Thứ năm, 25/04/2024 01:10 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 19h45 5/6 King's Cup 2019

MTĐT -  Thứ tư, 05/06/2019 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan (King's Cup 2019), 22h30 ngày 4/6. Link xem Việt Nam vs Thái Lan hôm nay 19h45 ngày 5/6. Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan.

>>> Xem thêm:

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan, 15h hôm nay 5/12

Video trực tiếp trận đấu:

Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Thời gian: 19h45 ngày 5/6

Địa điểm: SVĐ Chang Arena

Kênh phát sóng: VTV5, VTC1, VOV1, VOV3, VTV5, FPTPlay

Link xem trực tiếp bóng đá:

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam vs Thái Lan sẽ gặp nhau trong một trận đấu mà phần thắng không chỉ quyết định tấm vé dự trận chung kết Kings Cup mà đó còn là lời khẳng định ai mới là số 1 khu vực. Và ở cuộc chiến một mất, một còn này, hãy chờ xem ai sẽ có thể nở nụ cười sau hồi còi mãn cuộc.

Những thất bại liên tiếp ở VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 rồi mới nhất là trận thua U22 Việt Nam 0-4 của ĐT U22 tại VL U23 châu Á 2020 khiến Thái Lan bị nghi ngờ về chuyện tụt hậu so với các nền bóng đá khác trong khu vực. Chính vì vậy, người Thái rất muốn thông qua King’s Cup 2019 để gỡ gạc lại thể diện, đồng thời chứng minh cho tất cả biết, họ vẫn là thế lực số 1 tại khu vực chứ không phải Việt Nam.

Dĩ nhiên, mục tiêu của Thái Lan là làm bẽ mặt Việt Nam. Thế nhưng, có nhiều hơn một lý do để tin rằng, “Bầy voi chiến” sẽ không đạt được mục đích của mình. Thứ nhất, Thái Lan không có đầy đủ những con người tốt nhất đánh bại đoàn quân áo đỏ. Ngoài Chanathip Songkrasin, nhiều khả năng HLV Sirisak Yodyardthai không thể có sự phục vụ của chân sút số 1 Teesasil Dangda vì chấn thương.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại đến tham dự giải đấu với tinh thần khá thoải mái. Dù thiếu đi trung vệ hàng đầu Đình Trọng nhưng trong tay HLV Park Hang-seo vẫn còn nhiều cái tên chất lượng khác. Và chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn đang hướng đến một chiến thắng trong lần đầu tiên đối đầu Thái Lan trong một trận đấu ở cấp độ ĐTQG.

Chắc chắn trận Việt Nam vs Thái Lan sẽ không diễn ra với không khí của một trận đấu giao hữu mà hai bên đều sẽ coi đó là một trận chung kết. 

"Bầy voi chiến" đang đối mặt với khá nhiều sức ép sau hàng loạt những thất bại ở các đấu trường khu vực và châu lục. Do đó có thể nói, bóng đá Thái Lan đang coi Việt Nam là 'chiếc phao cứu sinh' bởi nếu hạ thầy trò Park Hang Seo, họ sẽ phần nào giải tỏa được những áp lực đang đè nặng bấy lâu nay.

Sự quyết tâm của người Thái được chính bản thân đội trưởng của tuyển quốc gia nước này cho biết. Teerasil Dangda khẳng định trận đấu chạm trán với tuyển Việt Nam sắp tới sẽ không chỉ là cuộc đấu vì danh xưng "ông kẹ của bóng đá Đông Nam Á", mà còn vì danh dự của nền bóng đá nước này.

"Đây sẽ không phải chỉ là một trận đấu mang tính giao hữu. Sẽ không có sự nhường nhịn nào trên sân. Cuộc đối đầu này sẽ là trận chiến vì phẩm giá" - lão tướng 30 tuổi người Thái khẳng định.

Bên kia chiến tuyến, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không cho phép mình thất trận trước người Thái bởi ngoài việc đây là một cuộc chơi vương quyền, khẳng định ai mới là số 1 Đông Nam Á, kết quả của trận đấu này còn có những tác động không nhỏ tới thứ hạng của chúng ta trên BXH FIFA thế giới. 

Nếu giành được thắng lợi, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới một thứ hạng tốt hơn để qua đó củng cố vị trí nằm trong nhóm hạt giống thứ 2 trước lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng đấu Thái Lan nhưng họ không phải là không có những khó khăn. Đó chính là sự vắng mặt của trung vệ Trần Đình Trọng ở hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, thầy Park cũng phải giải bài toán hàng công khi mà Anh Đức, Đức Chinh hay Công Phượng đều không có được phong độ thực sự tốt.

Và hãy cùng chờ xem, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ 'điều binh, khiển tướng' như thế nào ở trò chơi vương quyền này.

Họ nói gì trước trận đấu?

- HLV Park Hang-seo (Việt Nam): “Chúng tôi không đánh giá thấp Thái Lan, nhưng tôi xin đặt lại câu hỏi: Tại sao chúng tôi phải sợ Thái Lan? Kể cả gặp những đội mạnh như Nhật Bản hay Hàn Quốc, chúng tôi cũng chơi với tinh thần không có gì phải sợ hãi”.

- HLV Sirisak Yodyardthai (Thái Lan): “Trận đấu có thể nói lên điều đó (ai là số một Đông Nam Á - PV) nhưng cuối cùng, nó cũng chỉ là một trận đấu. Đội nào số một không quan trọng quá đâu”.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Văn Lâm; Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải.

Thái Lan: Kawin; Bunmathan, Tristan Do, Pansa Hemviboon, Tanthataemee, Sarach Yooyen, Supachok, Kesarat, Peeradon, Adisak Kraisorn, Supachai Jaided.

Link xem trực tiếp Việt Nam và Thái Lan sẽ được chúng tôi cung cấp trước giờ thi đấu lúc 19h45 tối nay 5/6, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 19h45 5/6 King's Cup 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành