Thứ sáu, 29/03/2024 17:14 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 21 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 16/10/2019 21:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 21 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 16/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview BHoa hồng trên ngực trái Tập 22 TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 21 lúc 21h40 tối nay 16/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 20 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi Thái đòi dẫn Trà về ở chung nhà trong khi Bống và mẹ Thái đều phản đối ra mặt. Tuy nhiên Thái viện lý do Trà đang mang thai con trai, cháu đích tôn để làm xuôi lòng mẹ mình.

Trà một mặt vẫn diễn vai cô vợ sắp cưới ngoan ngoãn nhưng vẫn lén lút gặp tình nhân Giang. Cô than vãn rằng Thái đang rỗng túi vì tiền bạc đầu tư hết vào công trình, nợ xấu ngân hàng… khiến Trà hơi nản.

Trong khi đó bà Dung thuê giang hồ dằn mặt, đưa Trà đến gặp bà nói rõ những điều khoản trong hợp đồng rằng việc của Trà trong kế hoạch này đã kết thúc. Nếu Trà muốn tiếp tục diễn để trở thành vợ Thái, theo phe anh ta để bán đứng bà Dung thì đừng trách bà tàn nhẫn. Vì trong cuộc chơi này bà nắm đằng chuôi. Tất nhiên là Trà thề sẽ không phản bội lại bà, chỉ muốn con mình có bố và muốn moi của Thái một số tiền lớn.

Hoa hồng trên ngực trái tập 20 còn có tình tiết thú vị khi San cũng buồn chuyện sắp chia tay với chồng nên rủ Khuê về căn hộ thuê cùng nhậu. Hai cô bạn say khướt đúng lúc Bảo đem đồ ăn đến cho em gái. Vậy là anh chứng kiến màn “đấu miệng” của Khuê trong khi say đã chửi đàn ông… Bảo vốn rất có định kiến với phụ nữ sau nhiều lần bị phản bội trong tình cảm, lại thêm chuyện anh nghi ngờ Khuê lấy trộm phong bì tiền khi cô đến dọn vệ sinh ở văn phòng nên càng ác cảm với Khuê. Đó là chiếc phong bì có vài trăm USD mà cậu bạn thân gửi cho Bảo sau khi nhờ anh tư vấn, bảo dưỡng xe hơi. Trong tập trước đúng là Khuê có thấy và lượm chiếc phong bì bị rơi dưới bàn làm việc của Bảo nhưng không hiểu vì sao cô chưa trả lại cho anh.

Trong tập này Dũng đến tìm San nói lại chuyện xảy ra khi mẹ anh nghi ngờ San có dan díu với người bố đã mất của anh. Khi San hỏi anh có nghi ngờ cô có tình ý gì với bố không thì Dũng im lặng khiến San thất vọng. Lúc này San đã thề rằng bản thân không làm điều gì sai trái. Dù bố chồng rất yêu thương cô nhưng ông cũng cư xử đúng mực. Vì chồng không hoàn toàn tin mình và Dũng cũng đồng ý ly hôn nên San buồn đi bar. Tại đây cô gặp Khang, nhân viên đẹp trai cùng phòng do cô quản lý. Vốn bản tính ga lăng nên Khang hay quan tâm “chị đẹp”. Tại đây anh cùng uống rượu với chị sếp và San say nên Khang đưa cô về. Đang đứng trước căn hộ của San thì Dũng cũng vừa đến tìm vợ nhìn thấy cảnh này.

Hoa hồng trên ngực trái tập 21 tối nay 16/10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn khi Hùng trợ lý của Thái không hiểu vì sao cũng nắm nhiều thông tin về Trà nên dọa sẽ tiết lộ giới tính thật của đứa con trong bụng cô cho Thái biết: “Tôi cũng có vài chuyện hay ho để kể cho ông ấy đấy. Này, nếu bây giờ ông Thái, ổng biết đứa con đổi vận trong bụng cô là “hoàng tử đái ngồi” thì sao nhỉ”, khiến Trà biến sắc…

Trong tập này hình như Bảo thẳng thắn chỉ trích, sỉ nhục Khuê, thậm chí không cho Khuê tiếp tục qua lại với với em gái mình khiến cô bức xúc: “Tôi không biết tôi đã làm gì mà anh nói tôi là người không có liêm sỉ, không có tự trọng. Nếu là vì buổi say rượu lần trước tôi làm phiền đến anh thì tôi không có gì để thanh minh cả. Nhưng việc tôi quý trọng San là thật. Tôi coi trọng tình bạn này là thật. Tôi sẽ không vì sự coi thường hay miệt thị của anh mà không chơi với bạn tôi nữa".

Ở một diễn biến khác, Khuê bị Bảo sỉ vả và gọi là kẻ "không có liêm sỉ" vì nghĩ cô đang lợi dụng San. Thêm vào đó, Bảo nghĩ chính Khuê là người đã trộm mấy nghìn đô mà anh cất trong phòng làm việc.

Trước thái độ của Bảo, Khuê khẳng định: "Tôi sẽ đi ngay bây giờ, xin lỗi đã làm phiền anh. Tôi không biết là tôi đã làm gì mà anh nói tôi là người không có liêm sỉ, không có tự trọng. Nếu là vì buổi say rượu lần trước tôi phiền anh thì tôi không có gì để thanh minh cả. Nhưng việc tôi quý trọng San là thật. Tôi coi trọng tình bạn này là thật. Tôi sẽ không vì sự coi thường hay miệt thị của anh mà không chơi với bạn tôi nữa".

Về mối quan hệ của San và Dũng, mọi thứ vẫn mông lung khi cả 2 không tìm được lí do tại sao năm đó bố chồng San lại hôn ảnh San. Sau một hồi suy tính, Dũng rút ra kết luận rằng có thể người trên tấm hình đó là mẹ vợ mình.

"Anh đã rất trăn trở và suy nghĩ mãi là vấn đề nằm ở đâu. Anh cũng đã lục tìm đống hồ sơ và giấy tờ của bố nhưng không thấy gì cả. Anh cũng đã nghĩ đến một trường hợp người giống em như thế chỉ có thể là mẹ em. Chẳng phải là em giống mẹ như đúc à?", Dũng nói với San.

Mời các bạn đón xem diễn biến tập 21 Hoa hồng trên ngực trái phát sóng lúc 21h40 thứ 4, 16/10 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 21 lúc 21h40 tối nay 16/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 21 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.