Thứ ba, 19/03/2024 11:24 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 37 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 11/12/2019 21:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 37 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 11/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem thêm link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 39 [TẠI ĐÂY]

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 37 lúc 21h40 tối nay 11/12 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Hoa hồng trên ngực trái tập 36 có những diễn biến khá gây cấn khi Khang hiểu lầm Bảo là bạn trai mới của San nên khi đụng độ Bảo ở quán bar đã định đánh ghen dằn mặt vì dám quan tâm cùng một người phụ nữ với Khang. Anh trai San thì tỏ ra rất “chày cối” vì thừa biết đây là sự hiểu lầm nên sau một hồi chọc tức, cãi tay đôi với Khang đã gọi điện cho San đến xử lý rồi bỏ đi. Đến lúc này, Khang mới hoang mang nhận ra mình đã hiểu lầm gì đấy nên sau đó đã xin lỗi “chị đẹp” một cách thành khẩn. San tuy vẫn còn giận dỗi nhưng lại buồn cười vì tính cách có phần trẻ con của Khang.

Một diễn biến thú vị là Thái đến nhà tìm Khuê, trong lúc trò chuyện Thái bị đau dạ dày nên Khuê đi pha mật ong nghệ cho anh ta thì tin nhắn của Bảo đến. Thái lén cầm điện thoại Khuê để trên bàn xem tin và trả lời đại loại rằng mọi việc đã có “chồng tôi lo… đừng làm phiền” khiến Bảo tổn thương. Sau đó Bảo tìm gặp Khuê để hỏi cho ra lẽ và trách Khuê cũng giống như những người phụ nữ khác từng lừa dối Bảo. Nhìn nước mắt rơm rớm của Bảo, Khuê cũng không kìm được xúc động nhưng cô im lặng để Bảo rời đi. Trong khi Thái tiếp tục tìm vợ cũ và muốn giúp Khuê trang trí phần nội thất trong nhà hàng nhưng đã bị Khuê từ chối và “bóc mẻ” việc tự ý xem lén tin nhắn và có hành động “ném đá giấu tay” khiến Thái cứng miệng không dám phân bua gì.

Hoa hồng trên ngực trái tập 36 còn có tình tiết thú vị là Hùng trợ lý cũ của Thái vào khách sạn với vợ sếp bị Thái và Khang nhìn thấy. Thái ngay lập tức gọi điện cho ông sếp đã từng từ chối ký hợp đồng với mình chỉ vì Hùng “đâm thọt”. Và một trận đánh ghen tơi tả đã xảy ra, Hùng bị ông sếp cho người đánh bầm dập khiến Thái hả hê

Trong tập "Hoa hồng trên ngực trái" 37 lên sóng tối nay, 11/12, cả Khang và Bảo cùng dùng chiêu mặt trơ để giữ bằng được người mình yêu. Sau vô số màn tỏ tình sến sẩm với Khuê (Hồng Diễm) mà không ăn thua, Bảo (Hồng Đăng) lại dùng kế sách mới để chinh phục người phụ nữ anh yêu. Gặp Khuê trước cửa nhà, Bảo tiếp tục tỏ tình: "Không có giấc mơ nào lớn lao cả và cũng không có kẻ mộng mơ nào nhỏ bé. Em có biết là thời gian gần đây anh hay mơ thấy gì không? Những giấc mơ gần đây có cả em nữa".

Trong khi đó, sau màn tỏ tình với San (Diệu Hương), Khang quyết định mang đồ dùng cá nhân đến nhà cô. Khi bị San phản đối, Khang nói lý: "Tôi theo trường phái kiến tha lâu có ngày đầy tổ. Bây giờ chị nghĩ đi, sáng sớm tôi ngủ dậy phải chạy về nhà tôi thay đồ đến công ty thì trễ giờ làm mất tiêu rồi". "Chị đẹp" vừa thắc mắc "Như này thành ở chung à?", Khang liền nói: "Tôi với chị ngủ chung với nhau hoài còn gì".

Liệu San và Khuê có chấp nhận tình cảm của Khang và Bảo trước những màn tấn công dữ dội của 2 anh chàng? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 37 lên sóng tối thứ 4, 11/12 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 37 lúc 21h40 tối nay 11/12 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 37 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới