Thứ sáu, 29/03/2024 16:07 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 13 trên VTV3 21h40 hôm nay 5/6

MTĐT -  Thứ tư, 05/06/2019 17:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việt tìm đến Hiền như "chui đầu vào rọ". Liệu hắn có thoát khỏi sự vây bắt của cảnh sát lần này?

Xem trực tiếp Mê cung Tập 12 lúc 21h40 tối nay 30/5 trên VTV3VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Mê cung tập 11 và 12 là những diễn biến phức tạp khi Lam Anh nghi ngờ cái chết của bố cô: Ông Vương không phải do bị bệnh mà do bị giết nên đã báo cảnh sát yêu cầu khai quật tử thi.

Trong khi mối quan hệ giữa ông trùm ma túy Cường Lâm và đàn em Việt sói cũng như sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn Dương vô diện trở nên căng thẳng. Khánh trong vai trò cảnh sát chìm với cái tên giang hồ Khánh búa đã bí mật cài thiết bị nghe lén tại nhà Cường Lâm nên mọi kế hoạch của ông trùm đều bị lộ.

Cường Lâm (NSƯT Công Lý) bắt đầu nghi ngờ trong đám đàn em có nội gián và Việt Sói là kẻ bị tình nghi, nhất là khi Khánh giật dây đằng sau - anh đã tạo ra mồi lửa, khiến mối quan hệ Cường Lâm - Việt Sói tan vỡ.

Khi thẩm vấn Cường Lâm về chiếc mặt nạ của Dương vô diện, cảnh sát đã cố tình cho ông trùm xem bức ảnh hắn cầm mặt nạ tại nhà ông Vương. Điều đó khiến Cường Lâm khẳng định người phản mình là một trong những kẻ có mặt ở nhà Lê Vương thời điểm đó. Hắn đã tạo ra một cái bẫy để thử lòng Việt Sói.

Thông qua thiết bị nghe lén được Khánh bí mật cài hôm ở nhà Cường Lâm, mọi kế hoạch của bố con ông trùm ma túy đều được Khánh nắm bắt. Đặc biệt khi nghe được Cường Lâm sắp vận chuyển một chuyến hàng chở ma túy, Khánh đã nhanh chóng báo lại với phía đội trưởng để bắt giữ. Chính điều đó cũng đẩy Việt Sói vào cái bẫy được giăng sẵn.
Vì vụ vận chuyển ma túy thất bại, Cường Lâm càng chắc chắn hơn Việt Sói (Duy Hưng) là tay sai của cảnh sát, bán đứng ông. Cường Lâm cho đàn em tra tấn, đánh đập Việt không thương tiếc.

Lo sợ Việt sẽ chết vì bị đánh đập quá tàn bạo, con gái của ông trùm - Lưu Ly (Huyền Thạch) van xin, rồi liều rút dao ra dí vào cổ bố nhằm gây sức ép cho ông và đồng bọn, buộc chúng phải thả Việt. Miễn cưỡng thả Việt nhưng ngay sau đó, Cường Lâm ra lệnh bắt Việt Sói bằng được.

Trích đoạn giới thiệu tập 13 phim Mê cung hé lộ thêm những tình tiết mới kịch tính. Trong đó có cảnh Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) đã rơi vào tay Thịnh (Đỗ Duy Nam) - cậu em trai nghiện ngập.

"Bố mày mất hơi bị nhiều thời gian với mày rồi đấy. Tiền của tao đâu?" - Thịnh túm tóc Lam Anh dọa nạt.

Ở một phân cảnh khác, Khánh (Hồng Đăng) đối diện với ông trùm Cường Lâm và ông này khẳng định: "Vụ này con Lam Anh chịu, không phải mày".

"Không được, cô ấy sẽ là vợ tôi" - Khánh phản đối nhưng ông trùm Cường Lâm dửng dưng: "Vợ là người ngoài, lấy được thì cũng bỏ được, con cái mày mới là ruột thịt. Có tiền cả chục con Lam Anh mày cũng có".

Ở một phân cảnh khác, cảnh sát Hiền (Lê Trang) gặp nguy hiểm khi vừa về tới nhà thì Việt Sói bất ngờ xuất hiện... Trước đó, khi Hiền đóng giả một cô gái làng chơi nóng bỏng vào quán bar dụ dỗ, Việt Sói đã "đắm đuối" cô ngay từ lần gặp đầu tiên.

Việt Sói tìm tới nhà Hiền để làm gì? Khánh có kịp tới giải cứu Lam Anh như những lần trước đó?

Xem trực tiếp Mê cung Tập 13 lúc 21h40 tối nay 30/5 trên VTV3VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 13 trên VTV3 21h40 hôm nay 5/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.