Thứ ba, 19/03/2024 11:56 (GMT+7)

Trực tiếp Nàng dâu order tập 21 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 17/6

MTĐT -  Thứ hai, 17/06/2019 17:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng dâu order tập 21 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 17/6/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 21 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 17/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Ở tập 20 Về nhà đi con xoay quanh chuyện của Yến (Lan Phương) và Nguyệt Anh (Quỳnh Kool). Nhà văn Lam Lam (Yến) tưởng đã hạ được Nguyệt Anh sau khi đuổi được "em gái mưa" của chồng ra khỏi nhà nhưng sự việc đâu có dễ dàng với cô như vậy.

Mở đầu đoạn giới thiệu tập 21 Nàng dâu order là cảnh bà nội nói chuyện với Phong về Yến. Bà nội trách móc Phong rằng anh lấy phải cô vợ có tình cách khó ưa, khó gần. Theo quan điểm của bà, phụ nữ khi sinh con sẽ trở nên thuần tính hơn và liên tục thúc ép cháu trai về giục vợ đẻ.

Bà nội trách móc Phong rằng anh lấy phải cô vợ có tình cách khó ưa, khó gần

Tuy nhiên, càng hy vọng có chắt bế bồng bao nhiêu thì bà nội Phong càng sốc bấy nhiêu khi phát hiện ra sự việc cô cháu dâu vẫn sử dụng thuốc tránh thai suốt thời gian dài. Và người bép xép với bà chuyện này không ai khác chính là Nguyệt Anh (Quỳnh Kool), bởi “em gái mưa” muốn bà nội thêm ghét Yến.

Trước mặt bà nội, một mặt, Nguyệt Anh trách Yến rằng đã khiến bà phụ công chăm sóc, bồi bổ, nhưng mặt khác cô ả lại giả vờ chứng tỏ mình là người hiểu chuyện khi nói rằng chắc hẳn Yến có lý do khi làm vậy và khuyên bà nội hãy bình tĩnh.

Nhưng lý do mà Nguyệt Anh đem ra "nói đỡ" cho Yến là gì? Nghe xong, khán giả càng không khỏi "tăng xông" mà muốn lao vào thay Yến trừng trị cô em gái mưa này. Theo Nguyệt Anh, lý do Yến chưa muốn có con là vì cô là người nổi tiếng, sợ rằng việc có con sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Nghe Nguyệt Anh nói thế, bà nội chẳng những không bình tĩnh mà còn nổi cơn thịnh nộ ghê gớm hơn. Bà bắt Nguyệt Anh nhanh chóng "triệu hồi" Phong về nhà để làm cho ra lẽ mọi chuyện.

Ở một diễn biến đáng chú ý trong tập 21 Nàng dâu order, vì quá căng thẳng và mệt mỏi, Yến không ngần ngại đề nghị chấm dứt cuộc hôn nhân với Phong. "Nếu lấy nhau mà không mang lại hạnh phúc cho nhau thì tốt nhất là chúng ta nên dừng lại", Yến nói. Ngay sau đó, Yến xách vali lên và rời khỏi nhà chồng.

Vẻ mặt của Phong sau khi nghe đề nghị chấm dứt cuộc hôn.
Long - em trai Yến hớt hải chạy đến nhà Phong báo cáo việc Yến mất tích.

Trước những áp lực từ nhà chồng cùng với việc nhận lời mắng mỏ từ phía bố đẻ (Phú Đôn), Yến đã quyết định bỏ đi và ngắt toàn bộ thiết bị liên lạc với mọi người trong gia đình.

Liệu Yến có suy nghĩ tiêu cực sau hành động bồng bột bỏ nhà ra đi? Cuộc hôn nhân của Phong và Yến sẽ ra sao? Còn Nguyệt Anh sẽ giở trò gì tiếp theo? Nàng dâu order tập 21 phát sóng lúc 21h30 ngày 17/6 trên kênh VTV3.

>>>Xem tập 21 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 17/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nàng dâu order tập 21 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 17/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới