Thứ bảy, 20/04/2024 04:08 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 22 trên VTV3 21h40 hôm nay 4/7

MTĐT -  Thứ năm, 04/07/2019 21:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 22 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 4/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Mê Cung Tập 22 FULL HD TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 22 lúc 21h40 tối nay 4/7 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Mê cung tập 21 có nhiều diễn biến phức tạp tập trung vào những mối quan hệ trong gia đình Đồng Vĩnh từ bà Loan mẹ của ông đến người vợ đầu bị điên bị nhốt trong nhà, đến người vợ thứ hai cùng những tình tiết có vẻ bí ẩn từ ân oán của đời trước có liên quan đến cha của người vợ đầu của ông Vĩnh bị chết cháy…

Cảnh sát đã khẳng định Đông Hòa chính là kẻ điều hành kế hoạch giết chết Trần Đức và Đồng Vĩnh cũng có liên quan cùng vài cấp trên giấu mặt. Vì Đông Hòa chính là anh trai Lam Anh (bạn gái của Khánh) nên Khánh không được tiếp tục tham gia điều tra vụ án. Tuy nhiên anh vẫn muốn tiếp tục tự mình điều tra lại về cái chết của bố anh.

Cũng trong Mê cung tập 21, sau khi mẹ Đồng Vĩnh nhìn thấy một hộp quà, mở ra, bà phát hoảng khi thấy có một đầu chó kèm theo chiếc mặt nạ giống mặt nạ của Dương vô diện và bà Loan nhớ đến "lời nguyền năm xưa" rồi tỏ ra vô cùng sợ hãi.

Đồng Vĩnh cố gạt đi những lời nói nhắc đến chuyện cũ nhưng ông ta cũng giật mình hoảng sợ khi phát hiện ra chiếc mặt nạ trong két sắt của mình biến mất và nó chính là chiếc mặt nạ trong hộp quà.

Trong trích đoạn giới thiệu Mê cung tập 22, trong phòng mình, Đồng Vĩnh vẫn chưa biết ai đã gửi hộp quà đến? Liệu có phải Đông Hòa (Việt Anh) bởi trước đó, trong phòng nói chuyện với Đồng Vĩnh, có thể Đông Hòa đã lén quay lại lúc Đồng Vĩnh mở két sắt để biết được mật khẩu.

Đồng Vĩnh nghi ngờ thông tin có 2 chiếc mặt nạ, còn Đông Hòa lại khẳng định chắc chắn, "hung thủ ra tay khi chủ tịch không ở trong phòng".

Cũng tại nhà Đồng Vĩnh lúc này, vợ cả của Đồng Vĩnh là bà Liễu điên điên khùng khùng lẩm bẩn: "Hồn ma, báo án, lửa cháy" khiến Thanh Diệp sợ hết hồn phải gào lên.

Sau khi nói chuyện xong với Đông Hòa thì Đồng Vĩnh đi về phòng và không biết có người vẫn theo dõi mình.

Còn mẹ Đồng Vĩnh thì ngồi trong phòng thờ và viết lên dòng chữ "Đã đến lúc phải quét sạch mọi tai họa có từ bao năm nay"...

Vậy cuối cùng, ai là thủ phạm ăn cắp chiếc mặt nạ của Đồng Vĩnh để trong két sắt? Vì sao người làm vườn lại theo dõi Đồng Vĩnh? Và quan trọng là những dòng chữ mẹ Đồng Vĩnh viết ra giấy nhằm mục đích gì? Tất cả sẽ có trong tập 22 phim Mê Cung.

Xin mời xem Mê cung tập 22 vào lúc 20h45 tối nay (4/7) trên kênh VTV3.

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 22 lúc 21h40 tối nay 4/7 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 22 trên VTV3 21h40 hôm nay 4/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...