Thứ năm, 25/04/2024 19:44 (GMT+7)

Trực tiếp Nàng dâu order tập 29 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 15/7

MTĐT -  Thứ hai, 15/07/2019 21:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng dâu order tập 29 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 15/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Link xem FULL HD tập 29 Nàng dâu order trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 29 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 15/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Nàng dâu order tập 28 với nhiều diễn biến căng thẳng khi Yến cùng Kiệt bị vướng vào việc buôn bán mỹ phẩm kém chất lượng khiến khách hàng kiện, Yến có khả năng đi tù nếu không bồi thường thiệt hại để làm êm chuyện này. Phong thất vọng về vợ vì muốn kiếm tiền mà bất chấp tất cả nên đã bỏ về nhà bà nội ở. Giữa “cơn khủng hoảng” bà nội Phong đứng ra bênh vực, thuyết phục Phong hiểu cho hoàn cảnh của Yến. Chỉ vì muốn kiếm tiền nhanh để chuộc lại căn nhà cho bố mình mà Yến mới lao vào kiếm tiền.

Ông Phú cũng đã tìm gặp lại được cô Linh và hai người đã “phát tín hiệu” phải lòng nhau.

Trong tập 29 phát sóng tối nay, Yến (Lan Phương) sau khi mất hết tất cả gia đình, danh tiếng, tiền bạc, cô gần như không thể gượng dậy. Trong cuộc nói chuyện với bố (Phú Đôn), Yến chỉ còn nói được 1 câu cay đắng: "Làm gì có cái gì mà thu xếp hả bố?". Trong lúc mất hết tất cả, câu nói của Phong (Thanh Sơn): "Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em" khiến Yến sụp đổ hoàn toàn. Cô chỉ còn biết khóc.

Trong lúc đau buồn nhất, mẹ Yến (Thanh Quý) đã trở về. Nhưng ngay lập tức bà bị chồng dội 1 gáo nước lạnh: "Ngôi nhà này không có chỗ cho bà ấy, bà ấy muốn đi đâu thì đi" khiến bà quyết định ra đi bất chấp lời xin xỏ của hai chị em Yến - Long.

Và cũng trong tập này Long (Đình Tú) quyết định cầu hôn chị Nhàn (Khuất Quỳnh Hoa). Lấy chiếc nhẫn bạc từ trong hộp ra, Long nói: "Chỉ là nhẫn bạc nhưng sau này em sẽ nâng cấp lên thành nhẫn vàng, nhẫn kim cương, và còn cái gì đắt hơn kim cương nữa nhỉ?". Quá hạnh phúc, chị Nhàn đáp lại: "Cái này đã là hơn kim cương rồi".

Yến sẽ vực dậy được sau tất cả và trở về với Phong? Mẹ Yến có nhận được tha thứ từ chồng? Long và Nhàn sẽ có cái kết viên mãn? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 29 lên sóng tối nay, 15/7 trên VTV3.

Mời các bạn đón xem 'Nàng dâu order' tập 29 lên sóng tối nay, 15/7 trên VTV3.

>>Xem tập 29 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 15/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nàng dâu order tập 29 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 15/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng