Thứ ba, 19/03/2024 14:19 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 13 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 18/09/2019 20:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 13 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 18/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 14 TẠI ĐÂY

>>>Link xem Hoa hồng trên ngực trái Tập 13 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 13 lúc 21h40 tối nay 18/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 12 bắt đầu có những diễn biến cho thấy Khuê đã không còn muốn nhịn chồng nữa. Thái càng quá đáng thì Khuê càng “vùng lên”. Bé Bống lại nhập viện vì bệnh tim. Khuê phải đi làm, lo nấu ăn phụ bếp nên chồng gọi điện cô không nghe khiến Thái có cơ hội cho rằng cô không làm tròn trách nhiệm làm mẹ.

Trà nhân cơ hội này thể hiện sự quan tâm tới con của Thái nên đã xin Thái vào bệnh viện cùng để biết được tình hình ra sao. Trà đang ở trong phòng với Bống thì Khuê tới. Cuộc chạm mặt này cũng là cơ hội để Trà càng trơ trẽn thể hiện mình là người thắng cuộc. Khuê đuổi cô ta ra ngoài nhưng “tiểu tam” vẫn chưa rời khỏi bệnh viện. Khuê đi gặp bác sĩ và nhờ cậu em trai Thưởng trông hộ con gái. Lợi dụng lúc Thưởng đi vệ sinh, Trà một lần nữa vào “săm soi” Bống. Khuê ở bên ngoài nhìn vào và cô gọi điện cho Thưởng lên kế hoạch… Xong Trà và Khuê có một cuộc cãi vã lớn tiếng ngoài hành lang bệnh viện.

Trà vẫn trơ trẽn lên mặt thách thức Khuê, xúc phạm Khuê nhưng tất cả mọi lời nói, thái độ của Trà đã bị Thưởng đứng cách đó không xa ghi hình bằng điện thoại.

Sau khi ghi hình xong Thưởng lộ diện khiến Trà choáng váng khi biết mình đã mắc bẫy. Nhân lúc Thưởng đưa cho chị mình xem đoạn ghi hình, Trà xông vào giật điện thoại xóa dấu vết. Thưởng điên tiết đạp Trà té đúng lúc này Thái xuất hiện. Và Trà lại đóng vai người bị hại, đổ tội cho chị em Khuê hành hung cô. Thái sợ Trà bị động thai nên đã bế cô vào cho bác sĩ thăm khám trước mặt vợ mình.

Trong tập này Bống đã nghe hết cuộc nói chuyện của bố mẹ và cả đề nghị ly hôn của Thái. Thái càng điên tiết tin lời Trà cho rằng Khuê muốn làm hại Trà và đứa con trong bụng nên xỉ vả Khuê nhiều hơn. Sau đó Bống xuất viện, Thái cho tài xế đưa mẹ con Khuê về nhà còn anh ta thì bận đưa Trà về. Trong lúc Bống chèo kéo nói với mẹ muốn được bố đưa về thì cùng lúc đó Thái xuất hiện đang dìu Trà… Lúc này Bống đã thể hiện thái độ căm ghét “tiểu tam” và gọi cô ta là phù thủy…

Tập 13 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay (18/9), sẽ chứng kiến cuộc vùng lên của Khuê (Hồng Diễm). Sau khi bị Trà (Lương Thanh) giật điện thoại xóa dấu vết và đổ tội, Khuê đã không thể nín nhịn được thêm khi Thái (Ngọc Quỳnh) về nhà đòi ly dị. Cô chỉ thẳng vào mặt chồng nói khiến Thái cứng họng.

"Vì tôi không đủ thông minh nên anh mới coi thường tôi, nhân tình của anh mới đè đầu cưỡi cổ tôi. Ly hôn? anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à? Những lúc anh hú hý với cô ta, anh nằm cạnh tôi mà vẫn chat chit với cô ta, tôi đã nghĩ đến ngay rồi. Tôi thiết tha gì với một người đàn ông không còn yêu thương tôi nữa. Tôi nói cho anh biết, tôi có ngu ngốc đến đâu thì tôi vẫn là một người mẹ. Làm mẹ, chỉ nhắc đến nửa từ ly hôn thôi tôi cũng đau lòng rồi. Khi hú hý với cô ta anh có nghĩ đến con nhỏ của mình không?".

Nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của bố mẹ, cô con gái đang bị bệnh nói với bà nội: "Bà mắng bố đi, bố đi với người khác, bố bảo mẹ là ly hôn đi... Ly hôn là bỏ nhau, bà không biết à? Mẹ tưởng con không biết nhưng mà con biết hết... Con sắp chết mà bố mẹ con còn đòi bỏ nhau nữa".

Trong khi đó, Trà vẫn tiếp tục đóng vai nạn nhân và giả cao thượng khi bị Thái trách đã làm quá chuyện: "Anh còn bênh vợ anh đúng không? Em còn chưa nói câu nào đổ lỗi cho vợ anh cả. Cách tốt nhất bây giờ anh về làm người chồng, người cha mẫu mực đi, may ra em còn sống yên ổn".

Thêm vào đó, cô nàng đã đi siêu âm để xác định giới tính thai nhi. Trích đoạn tập 13 cũng hé lộ câu hỏi của Trà: "Bác sĩ không nói là bé trai hay bé gái, thế đứa bé giống em hay là giống bố nó ạ?" nhưng chưa tiết lộ câu trả lời của bác sĩ siêu âm.

Khuê và Thái sẽ ký vào đơn ly hôn? Trà mang thai bé trai hay bé gái? 

Mời các bạn đón xem diễn biến tập 13 Hoa hồng trên ngực trái phát sóng lúc 21h40 thứ 4, 18/9 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 13 lúc 21h40 tối nay 18/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 13 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới