay: “Không đời nào. Thằng Hoàng này chấp nhận ở tù với bạn bè nếu như người đấy coi thằng này là bạn bè”, vừa nói Hoàng vừa chỉ thẳng tay vào người Vũ.

Hoàng Ngân chất vấn Huy rằng tại sao sau khi tòa trả lại hồ sơ vụ án, chắc chắn mở rộng điều tra phải có lệnh bắt tạm giam lãnh đạo mỏ đá, nhưng cơ quan điều tra lại đóng cửa với báo chí.

>>>Xem tập 13 Sinh Tử lúc 21h ngày 21/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 13 trên VTV1 21h hôm nay 21/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.