Thứ sáu, 19/04/2024 20:55 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 25 trên VTV3 21h40 hôm nay 17/7

MTĐT -  Thứ tư, 17/07/2019 21:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 25 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 17/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Mê Cung Tập 25 FULL HD TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 25 lúc 21h40 tối nay 17/7 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Mê cung tập 24 tiết lộ nhiều bí ẩn trong Đồng phủ và gia đình ông Đồng Vĩnh. Bà Loan mẹ ông Vĩnh vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Đông Hòa và Diệp (vợ hai của ông Vĩnh) và biết được con trai Đồng Huy không phải là cháu ruột của mình mà chính là con của Hòa và Diệp. Bà định nói cho ông Vĩnh biết thì Đông Hòa kịp thời xuất hiện báo về tung tích Đồng Huy bị bắt cóc. Diệp chính là người đẩy té bà Loan khiến bà hôn mê nhập viện sau đó.

Đông Hòa còn ra tay với quản gia Kỷ, một người biết khá nhiều bí mật trong Đồng phủ khiến ông này mãi mãi im lặng. Theo như diễn biến phim đến lúc này thì có lẽ Đông Hòa chính là kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả những vụ việc. Đồng Vĩnh cũng không ngờ rằng người thân cận với mình nhất lại chính là kẻ phản bội mình. Bởi Đông Hòa còn đem chứng cứ phạm tội của “vua đất” giao cho cảnh sát để mong mình thoát tội.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 25 phim Mê cung trên đây, ông Kỳ - quản gia của Đồng phủ đã bị trúng độc, tử vong ít nhất từ 6-8 tiếng trước khi cảnh sát Khánh (Hồng Đăng) và Quyết (Bảo Anh) đến. Trên bàn có một bức thư tuyệt mệnh để lại, ký tên Kỳ. Tuy nhiên, cái chết của vị quản gia này vẫn là một ẩn số. Ông Kỳ tự sát hay ai đó đã cố tình hãm hại ông ta?

Tại bệnh viện, Diệp (Thùy Dương) ở ngoài cửa phòng bệnh vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa Đồng Lan (Huyền Trang) và bác sĩ. Bác sĩ cho biết, bà Loan có dấu hiệu phục hồi dù tương đối chậm. Tuy nhiên, bác sĩ không thể khẳng định bao lâu bà Loan có thể tỉnh lại, có thể vài ngày, vài tuần, vài tháng, thậm chí nhiều năm.

Nghe tin mẹ chồng có dấu hiệu phục hồi, liệu Diệp có ra tay tiếp để "bịt miệng" bà Loan vĩnh viễn?

Tình huống khó đoán cũng xảy ra trong tập 25 phim Mê cung khi tất cả 5 người là luật sư Đông Hòa (Việt Anh), ông Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải), Khánh, Diệp và Trinh cùng xuất hiện trong nhà kho có bức tượng đầu trọc nhuốm máu treo mặt nạ vô diện.

Trong khi Diệp tỏ ra hoảng sợ kêu la "thả tôi ra" thì Đồng Vĩnh nhìn bức tượng và tức giận hỏi: "Ai bày ra trò này?". Đông Hòa tỉnh bơ hướng mắt về phía Khánh và bảo Đồng Vĩnh: "Ông đi mà hỏi nó".

Đồng Vĩnh định lao tới hỏi Khánh nhưng bất lực khi phát hiện chân mình cũng bị xích. Cùng lúc đó, Khánh cũng bị xích chân và nằm bất tỉnh dưới sàn...

Chuyện gì đã xảy ra với Khánh, Hòa, Diệp, Trinh và ông Đồng Vĩnh? Trong tập 25 Mê cung, "trùm cuối" là Diệp và Đông Hòa sẽ lộ diện?

Mời quý vị đón xem Mê cung tập 25 phát sóng vào 21h50 hôm nay 17/7 trên kênh VTV3!

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 25 lúc 21h40 tối nay 17/7 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 25 trên VTV3 21h40 hôm nay 17/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...