Thứ sáu, 29/03/2024 05:07 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 4 trên VTV3 21h40 hôm nay 15/8

MTĐT -  Thứ năm, 15/08/2019 21:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 4 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 15/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 4 lúc 21h40 tối nay 15/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Tập 3 'Hoa hồng trên ngực trái' lên sóng tối 14/8 khiến khán giả sôi máu vì tiểu tam Trà (Lương Thanh). Bị bắt gặp đi với chồng Khuê (Hồng Diễm), Trà không những không sợ mà còn giở trò đổi bại thành thắng khiến Thái điên tiết, bắt vợ phải đến xin lỗi tiểu tam dù đúng hay sai bất chấp lời giải thích của Khuê.

>>> Xem thêm Hoa hồng trên ngực trái tập 3 FULL HD TẠI ĐÂY

Trà lên mặt thách thức Khuê

Trong Preview Tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã đến xin lỗi Trà đúng theo ý chồng. 

Tuy nhiên, đáp lại, tiểu tam vênh mặt nói: "Lời xin lỗi của chị được chấp nhận! Nhưng có lẽ chị cũng không hiểu lầm lắm đâu. Chuyện ngày hôm trước là tôi cố tình đấy" khiến Khuê giận tím mặt.

Thái tiếp tục sỉ nhục Khuê

Bi kịch chưa dừng ở đó, Khuê ôm cực tức về nhà và tiếp tục nhận những lời khó nghe từ gã chồng đang ngoại tình công khai. "Đừng có để tôi điên, tôi không nương tay nữa đâu. Cô và cả gia đình nhà cô nữa. Cứ liệu thần hồn đấy", Thái dằn mặt Khuê khiến cô uất ức.

San tiếp tục phải chịu đựng bà mẹ chồng quá quắt

Dù không rơi vào hoàn cảnh như cô bạn thân Khuê nhưng cuộc sống gia đình của San (Diệu Hương) cũng không khá gì hơn. Về đến nhà, San lại bị mẹ chồng (Thanh Quý) đay nghiến. Những món quà từ người giấu mặt gửi đến nhà khiến mẹ chồng San nghi ngờ con dâu có bồ. San yêu cầu lấy số điện thoại của người gửi quà để nhờ công an điều tra. Nhưng đáp lại mẹ chồng cô chặn họng: "Tên lù lù ra đấy mà cô bảo tôi đặt điều, tôi vu khống cái gì". 

Sau nhiều lần ức chế, San nằng nặc đòi mẹ cho xem giấy biên nhận và người giao hàng để cô tìm ra người gửi. “Con xin phép hỏi mẹ, nếu như có một ngày, cũng có quà nặc danh gửi đích thị đến tên mẹ thì mẹ cũng để như vậy à?’”.

Nóng giận trước câu nói của San, mẹ chồng đã tát mạnh và nói San là đứa con mất dạy, là người có cha sinh mà không có mẹ dưỡng.

Chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng chồng San không hề quyết liệt can ngăn. “Đồ hèn, tôi có mù mới lấy anh”, San nói với chồng rồi bỏ đi.

Cuộc sống 'địa ngục' của Khuê và San sẽ diễn biến thế nào? Trà còn giở trò gì quá quắt nữa? Diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 4 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối nay, 15/8.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 4 lúc 21h40 tối nay 15/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 4 trên VTV3 21h40 hôm nay 15/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.