Thứ bảy, 20/04/2024 04:46 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá hôm nay Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11)

MTĐT -  Thứ ba, 19/11/2019 19:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên nhiều kênh sóng của VTV, VTC1, HTV Thể thao... vào 20h00 tối hôm nay ngày 19/11/2019.

>>> Xem thêm: 

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan, 15h hôm nay 5/12

Trực tiếp bóng đá hôm nay Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11)

[Video] Đặng Văn Lâm cản phá penalty, cứu thua cho tuyển Việt Nam ]

Video trực tiếp bóng đá Vòng loại Worlcup 2022 Việt Nam vs Thái Lan 20h hôm nay 19/11:

Nguồn: VFF, Next Media

Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Thời gian: 20h00 ngày 19/11

Địa điểm: SVĐ Mỹ Đình

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở kênh nào?

Trận đấu được xem là siêu kinh điển của bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam vs Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày lúc 20h00 ngày 19/11, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Next Media cùng với VTC và VOV là đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà, tại vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, các đơn vị truyền hình có nhu cầu tiếp sóng sẽ phải xin quyền cấp phép lại từ VOV/VTC. Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan cùng với các nội dung có liên quan sẽ được VOV/VTC phát sóng trên các kênh: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF.

Ngoài ra, người hâm mộ có thể xem cuộc so tài giữa Việt Nam vs Thái Lan trên các kênh VTVCab, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cũng sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan, bắt đầu từ 19h00 cùng ngày.

Nếu thất bại trong trận đấu trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan, cánh cửa đi tiếp của HLV Akira Nishino và các học trò sẽ trở nên vô cùng mong manh. 

Đội hình dự kiến của 2 đội Việt Nam vs Thái Lan:

Việt Nam: Văn Lâm (GK), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hâu, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh.

Thái Lan: Siwirak Thesungnern (GK), Tristan Do, Manuel Tom Bihr, Tanaboon Kesarat, Theerathon Bunmathan, Pithiwat Sukjitthamkul, Sarach Yooyen, Ekanit Panya, Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Teerasil Dangda.

Thông tin trước trận Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Sau khi để thua Malaysia ở trận đấu trước, thầy trò HLV Akira Nishino đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại UAE, đối thủ được coi là mạnh nhất bảng đấu để vươn lên dẫn đầu.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu này. Theo đó, 2 cái tên bị loại so với danh sách sơ bộ là Hữu Tuấn và Huy Hùng để nhường chỗ cho Lê Văn Đại và Trọng Hùng.

Lần gần đây nhất đội tuyển Việt Nam được hưởng niềm vui trước Thái Lan trên sân nhà đã cách đây 21 năm. Đó là trận bán kết Tiger Cup 1998, khi chúng ta đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 trên sân Hàng Đẫy.

Nhận định trận đấu

Có thể nói trong các đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, bóng đá Việt Nam ngán gặp Thái Lan nhất. Không chỉ ở cấp độ ĐTQG mà ở các đội trẻ, các cầu thủ của chúng ta đều thiếu đi sự tự tin khi gặp người Thái. 

Lịch sử đã chứng minh điều này với thành tích thi đấu nghiêng hẳn về phía Voi chiến khi đối đầu bóng đá Việt Nam. Ở cấp độ ĐTQG, ĐT Việt Nam đã chạm trán người Thái tổng cộng 23 lần gồm cả các trận đấu chính thức và giao hữu. Trong số này, chúng ta chỉ mới thắng 3 trận, hòa 5 và đã để thua tới 15 trận. 

Không hiếm những trận đấu kết thúc với cách biệt đậm 3-0, 4-0, 4-1 dành cho người Thái. Chênh lệch trình độ được thể hiện rõ trong quá khứ khi chúng ta thua thiệt hẳn đối thủ từ thể hình, thể lực, tốc độ, kỹ thuật cho tới tư duy chơi bóng.

Cách đây 4 năm, tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam để thua với tỷ số 0-3 ê chề trước người Thái. Đó là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền dẫn dắt của HLV Miura đã thể hiện sự bế tắc, bất lực trước lối chơi đậm chất kỹ thuật, khéo léo của Voi chiến.

Tuy nhiên lịch sử đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan đã lật sang một trang mới kể từ khi bóng đá Việt ký hợp đồng với thầy Park. Dưới thời nhà cầm quân Hàn Quốc, chúng ta đang giữ thành tích bất bại trước người Thái với 3 chiến thắng một trận hòa. Ở cấp độ U23, Việt Nam hai lần đánh bại Thái Lan trong khi ở cấp độ cao nhất, chúng ta cũng chưa từng phải nhận bàn thua của người Thái.

Đó sẽ là động lực để các cầu thủ thêm tự tin đối diện với Voi chiến ở trận cầu sắp tới. Một khi ám ảnh về đội bóng chùa Vàng đã không còn, tin rằng các cầu thủ sẽ phô diễn được hết những ưu điểm trong lối chơi của mình để từ đó mang về thêm 3 điểm quý giá trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Chờ tài thầy Park

ĐT Thái Lan dưới thời tân HLV Nishino đang 'lột xác' đầy ấn tượng. Kể từ khi ông thầy người Nhật Bản lên dẫn dắt ĐT Thái Lan, đội bóng này có bộ mặt hoàn toàn khác so với người tiền nhiệm. Lối đá của Voi chiến đã trở nên sắc sảo, hiệu quả hơn. Với sự góp mặt của những mũi nhọn tấn công có tốc độ, kỹ thuật, người Thái tỏ ra lợi hại với những pha chồng biên hay tấn công trực diện thẳng vào trung lộ. 

Người Thái càng đáng gờm bao nhiêu thì đây cũng là lúc người hâm mộ chờ đợi vào tài năng của HLV Park Hang Seo bấy nhiêu. Với tài cầm quân của mình, chắc hẳn ông Park sẽ nhìn ra những yếu điểm của đối thủ để từ đó khai thác. 

Chia sẻ trước trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đã thừa nhận về điểm yếu của người Thái. “Thông qua trận thua trước Malaysia của Thái Lan, chúng tôi đã nhìn ra được một số điểm yếu của họ. Nếu như chúng ta đập nhả 1-2, 1-2-3 chẳng hạn thì có thể ứng phó, bẻ khóa hàng thủ Thái Lan. Ngoài ra có những khoảng trống phía sau lưng của Thái Lan song tôi không thể nói chính xác những gì mà chúng tôi phân tích, đánh giá".

Rõ ràng thầy Park và các cộng sự đã có sự nghiên cứu rất kỹ về điểm mạnh, yếu của người Thái. Và tin rằng với sự chuẩn bị đó, đoàn quân áo đỏ sẽ bước vào trận đấu tới với phong thái đĩnh đạc và sự tự tin cao nhất.

Ở màn đối đầu này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục trung thành với đội hình đã giúp ông có được 10 điểm ở 4 cuộc chạm trán trước đó. Thay đổi duy nhất có lẽ sẽ xuất hiện trên hàng tấn công khi Công Phượng có thể được vào sân ngay từ đầu thay thế cho Văn Toàn. 

Sự hiện diện của chân sút xứ Nghệ khiến người Thái sẽ không dám đẩy cao đội hình tấn công. Và điều này sẽ phần nào làm giảm tải áp lực mà Voi chiến tạo ra với hàng thủ ĐT Việt Nam như những gì đã diễn ra ở lượt đi.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan thuộc bảng G Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Bongda24h.vn cũng sẽ cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả trận đấu này, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá hôm nay Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...