Thứ sáu, 29/03/2024 18:28 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 6 trên VTV3 21h40 hôm nay 22/8

MTĐT -  Thứ năm, 22/08/2019 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 6 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 22/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 6 lúc 21h40 tối nay 22/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 5 bắt đầu diễn biến gây cấn khi Thái có chuyến đi công tác cùng Trà để gặp đối tác tập đoàn lớn mà Trà đứng sau giới thiệu để công ty Thái có được dự án này. Nhưng tất cả kịch bản đều do bà Dung và Trà sắp đặt. Sếp lớn phụ trách dự án không ai khác chính là anh bạn thân của bà luật sư Dung.

Và tất nhiên anh này đóng vai một người có tình cảm với Trà từ lâu. Hai người này dàn xếp một cuộc nói chuyện cố ý để Thái nghe thấy rằng Trà đang yêu thầm Thái dù biết anh ta đã có gia đình. Và vì yêu Thái nên cô ra sức giúp đỡ việc công ty và từ chối luôn tình cảm của anh sếp kia. Vậy là Thái đã cắn câu.

Tại bãi biển của khu resort, Thái và Trà có nhiều thời gian bên nhau và khi anh muốn tỏ tình… thì Trà “giả vờ” mệt xin về phòng nghỉ. Thái tưởng Trà giận nên đã rối rít xin lỗi vì mình quá hấp tấp.

Trong khi Thái đi công tác cùng Trà thì ở nhà con gái lớn của anh phải nhập viện và được chẩn đoán bị tim bẩm sinh. Lúc này Khuê rất lo lắng gọi cho chồng nhưng anh chẳng tỏ vẻ sốt ruột còn trách ngược Khuê sao không biết chăm con.

Rối bời vừa đưa đón con gái nhỏ đi học vừa chăm con gái lớn. Trong một tình huống khác cô con gái nhỏ đi lạc trong bệnh viện, Khuê rối rít đi tìm. Và người bế con gái Khuê đi tìm mẹ khi thấy cháu đứng khóc chính là Bảo (anh trai San). Nhưng Khuê không nhận ra Bảo vì chỉ gặp nhau lúc nhỏ, mà còn hiểu lầm Bảo là kẻ bắt cóc con gái khiến Khuê phải xin lỗi Bảo sau đó.

Hoa hồng trên ngực trái tập 5 còn hé lộ nhiều tình tiết quan trọng như Bảo lại là bạn thân của bà Dung. Anh vừa đuổi cô bạn gái quen 2 năm, đang sống chung ra khỏi nhà vì tội lăng nhăng…

Một diễn biến khác hé lộ lai lịch “gái hư” của Trà chính là Giang, con trai ông thầy cúng Thông trong một lần nghe lén cuộc nói chuyện giữa bố và tài xế của Thái khi anh này đến nhờ xem ngày cho chuyến đi công tác của Thái để ký dự án mới. Ông Thông đề nghị anh tài xế ghi tên những người cùng đi, trong đó có Trà, địa chỉ khu vực đó. Giang lén xem và đã lùng ra tung tích của Trà nên đã đến tận nơi. Tại đây khi Trà trở về phòng thì Giang mò đến. Và Giang chính là người yêu cũ của Trà. Hai người này trước đây đã gắn bó rất nhiều năm với “thành tích” ăn chơi trác táng… Giang hù sẽ tiết lộ với Thái tất cả nếu như Trà không chịu ngủ với anh ta. Tất nhiên Trà đồng ý, xong rồi Giang phải lập tức đi ngay.

Ở tập 6 Hoa hồng trên ngực trái, thừa biết Thái có tình cảm với mình, Trà (Lương Thanh) tỏ ra cao thượng và không muốn xen vào gia đình Thái khiến anh chàng cuống quýt: "Anh xin lỗi nhưng thực sự không phải anh vui đùa với em đâu", Thái nói. "Sau chuyến đi công tác này em sẽ nghỉ việc chứ mối quan hệ mập mờ thế này em không làm được", Trà đáp khiến Thái lo lắng. "Trà! em đừng né tránh, chúng ta đều có tình cảm với nhau, sao lại không đối đầu với nó. Mình sẽ ở lại 3 ngày, anh muốn có thời gian ở bên em, thực sự anh không muốn về".

Đến lúc này tiểu tam vẫn cố tỏ ra mình là người tử tế khi nói với Thái: "Anh có gia đình, có vợ con rồi, anh không thấy áy náy với họ sao? Em không muốn là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác". Ngay lập tức gã chồng bội bạc nói: "Vì em, anh có lỗi với họ cũng được".

Và chuyện gì đến cũng đến, cuối cùng Trà đã đưa Thái vào tròng trong chuyến công tác kết hợp chơi bời. Trước khi chia tay Thái, Trà cố tình nhét đồ của mình vào vali của anh với mục đích phá hoại gia đình anh. Không biết có sự tồn tại của món đồ nhạy cảm này, về đến nhà Thái giục con gái mở hành lý chọn quà. Thấy chiếc quần trong hành lý của bố, con gái anh hồn nhiên hỏi: "Cái này bố mua cho mẹ ạ, đẹp thế!"?

Khuê chạy ra cầm chiếc quần trên tay và gần như chết đứng. Tuy vậy Thái vẫn cãi rằng chắc do dọn phòng khách sạn nhầm nên trả nhầm đồ. "Em có thể ở nhà và không biết gì nhưng không có nghĩa em ngu và anh muốn nói gì thì nói", Khuê tức giận hét vào mặt chồng.

Hoa hồng trên ngực trái tập 6: Thái sẽ giải thích với Khuê thế nào khi “vật chứng” đã lộ? Hay anh ta lại bất chấp công khai mối quan hệ với Trà? Vợ chồng San tiếp tục “chiến tranh” căng thẳng vì những mâu thuẫn bắt nguồn từ mẹ chồng không thể giải quyết?

Mời các bạn đón xem diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 6 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ 5, 22/8.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 6 lúc 21h40 tối nay 22/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 6 trên VTV3 21h40 hôm nay 22/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới