Thứ năm, 25/04/2024 03:38 (GMT+7)

Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 1 trên VTV3 21h30 hôm nay 15/1

MTĐT -  Thứ tư, 15/01/2020 17:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 1 Cô gái nhà người ta sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 15/1/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 1 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 15/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong năm mới 2020, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ gặp lại nhiều diễn viên quen thuộc được yêu mến qua một tác phẩm mới của đạo diễn Trịnh Lê Phong, bộ phim Cô gái nhà người ta do Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện.

Cô gái nhà người ta kể về thế hệ của những thanh niên sống ở nông thôn hiện nay. Họ là những người đầy nhiệt huyết nhưng cũng đầy ảo tưởng, khi va chạm vào thực tế cuộc sống, họ nhận ra mọi thứ không giống như tưởng tượng của mình.

Mỗi người một cá tính, có người vấp ngã, có người gặp sai lầm, cũng có người ích kỷ, nhưng những bài học cuộc đời đã khiến họ dần trưởng thành, ý thức được về giá trị của tình bạn, tình thân, tình yêu và ý thức được nghĩa vụ và trách nhiệm của chính mình với nơi mình đang sống.

Góp mặt trong bộ phim là các diễn viên: Đình Tú, Phương Oanh, Hương Giang, Trọng Lân, Việt Bắc, cùng gương mặt mới Quang Trọng. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên gạo cội là NSND Bùi Bài Bình và Tiến Đạt.

Trước khi lên sóng, trích đoạn giới thiệu tập 1 Cô gái nhà người ta hé lộ những tình tiết hài hước. Ngay trong tập 1,  Khoa (Đình Tú) đã bị dân làng "úp sọt" đánh cho tơi bời do bị cô giáo Uyên (Phương Oanh) chỉ điểm nhầm. Sau khi phát hiện ra sự việc, Uyên chữa cháy: "Biết làm sao được ạ, nhỡ đâu anh ta về lâu rồi nhưng ẩn thân làm việc xấu thì sao?" nhưng ngay lập tức bị Khoa mắng: "Gần nhà nhau mà chẳng nhận ra nhau, mọt mồm mọt cả mắt à?".

Trong khi đó, Mận (Hương Giang) - cô nàng đanh đá nhất làng giận tím mặt khi bị Viễn (Quang Trọng) tặng hộp quà là con gà cúng. Hóa ra người sắp đặt màn tặng quà có 1 không hai này chính là hai gã bạn thân Cân (Việt Bắc) và Khoa (Đình Tú).

Mận sẽ phản ứng ra sao khi được tặng quà "độc" như vậy? Chuyện gì đã xảy ra với Khoa và Uyên? Đón xem Cô gái nhà người ta tập 1 lên sóng 21h30 tối thứ Tư (15/1) trên kênh VTV3.

>>>Xem tập 1 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 15/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 1 trên VTV3 21h30 hôm nay 15/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành