Thứ tư, 24/04/2024 01:03 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 14 trên VTV3 21h40 hôm nay 6/6

MTĐT -  Thứ năm, 06/06/2019 19:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 14 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 6/6/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 12 lúc 21h40 tối nay 30/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập 13 phim Mê cung, Khánh (Hồng Đăng) trở thành người hùng kịp thời giải cứu ông trùm bị một người đeo mặt nạ bắt giữ, suýt bị treo cổ giết chết. Nhưng thật ra đây là cái bẫy Khánh giăng ra phối hợp với một đồng nghiệp khác để Cường Lâm (NSƯT Công Lý) tin tưởng Khánh hơn.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 14, có vẻ như Khánh càng ngày càng được ông trùm tin tưởng hơn. Cường Lâm đã giao cho Khánh nhiệm vụ mang về cho ông ta 30 tỷ. Tuy nhiên, yêu cầu của ông trùm là Khánh phải tự mình thực hiện, không được nhờ tới luật sư.

Không chỉ vậy, Khánh còn được ông trùm giao cho vận chuyển một chuyến ma túy ra khỏi Thanh Động an toàn. Để giải quyết bài toán khó của ông trùm, Khánh đưa ra kế hoạch mang tên "quan tài giữa phố". Lợi dụng việc rất đông dân làng tới tòa xem xét xử vụ ông Vương, người của Cường Lâm có khả năng sẽ tuồn ma túy thông qua đoàn người này.

Kế hoạch của "quân sư" Khánh đã nhận được lời khen của ông trùm: “Trí tuệ của mày đúng là chỉ dùng để buôn ma túy”.

Tuy nhiên, ở cuối trích đoạn giới thiệu, Cường Lâm lại bất ngờ chĩa súng vào đầu Khánh, hơn nữa hắn còn khẳng định anh là cảnh sát chìm. Rơi vào tình huống này, Khánh tỏ ra bình tĩnh thương thuyết với ông trùm.

"Ông biết giá trị của tôi, bỏ thứ đồ chơi này xuống đi", Khánh nói.

Ở một phân đoạn khác, Việt sói (Duy Hưng) sau khi thoát khỏi trận đánh nhừ tử của Cường Lâm đã bị thương rất nặng. Khi bỏ trốn hắn ta tìm đến nhà trọ của Hiền (Lê Trang), nữ cảnh sát đang giả danh là gái làng chơi để hoạt động tiếp cận băng nhóm Cường Lâm. Vì bị thương nặng nên Việt sói không còn cách nào khác phải nhờ Hiền đi mua bông băng sát thương. Hiền nhân cơ hội trốn khỏi phòng trọ và báo cảnh sát đến bắt Việt sói. Nhưng khi cảnh sát đến thì anh ta đã trốn thoát.

Tuy nhiên, vì biết Hiền là cảnh sát, Việt sói cũng thề sẽ xử lý cô. Nhân lúc sơ hở, hắn đã bắt cóc Hiền. Tại đây, hắn đã tra hỏi cô về thân phận thực sự của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) và Khánh (Hồng Đăng).

Hiền chỉ khai Lam Anh không phải cảnh sát và Khánh là một tên buôn ma túy. Tuy nhiên, Việt sói có vẻ không tin lời cô nói. Chi tiết này cũng trùng khớp với hình ảnh được tiết lộ trong trailer giới thiệu phim Mê cung, Hiền bị bắt giam trong một hang động. Ở đó, ông trùm Cường Lâm đã đích thân yêu cầu Khánh tra hỏi và bắn chết Hiền.

Khánh có thể sống sót rời hang ổ của Cường Lâm? Liệu Hiền sẽ bị Việt sói giết hay không? Tập 14 Mê cung sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 6/6 trên kênh VTV3.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 12 lúc 21h40 tối nay 30/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 14 trên VTV3 21h40 hôm nay 6/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới