Thứ năm, 18/04/2024 17:03 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 17 trên VTV3 21h40 hôm nay 19/6

MTĐT -  Thứ tư, 19/06/2019 16:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 17 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 19/6/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 17 bản FULL HD TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Mê cung Tập 17 lúc 21h40 tối nay 19/6 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Mê cung tập 16 phát sóng tối 13/6 đã tạm thời khép lại những diễn biến về băng nhóm ma túy do Cường Lâm cầm đầu ở Thanh Động. Nhờ sự liều lĩnh trong vai trò “cảnh sát chìm” len lỏi vào băng nhóm ma túy này của Khánh và sự phối hợp của các cảnh sát như Thanh IT, Hiền… trong một kế hoạch khá đơn giản mà băng nhóm của Cường Lâm bị tóm gọn. Nhiều khán giả cũng phản ứng và tỏ ra không hài lòng khi cho rằng tình tiết phim ở tập này thiếu logic khi Cường Lâm được biết là ông trùm ma túy có máu mặt nhưng lại dễ dàng bị “đánh úp” như thế.

Ở tập này luật sư Đông Hòa còn bị Thịnh (em cùng cha khác mẹ với Lam Anh) tống tiền. Dù chưa rõ lý do vì sao nhưng người xem cũng lờ mờ hiểu rằng: Trong cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát Khánh và Nghĩa kế toán trong công ty của Lam Anh (cũng là đệ tử của Cường Lâm) thì một người đeo mặt nạ từ phía sau đã đánh Khánh bất tỉnh, Thịnh đã vô tình nhìn thấy…

Mê cung tập 17 phát sóng tối nay 19/6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ tiếp tục hé lộ vai trò của luật sư Đông Hòa (anh cùng mẹ khác cha với Lam Anh). Thật ra anh ta và Dương vô diện (cũng đeo mặt nạ) có phải là một người. Hay còn có bí mật nào nữa mà Thịnh biết được nên mới dễ dàng tống tiền Đông Hòa: “Ông anh, đến bao giờ ông chuyển tiền cho em đây… Sáng mai chuyển ngay tiền cho tao”.

Ở một phân đoạn khác đoạn trích giới thiệu tập 17 Mê cung, Đồng Ngọc Lan (Huyền Trang) đã chính thức tái xuất sau lần chết hụt ở vụ án Fedora. Cô thú nhận với bố - ông Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải), Chủ tịch tập đoàn Đồng Phát - rằng chưa cai nghiện ma túy được. Tất nhiên, điều này không qua khỏi mắt của Đồng Vĩnh.

Vì chưa cai nghiện được nên Đồng Lan muốn kinh doanh để quên đi ma túy. Tuy nhiên, bố cô cho rằng con gái sai lầm khi lấy sự bận rộn để đè đi cái vật vã, bởi những áp lực kinh doanh sẽ khiến cô chạy đi tìm thuốc trước khi cô kịp nghĩ.

"Nếu con đúng là con gái của bố thì việc làm ăn kiếm lời sẽ kích thích mạnh hơn ma túy nhiều" - câu nói này của con gái khiến Đồng Vĩnh thích thú. Câu nói này cũng cho thấy phần nào bản chất của Chủ tịch tập đoàn Đồng Phát - người có thể bất chấp tất cả cho việc làm ăn kiếm lời.

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện của bố con Đồng Vĩnh có sự có mặt của Đông Hòa (Việt Anh). Điều đó cho thấy vị luật sư này là một tay sai rất thân cận của Đồng Vĩnh. Rốt cuộc, việc làm ăn kiếm lời của Đồng Vĩnh như thế nào?

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 17 trên VTV3 21h40 hôm nay 19/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.