Thứ sáu, 26/04/2024 07:43 (GMT+7)

Trực tiếp Những cô gái trong thành phố tập 25 VTV3 21h50 ngày 20/3

MTĐT -  Thứ tư, 20/03/2019 20:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những cô gái trong thành phố tập 25 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h50 ngày 20/3/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp phim "Những cô gái trong thành phố" tập 25 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Vẫn xoay quanh cuộc sống của 4 cô gái quê nghèo lên thành phố lập nghiệp, đoạn trích "Những cô gái trong thành phố" tập 25 đã hé lộ những tình tiết mới.

Nếu như ở những tập trước, Trúc luôn nhận được sự quan tâm của anh chủ nhà tên Bách thì đến tập 25, cô lại nhận được lời cảnh báo từ con gái của anh. Trâm Anh (con gái Bách) đã kể cho Trúc nghe về kỷ niệm và tình cảm dành cho mẹ của mình với hàm ý muốn cô giúp việc tránh xa khỏi bố của mình.

Ở một tình huống khác, sau khi bị dụ lên giường, Tùng (Bình An đóng) đã chính thức trở thành nhân tình của Xuân - nữ đại gia lớn tuổi và được người này nâng đỡ cho làm trợ lí.

Ở tập này, Tùng cũng bắt đầu đòi quyền lợi cho mình ở công ty của nữ đại gia và được Xuân đồng ý cho làm quản lý một trong những cửa hàng của công ty.

Trong tập tiếp theo, khi Xuân lo lắng nhân viên câu kết lấy mất tiền hàng, Tùng tỏ ra lo lắng và khéo léo nhắc nhở người tình rằng nên có người thân cận để quản lý giúp: "Tùng rất muốn giúp đỡ Xuân nhưng với điều kiện Xuân phải hoàn toàn tin tưởng Tùng". Ngay lập tức, Xuân đã đồng ý cho Tùng quản lý một cửa hàng: "Tùng làm gì, Xuân hoàn toàn yên tâm".  

Trong trích đoạn giới thiệu tập 25 phim Những cô gái trong thành phố trên đây, Mai (Lương Thanh đóng) và Trúc (Hoàng Mai Anh đóng) đã tình cờ bắt gặp Tùng (Bình An đóng) tại trung tâm thương mại. Điều đáng nói, Tùng tay trong tay vui vẻ với bồ là nữ đại gia lớn tuổi. Mai và Trúc đều không tin nổi vào mắt mình khi Tùng lại có thể thay đổi nhanh chóng như vậy.

Nhìn thấy Mai, Tùng cũng vô cùng bất ngờ và bối rối. Trước mặt người yêu cũ và bồ mới, anh sẽ xử lý tình huống này ra sao?

 
Tập 25 phim Những cô gái trong thành phố phát sóng vào 21h50 tối nay thứ Tư (20/3) trên kênh VTV3.
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Những cô gái trong thành phố tập 25 VTV3 21h50 ngày 20/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.