Thứ sáu, 19/04/2024 12:46 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 46 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 09/01/2020 21:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 46 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 9/1/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 46 lúc 21h40 tối nay 9/1 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Hoa hồng trên ngực trái tập 45 tối qua có nhiều tình tiết cảm động khi bé Bống bị tai biến trong khi phẫu thuật rơi vào nguy kịch và có thể chết nếu không tìm được người thay tim. Khuê đau đớn, Bảo và Khang cũng có mặt chạy vại các kiểu kết nối với các bệnh viện để tìm người cho tim nhưng dường như là sự tuyệt vọng. Trước tình thế nguy cấp, Thái gọi Bảo và Khang bàn bạc bí mật để anh có thể thay tim cho con gái. Trong khi Khuê và mẹ Thái vẫn túc trực trước phòng của Bống. Sau đó được bác sĩ báo có đã tìm được tim thay thế nên ai cũng mừng rỡ. Mẹ Thái gọi điện cho con trai nhưng anh không nghe máy.

Lúc này Bảo đang giữ điện thoại của Thái và Thái thì dường như đã chết lâm sàng khi quả tim đã được lấy ra. Sau ca phẫu thuật thay tim được bác sĩ báo đã thành công, Bảo và Khang đã đưa Khuê và mẹ Thái đến nhìn mặt anh lần cuối. Lúc này bà Hồng mẹ Thái thực sự rất sốc, ngất xỉu vì bà không hề biết chuyện con trai mình bị ung thư giai đoạn cuối…

Khuê gặp Bảo sau đó để muốn hỏi anh về việc Thái đã mất như thế nào. Bảo đã kể sơ lại và cũng xin Khuê đừng hỏi thêm nữa vì đó là “giao kèo” giữa đàn ông với nhau. Bảo muốn giữ lời hứa với người đã khuất khi Thái yêu cầu đừng kể lại cho Khuê và mẹ anh việc anh đã ra đi trong giờ phút cuối cùng thế nào.

Hoa hồng trên ngực trái tập 46 tối nay 9/1 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 cũng là tập cuối có lẽ là những tình tiết được mong đợi khi hé lộ cảnh Khuê và Bảo mặc đồ giống như trong lễ ăn hỏi. Khuê đã thắc mắc hỏi Bảo rằng: “Sao anh cứ hay đếm số thứ tự thế”. Lúc này Bảo đã nói lời rất ngôn tình: “Thói quen ấy… Thực ra anh cũng hay đếm thật, đã có thứ nhất thì sẽ có thứ hai. Nhưng nếu em đồng ý làm người phụ nữ bên cạnh anh thì em mãi mãi là duy nhất”.

Trong tập cuối cùng mẹ Thái sau cú sốc mất con trai đã bình tĩnh hơn vì bà còn có Khuê và hai cháu bên cạnh. Khuê đã động viên mẹ chồng cũ. Cô còn mua nhà mới đón bà về sống chung. Còn bố mẹ Khuê sẽ sống cùng vợ chồng em trai Khuê ở căn nhà khác. Nhìn thấy Khuê bây giờ đã thành đạt bà Hồng cảm động nói: “Người ta ví tình yêu là hoa hồng. Phụ nữ cũng là hoa hồng. Hoa nở rồi hoa sẽ tàn lụi nhưng mẹ tin rằng nhất định bông hồng trên ngực trái của con không bao giờ tàn lụi”.

Hoa hồng trên ngực trái tập 46 còn hé lộ cảnh San được Khang đưa đi sinh. Cô chuyển dạ la lối, nắm tóc Khang hét lớn. Tình huống này khá hài hước…

Hoa hồng trên ngực trái tập 46: Khuê và Bảo sẽ làm đám cưới. Bảo sẽ đón Khuê về sống chung hay anh sẽ đến ở cùng mẹ con Khuê? Bé Bống tỉnh dậy sẽ đón nhận tin bố mất như thế nào? San sinh con trai hay gái?

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 46 lúc 21h40 tối nay 9/1 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 46 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?