Thứ năm, 18/04/2024 13:08 (GMT+7)

Trực tiếp Những cô gái trong thành phố Tập cuối VTV3 21h40 ngày 18/4

MTĐT -  Thứ năm, 18/04/2019 14:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những cô gái trong thành phố tập cuối sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 ngày 18/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp phim Những cô gái trong thành phố tập cuối vào lúc 21h40 tối nay (18/4) trên kênh VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Trong tập cuối "Những cô gái trong thành phố" phát sóng tối nay (18/4) trên kênh VTV3, Lan bày tỏ muốn được trở thành gia đình của Lâm. Cúc và Đức sẽ kết hôn.

Sau những băn khoăn, trăn trở, cuối cùng chuyện tình của Lâm (Công Lý) và Lan (Kim Oanh) đã có bước tiến triển trong tập 33 Những cô gái trong thành phố.

Những cô gái trong thành phố tập 33 là khung cảnh ấm áp của Lan (Kim Oanh) và Lâm (NSƯT Công Lý). Vượt qua những ngại ngùng ngày đầu, cả hai đã mở rộng lòng để chia sẻ tâm sự với nhau nhiều hơn. Từ những quan tâm nhỏ nhặt của Lâm, đã khiến Lan thực sự muốn tựa vào người đàn ông to lớn ấy.

"Lâu lắm rồi, tôi mới được ăn xôi khúc đó. Nói thiệt, nó làm tôi nhớ đến bánh sắn mà ngày xưa mẹ hay nấu cho tôi ăn. Chú Lâm ơi cho tôi mượn vai chú chút nhé".

Sau những tháng ngày "tình trong như đã, mặt ngoài còn e", Lan (Kim Oanh) và Lâm (NSƯT Công Lý) cuối cùng cũng đến với nhau. Không còn gọi Lâm là "chú", Lan đã gọi người thương bằng "anh" như bao cặp đôi đang yêu nhau khác.

Cả hai đã thẳng thắn thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Vì mặc cảm quá khứ tội lỗi và tuổi tác, Lâm không dám bày tỏ tình cảm với Lan nhưng anh lại chăm sóc và quan tâm cô từ những điều đơn giản nhất. Hiểu điều đó, Lan đã chủ động nói sẽ không quan tâm đến quá khứ hay tuổi tác.

Lâm dẫn Lan tới gặp lũ trẻ lang thang, không gia đình. Lan thấy Lâm được bọn trẻ quý mến nên rất ngưỡng mộ. Tâm sự với Lan, Lâm nói: "Người ta thường thích những thứ giống mình. Chúng nó không có gia đình, cũng giống như tôi vậy". Bày tỏ tình cảm với Lâm, Lan mạnh dạn đề nghị: "Tôi sẽ là gia đình của anh, được không?". Lâm bất ngờ khi ước muốn của Lan. Có lẽ đây cũng là điều Lâm ao ước từ lâu.

Trong một phân cảnh khác của tập 34, Trúc (Mai Anh) kể với các chị em trong phòng trọ rằng Bách (Chí Nhân) muốn cô đi học thanh nhạc một cách bài bản. Cúc (Thu Trang) khuyên Trúc nên nghe lời Bách vì anh nhận ra năng khiếu của Trúc. Trúc cũng nói cho Cúc và Lan nghe dự định vay Bách tiền để trả nợ giúp Mai (Lương Thanh). Cúc e điều đó bất tiện vì Bách và Trúc chỉ mới bắt đầu yêu nhau. Trúc cũng cho Cúc biết đã kể cho Bách nghe chuyện của Mai và cho rằng đó là cách duy nhất lúc này.

Tập 34 Những cô gái trong thành phố cũng là lúc Cúc và Đức (Mạnh Dũng) làm đám cưới. Lan, Trúc và Mai cùng Cúc đi thử váy cưới. Bốn chị em vui vẻ, ríu rít bên nhau.

Theo trailer bộ phim Những cô gái trong thành phố được ekip chia sẻ, khung ảnh với gương mặt của Lan trên nền tấm khăn tang hiện lên đã khiến không ít người xem bị "sốc". Trước di ảnh của Lan, Lâm (NSƯT Công Lý) gục ngã vì đau khổ, còn các chị em trong xóm trọ ôm lấy nhau bật khóc. Tiết lộ thêm về cái kết không ai mong muốn này, nữ diễn viên Kim Oanh tâm sự: "Cuối cùng thì điều khán giả không mong muốn cũng phải đến. Lâm và Lan có duyên nhưng không có nợ để đến được với nhau".
Mời quý vị đón xem tập cuối phim Những cô gái trong thành phố phát sóng vào 21h50 thứ Năm (18/4) trên kênh VTV3!
Xem trực tiếp phim Những cô gái trong thành phố tập 34 (Tập cuối) vào lúc 21h40 tối nay (18/4) trên kênh VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Những cô gái trong thành phố được phát sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Những cô gái trong thành phố Tập cuối VTV3 21h40 ngày 18/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17/4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.