Thứ sáu, 19/04/2024 18:36 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 30 trên VTV3 21h40 hôm nay 1/8

MTĐT -  Thứ năm, 01/08/2019 22:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 30 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 1/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 30 lúc 21h40 tối nay 1/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Ở tập 29 Mê cung xoay quanh những diễn biến phức tạp khi bác sĩ Davic Tâm đang đối mặt với sự điều tra từ cảnh sát khi Khánh và đồng nghiệp đã tìm ra những mối liên quan giữa Fedora, các vụ án bắt cóc những cô gái trẻ gần đây với tay bác sĩ này.

Dù chưa biết rõ mục đích thực sự của bác sĩ Tâm là gì nhưng theo thông tin mà cảnh sát thu thập được thì ông có nhiều hành vi liên quan đến kích động bạo lực nên bị cấm hành nghề ở Mỹ cũng như chữa bệnh tâm thần phân liệt cho bệnh nhân nhưng không giúp bệnh tình của họ thuyên giảm mà còn nặng hơn. Dùng họ để làm “con rối” để điều khiển cho những mục đích của ông này. Hơn nữa mẹ của Fedora trong thời gian nằm điều trị ở bệnh viện đã bị chính bác sĩ Tâm lén tiêm thuốc dẫn đến đột quỵ mà chết.

Trong tập này Fedora sau khi gặp bác sĩ Tâm trong trại giam đã tự sát nhưng được cứu kịp thời.

Cho đến khi trích đoạn Mê cung tập 30 được lên sóng tối nay 1/8 lúc 21h40 trên VTV3, vẫn chưa có bất kỳ kết quả nào rõ ràng cho mọi sự việc đã diễn ra, thêm vào đó lại một vụ án mới liên quan trực tiếp đến bà Khương – mẹ cảnh sát Khánh.

Fedora đã bị bác sĩ David Tâm điều khiển, hắn ta đã kích động bệnh nhân của mình tự sát chỉ bằng vài câu nói: “Chỉ động vật mới có bản năng kéo dài sự sống. Còn con người họ làm điều đó vì lý tưởng, mục đích ?”.

Một bác sĩ mắc bệnh tâm thần, điều trị cho bệnh nhân tâm thần, kích động bệnh nhân tâm thần để gây án. Tiến sĩ Tâm từng bị cấm hành nghề 3 năm, kê sai đơn thuốc cho bệnh nhân đầu tiên tiếp nhận khi trở về Việt Nam. Đến nay ông già này vẫn tiếp tục dụ Fedora tự tìm đến cái chết mà không tốn một chút sức lực nào. 

Ý định tự sát của Fedora đã được kiểm soát. Bà Thu làm loạn trại giam vì hình ảnh của con gái bà đã được đăng tải trên mạng. Cùng lúc đó, Khánh quyết định không làm theo lời của kẻ tù nhân Fedora nữa.

Một chi tiết hấp dẫn được hé lộ khi Fedora cực kỳ kích động vì nhìn thấy ảnh của nhân vật Thanh Tùng hồi nhỏ, đây có lẽ là "lá bài" cuối cùng Khánh mang đến cho Fedora, cũng như là để đoán ý đồ của David Tâm.

Thừa nhận rằng, phiên bản nâng cấp của Fedora quả thực khiến cho cuộc chơi thêm gay cấn, căng thẳng hơn rất nhiều khi mọi chi tiết hắn tung ra đều sẽ là mắt xích cho manh mối lớn cuối cùng. Và cuộc chơi này, điểm kết thúc đã rơi vào bà Khương với 3 cặp chữ cái gợi ý: H – U – G – O – K – N

Đội phó Quyết đã nhận toàn bộ sự tin tưởng của Khánh cùng đội hình sự lên đường đến nhà kho Tố Hữu – quận Hà Biên. Địa điểm này đã bị bỏ hoang 5 tháng trước, chủ sở hữu đã phá sản và bán nhà kho này. Chấn động hơn cả là người mua lại không ai khác – Fedora (lấy tên Long Nhật).

Lại một lần nữa, địa điểm căn phòng trống xuất hiện. Khác với căn nhà hoang mà Đông Hòa dàn xếp trong vụ án trước, lần này một lò mổ, cách xa trung tâm thành phố 30 phút di chuyển – là nơi được dự đoán đang giam giữ bà Khương và cũng có thể là cô gái mất tích trước đó.

Lối mở ra Mê cung vẫn còn mịt mờ, các dữ kiện liên tục được khai quật. Ngay cả vụ án cách đó 3 năm, những bệnh nhân đầu tiên của bác sĩ Tâm, những bộ hồ sơ điện tử được bảo mật bên Mỹ, sự sắp đặt hoàn hảo cho mọi chi tiết. Cuốn tiểu thuyết trinh thám do tay bác sĩ này vẽ ra hẳn không phải ngắn tập.

Mê cung tập 30 cũng là tập cuối cùng: Liệu Khánh sẽ làm gì để cứu mẹ? Bác sĩ Tâm có phải chính là kẻ chủ mưu cho kế hoạch bắt cóc những cô gái gần đây? Vậy mục đích cuối cùng của ông ta là gì?

Mời các bạn đón xem tập 30 Mê Cung vào 21h40 phát sóng trên VTV3, ngày 1/8

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 30 lúc 21h40 tối nay 1/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.



Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 30 trên VTV3 21h40 hôm nay 1/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...