Thứ sáu, 19/04/2024 10:39 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 16 trên VTV3 21h40 hôm nay 13/6

MTĐT -  Thứ năm, 13/06/2019 22:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 16 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 13/6/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 16 bản FULL HD TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Mê cung Tập 16 lúc 21h40 tối nay 13/6 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Tập 15 Mê cung vừa lên sóng cùng với loạt tình tiết rối rắm. Trong tập này, vô số những cái bẫy đã được đặt ra, cả phe cảnh sát của Khánh (Hồng Đăng) lẫn phe băng đảng buôn ma túy của Cường Lâm (Công Lý) đều lần lượt rơi vào bẫy của đối phương. Nhưng căng thẳng nhất phải kể đến tình huống Việt Sói (Duy Hưng) lật mặt rồi dồn ép Khánh vào đường cùng.

Hóa ra Việt Sói chẳng hề bị phe Cường Lâm truy sát, những gì khán giả đã thấy ở các tập phim trước chỉ là cái bẫy được đặt ra nhằm dụ Khánh và Hiền (Lê Trang) vào tròng. Sau khi bắt Hiền, Việt Sói đưa cô về cho Cường Lâm hành hạ. Thế rồi Cường Lâm bắt Khánh phải bắn chết Hiền ngay trước mặt hắn. Cường Lâm chẳng quan tâm chuyện Khánh có phải là cảnh sát chìm hay không, hắn ta chỉ cần biết nếu Khánh không bắn chết Hiền, hắn sẽ cho người giết Khánh ngay lập tức. Còn khi Khánh tự tay nã súng, Cường Lâm lại cho người quay lại cả quá trình. Hắn lấy đoạn video Khánh bắn chết Hiền ra làm đòn uy hiếp. Khi có sự cố, Cường Lâm sẽ khống chế Khánh với lý do: "Tao có bằng chứng mày giết người".

Nhưng quả quýt dày có móng tay nhọn, biết trước âm mưu của Cường Lâm - Việt Sói nên Khánh mới giả vờ đóng kịch. Trong lúc nguy cấp nhất, Khánh đã xuống tay nã súng về phía Hiền. Tiếp đến, Hiền ngã xuống đất và nằm bất động. Khánh có thực giết Hiền chưa? Hay đây lại là chiêu khổ nhục kế gì? Vì mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng nên khán giả vô cùng hoang mang, chẳng hiểu có bao nhiêu bí ẩn cài cắm trong việc Khánh bắn chết Hiền nữa.

Ở một diễn biến khác, Việt Sói sau khi quay về làm cánh tay đắc lực của Cường Lâm thì được giao cho nhiệm vụ đi gặp nhân vật bí ẩn Dương Vô Diện. Vậy rồi Việt Sói bị người này giết chết, lúc nhận được thông tin rằng Việt Sói đã qua đời, Khánh vô cùng sửng sốt. Ai là người có khả năng giết Việt Sói? Một kẻ thân thủ bất phàm thế nào mới khiến gã giang hồ sừng sỏ bị hạ gục dễ dàng như thế?

Cái chết của Việt Sói đã làm băng đảng Cường Lâm náo loạn. Con gái Cường Lâm - Lưu Ly (Thạch Huyền) khóc hết nước mắt vì người yêu qua đời. Về phần Cường Lâm, ông trùm đã đề cao cảnh giác hơn sau cái chết này.

Mê Cung tập 16 tuy  may mắn thoát chết nhưng Khánh bị dồn đến bước đường cùng khi phải làm tay sai cho Cường Lâm. Nhiều lần Khánh muốn Lam Anh rút khỏi vụ này để không còn bị nguy hiểm rình rập mỗi ngày nhưng cô không đồng ý, Lam Anh muốn sát cánh bên anh trong mọi hoàn cảnh.

Ngay sau đó, Khánh bị Cường Lâm triệu tập và giam giữ trước ngày tiến hành phi vụ làm ăn lớn bạc tỷ. Để chuẩn bị cho lần này, Cường Lâm đã tạo rất nhiều mắt xích và tai mắt khắp mọi nơi để đề phòng bất chắc, trường hợp rút dây động rừng là hắn ta sẽ có lối thoát thân mà không bị lộ. Nhiệm vụ của Khánh lúc này là điều tra ra đường đi nước bước của tên trùm ma túy, có như vậy công an mới có thể bắt tận tay đường dây ma túy lớn bậc nhất này.

Ở một phân đoạn khác, không rõ vì lý do gì nhưng Thịnh ngựa (Duy Nam) đã yêu cầu Đông Hòa (Việt Anh) đưa cho hắn 10 tỷ. Vị luật sư này đã hẹn gặp riêng Thịnh ngựa ở một nơi hoang vắng.

Tuy nhiên, khi tới nơi, Thịnh ngựa lại chỉ nhận được thông tin đáng buồn. Đông Hòa đồng ý trả cho hắn 1/10 số tiền mà hắn ra giá. Hơn nữa, phương thức thanh toán còn là... trả góp. Lần này, Đông Hòa đưa hắn một phần nhỏ của số tiền.

Với số tiền đó, Thịnh ngựa tỏ ra không hài lòng. Hắn đe dọa sẽ công khai sự thật khiến Đông Hòa chịu án tử hình.

"Số tiền này quá ít. Tôi muốn gấp 10 lần thế này", Thịnh ngựa lớn tiếng nói.

Anh trai Lam Anh thể hiện sự khó chịu vì phải đàm phán với một kẻ như Thịnh ngựa nên đã lấy súng ra lên đạn. Thấy vậy, Thịnh ngựa hiểu chuyện gì diễn ra và nhanh chóng chuồn mất.

Trước đó, Đông Hòa bị nghi ngờ có liên quan tới cái chết của Dương vô diện. Anh có khả năng chính là kẻ đứng sau cái chết của nhiều người. Liệu đó có phải nguyên nhân Đông Hòa bị Thịnh ngựa tống tiền?


Xem trực tiếp Mê cung Tập 16 lúc 21h40 tối nay 13/6 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 16 trên VTV3 21h40 hôm nay 13/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?