Thứ ba, 19/03/2024 12:12 (GMT+7)

Trực tiếp Nàng dâu order tập cuối trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 16/7

MTĐT -  Thứ ba, 16/07/2019 21:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng dâu order tập cuối sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 16/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 30 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 16/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, Yến (Lan Phương) cảm thấy có lỗi với gia đình nhà chồng nên đề nghị ly hôn Phong (Thanh Sơn). Ngay cả khi phát hiện mình đang mang thai, Yến cũng không thay đổi quyết định của mình, thậm chí cô còn nói rằng có thể bỏ đứa con để không còn liên quan gì với Phong. Suy nghĩ đó của Yến khiến Phong thất vọng vô cùng.

Nhớ lại những gì Yến đã nói, Phong cho rằng ly hôn có khi cũng tốt. Nghe được câu nói này của Phong, cả ông Phú (NSƯT Trọng Trinh) và bà Loan (NSƯT Minh Vượng) đều hoảng hồn. "Bà không cho phép ly hôn! Anh tưởng hôn nhân là trò chơi chắc? Có thể cái Yến nó chưa đúng nhưng nếu nó sai, phải cho nó thời gian để sửa chứ!" - bà Loan phân tích cho Phong hiểu và một mực không đồng ý cho cháu trai ly hôn.

Không rõ có phải do chuyện này mà bà Loan bất ngờ đổ bệnh khiến cả gia đình Phong lo lắng. Yến hay tin cũng trở về nhà thăm bà nội chồng. Có mặt đông đủ cả nhà, bà Loan thỉnh cầu cháu dâu: "Bà có một ước nguyện muốn xin cháu được không? Cháu hãy quay về với thằng Phong đi! Ngôi nhà này lúc nào cũng chờ cháu!".

Lời thỉnh cầu của bà Loan như thể lời trăn trối khiến cả nhà đều rơi nước mắt, nhất là Yến. Khóc nghẹn khi nghe những gì bà nội chồng nói, Yến không nói được câu nào rồi bất chợt ngất lịm. Phong, ông Phú và cô Linh (Thanh Hương) hốt hoảng khi thấy Yến bỗng nhiên ngã gục xuống giường.

Bà Loan bị bệnh nặng sắp ra đi? Yến vì sao lại ngất lịm? Phong và Yến có quay về bên nhau? Ông Phú và cô Linh có về chung một nhà? Bố Yến rồi sẽ tha thứ cho mẹ Yến?

Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 30 và cũng là tập cuối cùng của Nàng dâu order phát sóng vào 21h30 hôm nay (16/7) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

>>>Xem tập 30 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 16/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nàng dâu order tập cuối trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 16/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới