Thứ năm, 18/04/2024 16:46 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia 18h30 hôm nay 15/10 trên VTV

MTĐT -  Thứ ba, 15/10/2019 19:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia 18h30 hôm nay 15/10 trên VTV vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội lớn giành ngôi vị nhất bảng G.

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á:
* 18h30 ngày 15/10: Indonesia vs Việt Nam (Trực tiếp VTV6)
* 19h00 ngày 15/10: Thái Lan vs UAE
Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Thời gian: 18h30 ngày 15/10

Địa điểmKapten I Wayan Dipta

Tâm điểm của sự chú ý trong loạt trận vòng loại World Cup 2022 ngày 15/10 sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp Việt Nam vs Indonesia tại bảng G.

SVĐ Kapten I Wayan Dipta.

SVĐ Kapten I Wayan Dipta đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia. CĐV có thể mua vé ngồi trong phòng kính với đầy đủ dịch vụ ăn uống tiện lợi. Đây là mảng dịch vụ mang về lợi nhuận rất lớn cho CLB Bali United, đội bóng chủ SVĐ này.

Trước trận đấu này, cầu thủ Stefano Lilipaly của Indonesia nói: "Chúng tôi đã thua ở cả 3 trận đầu tiên, đã đến lúc chúng tôi xoay chuyển tình thế và giành một chiến thắng".

Trang chủ LĐBĐ Indonesia đăng tải: "Đội tuyển Indonesia sẽ không bỏ cuộc. Trận đấu hôm nay ở vòng loại World Cup 2022, dù điều gì xảy ra, hãy ủng hộ các chiến binh đứng dậy".

Tình hình lực lượng

- Việt Nam: Tuấn Anh bị chấn thương, HLV Park Hang Seo loại Trọng Hùng và điền tên Văn Kiên, Xuân Mạnh

- Indonesia: Không có thiếu vắng nào đáng kể

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia

- Indonesia: Hendrawan, Fajrin, Pranata, Basna, Adsit, Vermansyah, Santoso, Zulfiandi, Abdurrauf, Goncalves, Bachdim

- Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Anh Đức

Phong độ và đối đầu:

- Indonesia để thua trong cả 3 lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

- Việt Nam đang duy trì mạch 4 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2).

- Trong 23 màn đụng độ Indonesia trên mọi đấu trường từ năm 1991 tới nay, Việt Nam chỉ có 5 chiến thắng (thắng 5, hòa 9, thua 9).

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Indonesia

Thành tích đối đầu giữa Việt Nam vs Indonesia không ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong 23 lần đọ sức ở các giải đấu lớn nhỏ, Việt Nam mới chỉ giành chiến thắng 5 lần, trong khi đó Indonesia đã thắng tới 9 trận. Thậm chí thành tích của đội tuyển Việt Nam khi đối đầu trước Indonesia trên sân khách còn tệ hơn, chúng ta chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, hòa 4 và bại 9 trận. Tất nhiên những thống kê trong quá khứ chỉ mang tính tham khảo.

Đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn Indonesia vào lúc này. Một kết quả hòa trong cuộc đọ sức trực tiếp Việt Nam vs Indonesia vào ngày 15/10 chắc chắn không thể khiến người hâm mộ hài lòng. Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đồng thời giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Để cụ thể hóa mục tiêu đó, chiến thắng trước Indonesia là điều cần thiết.

Thầy trò HLV Park Hang Seo cần giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp Việt Nam vs Indonesia. Ảnh: Lê Thành.

Phát biểu trước trận:

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): "Mỗi đội có một màu sắc khác nhau nên không thể so sánh hai đội được. Malaysia được xây dựng bởi các cầu thủ Malaysia, còn Indonesia chơi theo kiểu riêng, phù hợp với đặc tính của mình.

Indonesia có khá nhiều cầu thủ nhập tịch đến từ Hà Lan, Nigeria, Brazil. Theo tôi biết họ có 5 cầu thủ nhâph tịch, mới nhất là một cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ.

Tôi đã trực tiếp xem trận Indonesia và Thái Lan tại Jakarta. Có 9, 17,10 và 15 là nhập tịch. 9 và 17 kết hợp nhau để chơi, tập trung tấn công khá nhiều. Chúng ta sẽ phải để ý. Số 17 đá phạt tốt.

HLV nào cũng thế, trước trận đấu phải bày tỏ sự tự tin. Ông ấy phát biểu thế là hợp lý. Indonesia là đội mạnh, cũng có những cầu thủ tốt, nhưng gần đây thành tích không tốt. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để chiến thắng".

HLV Simon McMenemy (ĐT Indonesia): "Indonesia vừa về sau chuyến bay dài, mệt mỏi. Chúng tôi có một ngày nghỉ sau đó tập luyện. Chúng tôi đã cố gắng, chuẩn bị, đứng lên để đối đầu với Việt Nam. Toàn đội phải lấy lại tinh thần mạnh mẽ khi gặp tuyển Việt Nam".

HLV Park đã thay đổi bóng đá Việt Nam. Giờ là một chương mới. Trận đấu ngày mai rất khác trước đây. Chúng tôi chơi sân nhà. Bali hay Jarkarta cũng là sân nhà. CĐV ở Bali cũng rất tuyệt. Tôi tin tưởng Indonesia có trận đấu tốt."

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia 18h30 hôm nay 15/10 trên VTV. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.