Thứ sáu, 26/04/2024 19:16 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 33 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 27/11/2019 20:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 33 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 27/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem thêm link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 34 [TẠI ĐÂY]

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 33 lúc 21h40 tối nay 27/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 32 có những diễn biến thú vị khi Khuê bất ngờ xin nghỉ việc ở công ty của Bảo vì muốn toàn tâm toàn ý cho việc nấu nướng, bán cơm online. Bảo tuy không vui nhưng tôn trọng quyết định của Khuê. Anh còn “mớm” lời rằng bất kể khi nào Khuê cần thì đều có thể gọi cho anh. Khuê chính thức thuê được một căn nhà rộng hơn, đón bố mẹ về ở chung và phụ việc giúp cô.

Trong một diễn biến khác San bị sếp chèn ép giải quyết sự cố ở công ty. Vốn là người rõ ràng và nhiệt tình trong công việc. San quyết định bồi thường số tiền lớn cho khách hàng bị ngộ độc sản phẩm bánh của công ty. Sếp trực tiếp đã không vừa lòng với cách làm này của San vì cho rằng quá tốn tiền nên đã quát mắng cô thậm tệ. Khang nghe được đã xông thẳng tới dằn mặt sếp và dọa đuổi việc ông ta. Có lẽ cổ đông đứng sau công ty này chính là gia đình Khang, mà ở đây chính là bố dượng giàu có.

Sự ra mặt bênh vực của Khang lại khiến San tức giận vì cho rằng Khang ỷ thế “con ông cháu cha” nên mới tự tin như thế. Bị “chị đẹp” quở trách, Khang không biết mình sai ở đâu. Sau khi trở về nhà, gặp mẹ, nghe lời khuyên của mẹ rằng đàn ông phải tự tin và phải có sự nghiệp của riêng mình. Nên anh hứa sẽ suy nghĩ về lời đề nghị của bố dượng quản lý toàn bộ công ty gỗ mới thành lập của gia đình.

Hoa hồng trên ngực trái tập 32 còn có tình tiết hấp dẫn khi Hùng trợ lý của Thái xuất hiện trở lại, cản đường xin việc của Thái ở công ty mới. Anh này “đâm thọt” lý lịch của Thái với sếp mới nên Thái đã không được ký hợp đồng chính thức. Một tình tiết khác gây cấn đã hé lộ trong tập này là hình như Giang và Trà buôn lô ma túy lớn đã bị tóm và ông Thông đã đến “dọa” để nhờ bà Dung luật sư cứu con. Vì trước đó chính bà Dung đã từng tìm cách “lách” để cứu Giang và Trà thoát khỏi án tù vì tội buôn ma túy nên giờ bị ông Thông “nắm thóp”.

Preview Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 33 chủ yếu tập chung vào thái độ của Thái (Ngọc Quỳnh) dành cho Khuê (Hồng Diễm). Nhân cơ hội vợ chồng hội ngộ trong buổi gặp mặt của hai con, Thái lại đánh tiếng chuyện quay lại. Không chỉ dò hỏi về việc Bảo đang tiếp cận Khuê, Thái còn mượn chuyện hạnh phúc của con để xin một cơ hội hàn gắn. Nhưng Khuê của ngày xưa chết rồi, Khuê giờ đây ngang nhiên nhìn thẳng vào mặt Thái mà đáp trả đầy đanh thép: "Sao ngày anh đi ngoại tình, anh đuổi tôi ra khỏi nhà, anh không nghĩ như thế?"

Cũng trong preview tập 33, Ngân đã biết Bảo (Hồng Đăng) đang si mê Khuê, cô liền bắt tay vào công cuộc giành lại tình yêu. Cô công khai hẹn gặp Khuê rồi nhiệt tình chất vấn tình địch: "Đã ly hôn lại còn có hai đứa con, tôi đang hỏi cô lấy đâu ra sự tự tin lớn thế để chèo kéo anh Bảo?"

Ngay sau khi bị Ngân dằn mặt, Khuê đã đi tìm Bảo để nói rõ sự tình. Trong khi Khuê khăng khăng cho rằng mình chẳng làm gì sai để phải bị Ngân kết tội thì Bảo lại nhân tiện úp mở về tình cảm của anh.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 33 lúc 21h40 tối nay 27/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 33 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới