Thứ sáu, 29/03/2024 17:03 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 24 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 24/10/2019 21:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 24 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 24/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 25 TẠI ĐÂY

>>> Link xem bản FULL HD Hoa hồng trên ngực trái Tập 24 TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 24 lúc 21h40 tối nay 24/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 23 tối qua là những nội dung xoay tình cảnh của Khuê khi mang con về ở tạm nhà bố mẹ. Khuê luôn bị mẹ chì chiết, đuổi khéo… Chỉ có bố và em trai là thông cảm và thương cô. Thái cho môi giới về quê xem nhà đất của bố mẹ vợ vì hiện tại mọi giấy tờ đều đứng tên Thái nên anh ta có quyền rao bán. Điều này càng khiến cho mẹ Khuê căm tức con gái vì cho rằng cô ngu ngốc. Bản thân Khuê cũng cảm thấy cay đắng và uất ức vì thấy chồng cũ cạn tàu ráo máng.

Trong một diễn biến khác vì ghét bé Bống nên Trà bảo Giang bắt cóc để dằn mặt con bé. Lợi dụng lúc Bống đi vệ sinh khi đang chơi với bà nội dưới sảnh chung cư, Giang đã bắt cóc để đe dọa… khiến bé hoảng sợ ngất xỉu. Sau đó Giang chuồn khỏi hiện trường và bé Bống được người xung quanh đưa đi cấp cứu. Họ thấy số điện thoại của Khuê trên chiếc vòng Khuê để lại cho con gái nên gọi điện cho Khuê. Cô lập tức lên lại thành phố để vào bệnh viện với con. Tại đây cô chỉ mặt, tát Thái vì cho rằng có người cố ý hại con mình và cô sẽ làm mọi cách để giành tiếp quyền nuôi luôn Bống. Camera chung cư có ghi lại cảnh Giang bắt cóc Bống nên Thái đã đi báo công an và Trà rất lo sợ Giang bị bắt, mọi việc bại lộ nên đã gọi điện bảo Giang tránh mặt một thời gian.

Nhiều lần bị Hùng khủng bố tin nhắn sau một lần hẹn gặp mặt Trà đã ngủ với Hùng trợ lý của Thái.

Hoa hồng trên ngực trái tập 23 còn có tình tiết, mẹ con Khuê lên và ở tạm căn hộ của San. Lần này cô được sự nhiệt tình giúp đỡ của Bảo. Anh trai San bắt đầu có tình cảm với Khuê và bắt đầu “thả thính” cô.

Trong tập này San đã chính thức ly hôn Dũng. Trong lúc buồn bã lại được sự an ủi, quan tâm của anh nhân viên đẹp trai Khang nên cô đi uống rượu cùng Khang. Hai người say và qua đêm với nhau. Khang vốn cũng là người tử tế, dường như muốn chịu trách nhiệm nhưng San thì phớt lờ, bảo rằng cứ xem đó là “sự cố” khiến anh chàng choáng váng…

Preview tập 24 Hoa hồng trên ngực trái vừa được tung ra đã khiến bàn dân thiên hạ nức lòng khi chứng kiến Thái từng bước bị "nghiệp quật". Đầu tiên, phải kể đến chuyện làm ăn của công ty Thái Long đổ bể vì Thái bị nhân viên thân tín qua mặt, lén thay đổi vật liệu xây dựng khiến chất lượng công trình không đảm bảo.

Tiếp đó, khán giả được chứng kiến cảnh Thái về nhà và cho Trà ăn một cái tát mạnh tới nỗi cô ả ngã lăn ra giường. Lúc Trà còn đang ngơ ngác thì Thái đã trợn mắt chỉ mặt tiểu tam hỏi: "Tôi hỏi cô, cái thai trong bụng cô là trai hay gái?".

Không rõ cơ duyên nào khiến Thái phát hiện ra cái thai của Trà là con gái? Hay do phía luật sư Dung qua cầu rút ván, vì Dung đã sớm biết Trà có ý định làm phản nên sau khi phá được việc làm ăn của Thái, cô ta cũng "lật kèo" Trà? Hay là do Hùng, cậu nhân viên thân tín của Thái đã tiết lộ mọi chuyện?

Mời các bạn đón xem Hoa hồng trên ngực trái tập 24 lên sóng VTV3 tối 24/10.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 24 lúc 21h40 tối nay 24/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 24 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.