Thứ năm, 28/03/2024 22:00 (GMT+7)

U23 Việt Nam 'viết cổ tích' ở Asiad 2018, đặt chân vào bán kết

MTĐT -  Thứ hai, 27/08/2018 20:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria trong khuôn khổ vòng tứ kết bóng đá nam Asiad 2018, vào lúc 19h30 ngày 27/8.

Ghi bàn: 1-0

Việt Nam: Văn Toàn (108')

Syria:

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu, Công Phượng, Văn Quyết, Đức Chinh.

U23 Syria: Madnya Ahmad, Alhamwi Youssef, Busmar Jihad, Kurdaghli Khaled, Al Shuayb Hussein, Ashkar Ahmad, Anez Mouhamad, Almarmour Mohammad, Al Ahmad, Albaher Mahmood, Barakat Rahman.

-------------------------

Dưới đây là diễn biến trận đấu:

120+4'

HẾT GIỜ! VIỆT NAM ĐÃ VÀO BÁN KẾT.

Đánh bại Syria, ĐT Olympic Việt Nam làm nên lịch sử khi lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất ASIAD 2018.

120'

Hiệp phụ thứ 2 có 3 phút bù giờ.

119'

THẺ VÀNG! Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa bị cảnh cáo vì chậm đưa bóng vào cuộc.

117'

HLV Park Hang Seo dùng quyền thay người trong hiệp phụ. Duy Mạnh bị đau và ra nghỉ, Xuân Mạnh vào sân để tăng cường hàng thủ

111'

THẺ VÀNG! 

Đây là tình huống mà tiền đạo vừa mở tỷ số cho U23 Việt Nam bức xúc vì Duy Mạnh bị đau nằm sân, nhưng các cầu thủ U23 Syria vẫn không đá bóng ra biên.

108'

VÀO! VÀO! VÀO

Olympic Việt Nam mở tỷ số ở phút 108

Đón đường chuyền dài của đồng đội, Anh Đức thoát xuống thực hiện pha lốp bóng qua đầu thủ môn rồi tìm đến xà ngang bật ra, Văn Toàn ập vào đá bồi tung lưới U23 Syria. Tỷ số là 1-0 cho U23 Việt Nam.

21h47'

Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu.

105'

Khoảng trống mở ra rất đẹp cho Văn Hậu. Đoàn Văn Hậu đột phá dũng mãnh trước khi tung cú sút băng chân trái sở trường về góc xa. Đáng tiếc cho U23 Việt Nam khi bóng đi sạt cột dọc khung thành U23 Syria.

105'

KHÔNG VÀO! 

Lại là Văn Toàn uy hiếp khung thành U23 Syria. Nỗ lực dứt điểm chân trái nhưng thủ môn đội bạn đã kịp lao ra khép góc.

101'

Văn Toàn nỗ lực tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp sát vòng cấm U23 Syria nhưng các hậu vệ áo đỏ đã áp sát quyết liệt nên bóng đi không trúng đích.

96'

KHÔNG VÀO! U23 Syria vừa thể hiện sự vượt trội về thể lực. Cầu thủ đội bạn dẫn bóng vào thẳng trung lộ để tạo ra tình huống lộn xộn. Duy Mạnh đã kịp có mặt hóa giải nguy hiểm.

Ở trận tứ kết diễn ra cùng giờ, U23 Triều Tiên và U23 UAE cũng đang thi đấu hiệp phụ sau khi hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức.

91'

U23 Việt Nam triển khai tấn công ngay khi hiệp phụ đầu tiên bắt đầu. Phan Văn Đức phải nhận thẻ vàng vì lỗi cao chân trong vòng cấm U23 Syria.

21h22'

Hiệp 2 của trận đấu kết thúc với kết quả hòa.

Hai đội sẽ bước vào 30 phút hiệp phụ. Sau hơn 90 phút chính thức mà hai đội không ghi được bàn thắng, trận đấu buộc phải thi đấu thêm 2 hiệp phụ. Olympic Syria đã gây ra áp lực rất lớn, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội thi đấu tập trung và giữ sạch được mành lưới.

90+3'

U23 Syria tăng tốc phút bù giờ vào vòng cấm. Một cầu thủ áo đỏ đã ngã xuống nhưng rất may trọng tài chính không thổi phạt đền.

90+1'

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bật cao bắt dính bóng từ quả phạt góc của cầu thủ U23 Syria.

87'

Những phút cuối trận diễn ra với thế trận nghẹt thở khi hai đội đều muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút chính thức.

86'

PHẢN CÔNG! 

U23 Syria phản công cực nhanh bên cánh phải. Bóng được chuyền vào trung lộ và Almarmour rất nhanh chân dứt điểm.

83'

Không vào!

Tận dụng pha lộn xộn trong vòng cấm U23 Việt Nam, cầu thủ vừa vào sân Shalha A xoay người dứt điểm trong vòng cấm nhưng không chính xác.

82'

U23 Việt Nam thay cầu thủ cuối cùng: Văn Toàn vào thay Công Phượng.

81'

U23 Syria thay cầu thủ thứ 2: Shalha vào thế chỗ Barakat Aar.

78'

Đoàn Văn Hậu phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Yousse của U23 Syria.

76'

U23 Syria thay cầu thủ đầu tiên: Koaeh vào thay Albaher. 

75'

KHÔNG VÀO!

Bóng được nhả ra rất vừa tầm cho Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ Hà Nội FC tung cú đá má ngoài sở trường đầy quyết đoán. Đáng tiếc là cú sút của hậu vệ cánh trái U23 Việt Nam lại đi hơi cao so với xà ngang khung thành đối phương.

72'

KHÔNG ĐƯỢC! 

Cú mở bóng sang cánh trái của U23 Việt Nam, bóng được trả vào trung lộ nhưng Công Phượng không thể khống chế bằng ngực vì lực đi rất căng.

68'

Sau khi Anh Đức và Văn Đức vào sân, U23 Việt Nam tạo ra được thế trận khá tốt trước U23 Syria. Bên kia chiến tuyến, đội bóng đến từ Tây Á cũng không dám mạo hiểm dâng đội hình quá cao. 

U23 Syria đổi bài đánh trung lộ. Cú vẩy má ngoài chọc khe rất tốt của Almarmour vào vòng cấm nhưng Tiến Dũng chủ động băng ra bắt bài.

64'

U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Công Phượng treo bóng rất có ý đồ nhưng thủ môn Madnya lao ra quyết đoán giải vây.

60'

THAY NGƯỜI! 

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi rút đội trưởng Văn Quyết vào sân. Văn Đức vào thay Văn Quyết, băng đội trưởng được trao lại cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

59'

KHÔNG ĐƯỢC! U23 Syria liên tục nhồi bóng bổng. Almarmour vừa có pha băng vào đánh đầu dũng mãnh nhưng bóng đi rất nhẹ.

55'

Thêm một pha bắt bóng bổng chính xác từ quả treo bóng vào vòng cấm của cầu thủ U23 Syria bên phía cánh phải. 

Tiến Dũng đang thi đấu ổn định và làm chủ vòng cấm rất tốt. Anh vừa có pha chọn điểm rơi ôm gọn quả đá phạt của cầu thủ U23 Syria. Anh đang tiếp tục đem đến sự yên tâm cho đồng đội với pha bắt bóng bổng chính xác giúp đồng đội thêm tự tin trước sức ép từ phía Olympic Syria.

Ảnh Zing News.

52'

U23 Việt Nam phải dồn lên nhằm giảm áp lực. Văn Hậu vừa thực hiện quả ném biên rất mạnh vào vòng cấm U23 Syria nhưng cũng chưa có gì nguy hiểm

50'

THAY NGƯỜI! 

HLV Park Hang Seo tung Anh Đức vào sân thay Hà Đức Chinh.

Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của HLV Park Hang-seo nhằm tạo nên sự đột biến cho hàng công.

48'

KHÔNG VÀO! 

U23 Syria bắt đầu tăng tốc. Họ phối hợp chủ động và Almarmour tung cú đá bất ngờ vào góc gần. Rất may Tiến Dũng kịp đổ người cứu thua.

20h32'

Hiệp hai trận tứ kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Syria được bắt đầu.

CĐV Việt Nam trên khán đài sân Patriot Candrabhaga để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.Ảnh: SN

Ảnh: SN

45+1'

Hiệp 1 trận đấu kết thúc.

Tỷ số vẫn là 0-0 cho 2 đội. Hai đội thi đấu với nhịp độ trung bình, vẫn chưa có cơ hội thật sự cho cầu thủ hai đội tạo ra kể từ đầu trận.

42'

KHÔNG VÀO! 

Cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận thuộc về U23 Syria. Albaher dứt điểm căng trong vòng cấm ngược chiều di chuyển của Tiến Dũng nhưng bóng đi chệch cột

39'

KHÔNG VÀO! 

U23 Syria cũng không thể đột nhập vòng cấm U23 Việt Nam. Họ đang sử dụng những cú sút xa để tìm kiếm vận may

35'

Cứu thua!

U23 Syria có pha chọc khe tinh tế để 2 cầu thủ áo đỏ thoát xuống, loại bỏ hàng phòng ngự U23 Việt Nam. Rất may cho đội bóng áo trắng khi thủ thành Bùi Tiến Dũng lao ra rất nhanh khỏi vòng cấm để phá bóng ngay trước chân đối phương

34'

Tốc độ trận đấu đang ở mức trung bình, vẫn chưa có cơ hội thật sự ngon ăn nào được cầu thủ hai đội tạo ra kể từ đầu trận.

Công Phượng (áo trắng) trong pha đi bóng trước sự đeo bám của cầu thủ U23 Syria. Ảnh: SN

32'
U23 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong việc cầm bóng để triển khai tấn công. U23 Syria có thể hình tốt và áp sát rất nhanh ở trung tuyến.

28'

THẺ VÀNG! 

Không lâu sau khi Công Phượng bị truy cản, Duy Mạnh đã phải nhận thẻ vàng khi ngăn cản một pha bóng tấn công của U23 Syria

27'

Trọng tài không thổi phạt khi một hậu vệ U23 Syria khiến Công Phượng nằm sân. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã có phản ứng từ băng ghế chỉ đạo.

22'

SÚT XA! Al Ahmad đang thi đấu rất cơ động. Anh vừa di chuyển sang cánh phải, ngoặt vào trung lộ để tung cú đá căng bằng chân trái.

20'

Đến lượt Bùi Tiến Dũng có dịp thể hiện ở một pha bóng bổng. Cú phất bóng mạnh từ cánh trái của số 20 Al Ahmad không làm khó được thủ môn U23 Việt Nam.

Ảnh Zing News.

18'

U23 Việt Nam đang tích cực dùng những đường chuyền dài vượt tuyến. Đoàn Văn Hậu vừa có quả tạt cho Đức Chinh, tuy nhiên thủ môn U23 Syria dễ dàng lao ra ôm gọn

15'

U23 Syria có cơ hội để dứt điểm nhưng cú sút từ ngoài vòng cấm của Almarmour Mohammad lại quá hiền nên không gây ra khó khăn cho thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Quang Hải trong pha đi bóng trước sự đeo bám của cầu thủ U23 Syria. Ảnh: SN

14'

NGUY HIỂM! U23 Syria lên bóng rất đều và tốc độ. Vừa rồi là đường chuyền vào trung lộ rất có ý đồ. Tuy nhiên Tiến Dũng đọc tình huống rất nhanh để kịp thời can thiệp

12'

Hai đội vẫn đang thi đấu khá chặt chẽ nên chưa có cơ hội nào được tạo ra về phía khung thành của nhau.

Ảnh Zing News.

7'

Các cầu thủ U23 Syria tiếp cận trận đấu khá thận trọng, đội bóng đến từ Tây Á chưa dám đẩy cao đội hình trước U23 Việt Nam.

3'

U23 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin và không giấu giếm ý đồ chơi tấn công trước U23 Syria.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Ảnh: SN

19h30'

Trọng tài chính người Iran Heidari Bijan thổi còi cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria được bắt đầu.

Trận này, U23 Việt Nam ra sân với trang phục màu trắng, trong khi U23 Syria mặc trang phục màu đỏ.

19h15'

Ở 2 trận tứ kết đầu tiên, U23 Nhật Bản vượt qua U23 UAE với tỷ số 2-1, trong khi U23 Hàn Quốc đánh bại Uzbekistan với tỷ số 4-3 trong 120 phút.

Như vậy, nếu U23 Việt Nam vượt qua U23 Syria trong trận đấu tối nay thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán đội bóng xứ sở Kim chi ở vòng dành cho 4 đội mạnh nhất môn bóng đá nam Asiad 18.

18h50

Các tuyển thủ U23 Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: SN

Đội hình ra sân hai đội

--

Bạn đang đọc bài viết U23 Việt Nam 'viết cổ tích' ở Asiad 2018, đặt chân vào bán kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.