Thứ ba, 19/03/2024 11:03 (GMT+7)

Trực tiếp Nàng dâu order tập 6 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 23/4

MTĐT -  Thứ ba, 23/04/2019 19:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng dâu order tập 6 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 23/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem tập 6 Nàng dâu order bản FULL HD trên VTV3 TẠI ĐÂY

Xem tập 6 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 23/4 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập 5 "Nàng dâu order" lên sóng tối 22/4, khán giả vô cùng hả hê khi Yến (Lan Phương) hoàn toàn đứng về phía Phong (Thanh Sơn) và làm Vy (Phương Oanh) bẽ mặt. Tuy nhiên với một kẻ thủ đoạn như Vy thì không gì mà cô ta không dám làm.

Trong lúc cấp bách, Hoàng Yến vẫn quyết định đi làm đẹp đầu tiên. Sau đó cô và chồng tới nhà của Vy theo địa chỉ mà Kiệt (cậu bạn thân do Minh Trí đóng) cung cấp. Trước mặt tình cũ, cô tỏ ra vô cùng bình tĩnh, thậm chí còn cảm thông vì Vy đang có bầu. Yến đặt một phong bì tiền trước mặt Vy, đồng thời tuyên bố từ tháng sau sẽ chỉ có mình mang tiền chu cấp đến.

Phong biết được số tiền mà Yến đưa Vy chắc chắn không ít, nên đã bày trò tặng quà để gửi lại cô số tiền này. Nhưng khi nhìn thấy cả cọc tiền mới cóng, mặt Yến lại ngắn tũn. Cô thỏ thẻ "giá mà trong này là quà thì tốt hơn".

Sau khi gặp Vy xong, vợ chồng Yến đã có buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Thấy vợ cứ mải mê ăn, Phong đã tự giật mình vì sợ diễn biến hoà bình sẽ khiến vợ chồng xa nhau hơn. Thế nhưng sau khi nghe vợ giải thích, anh hiểu rằng mình đã thực sự lấy được một cô vợ tốt, khi chịu hiểu và thông cảm cho chồng chứ không ghen tuông mù quáng.

Mở màn preview tập 6 Nàng dâu order, nằm trên giường Vy nghĩ kế giả vờ ốm rồi gọi điện để lấy lòng thương của bà nội Phong (Minh Vượng), sau đó cô nàng hẹn gặp người yêu cũ dọa nạt: "Em mới lục lại điện thoại, vô tình thấy ảnh và clip thân mật của chúng mình ngày xưa".

Không tỏ vẻ đáng thương níu kéo tình cũ, Vy đã đưa cho Phong xem hình ảnh, clip nóng ngày xưa của hai người. Phong vô cùng bất ngờ và tức giận khi Vy có được những hình ảnh này. Trước vẻ bất ngờ của Phong, Vy thản nhiên: "Tất nhiên là em tự đặt máy quay lúc anh không biết rồi... Nếu clip này bị tung lên mạng thì sẽ thế nào nhỉ? Em nên giật tít kiểu gì đây?". 

Vy tới gặp Phong để “tống tiền“.

Câu nói trơ trẽn của Vy khiến Phong giận giữ và hỏi cô ta đòi bao nhiêu tiền. Những tưởng Vy sẽ đòi trách nhiệm hoặc khiến Phong khổ sở, nhưng không, Vy thẳng thắn nói muốn 1 tỉ đồng. "Đúng là chỉ có anh hiểu em nhất! Đưa cho em 1 tỉ, và em hứa sẽ biến mất không bao giờ làm phiền gia đình anh nữa". Nghe Vy nói, Phong thốt lên: "Cô điên rồi". 

Dùng clip nóng gây sức ép, Vy đạt được mục đích moi tiền Phong để lấy tiền đi bar. Tuy nhiên chính cô nàng cũng không ngờ bị bạn thân của Yến (Minh Tít) vào tận bar theo dõi và quay lại clip.

Vẻ ăn chơi của Vy đã bị bạn thân của Yến quay lại.

Tập 6 Nàng dâu order cũng hé lộ trích đoạn mẹ đẻ Yến mua đến cho gia đình cô rất nhiều thực phẩm tươi ngon, tuy nhiên khi vừa thấy thông gia bày biện ra bàn, bà nội Phong đã bĩu môi nói: “Nhà tôi toàn thực phẩm tươi ngon, chọn mua của người quen thôi”.

Tuy khó chịu với thái độ của bà nội Phong nhưng mẹ Yến vẫn vui vẻ trả lời: “Dạ đây toàn là đồ cháu mua ở siêu thị, hàng đảm bảo chứ không lẫn lộn như ngoài chợ đâu ạ”.

Bà nội Phong vẫn tỏ thái độ khó chịu: “Nói chị thông cảm, vào siêu thị vừa đắt, toàn hàng đông lạnh, ăn vào không cẩn thận hại sức khỏe lắm”. Lúc này, mẹ con Yến chỉ biết nhìn nhau ái ngại.

Xem tập 6 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 23/4 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Nàng dâu order là bộ phim của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt về đề tài gia đình. Chuyện phim xoay quanh Hoàng Yến (bút danh Lam Lam), một nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng.
Gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong (Thanh Sơn đóng) trong sự tung hô của hàng nghìn fan hâm mộ, Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo. Nhưng đời đâu như là mơ khi nàng dâu Hoàng Yến thích order lại gặp đúng... bà nội của chồng kỳ thị đồ ăn sẵn.
Hoàn cảnh "éo le" sẽ tạo ra những tình huống "dở khóc dở cười" và ngay trong tập 1 phim Nàng dâu order đã xuất hiện tình huống bi hài như vậy.
Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21h30 trên VTV3, Thứ 2 và Thứ 3 hàng tuần.
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nàng dâu order tập 6 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 23/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.