Thứ sáu, 19/04/2024 13:25 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 4 trên VTV3 21h30 hôm nay 30/7

MTĐT -  Thứ ba, 30/07/2019 19:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 4 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 30/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 4 bBán chồng lúc 21h30 ngày 30/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 3 phát sóng tối ngày 29/7 trên VTV3, Nương (Kiều Oanh) tâm sự với Như (Khổng Tú Quỳnh) về chuyện giữa mình và Hưng (Tim). Nương cảm thấy mình đã quá liều khi không biết lai lịch của Hưng và vẫn đâm đầu vào yêu đương mù quáng.

Cũng trong tập 3 Bán chồng, Cường (anh trai Nương) tới nhà bố vợ để xin lỗi mong được đón Như về nhà.

Đáp lại lời khẩn khoản của chồng, Như tỏ ý không vui và đổ hết lỗi lầm lên đầu Cường.

"Anh hay quá ha, không lẽ ai tìm tôi anh cũng đòi đánh đòi giết như vậy. Đằng này Hưng còn là bồ của em anh mà anh cũng đòi chém đòi giết".

Ở một diễn biến khác của Bán chồng tập 3, Vui (Anh Tú) được thuê dán một loạt tờ rơi. Lúc đầu Vui miệt mài dán theo yêu cầu mà không để ý nội dung. Đến khi nhìn thấy ảnh Nương ngủ với chồng người khác thì anh mới giật mình. 

Sự việc khiến làng xóm Nương (Oanh Kiều) bàn tán xôn xao. Nhiều người chỉ trích, nói xấu, thậm chí không mua bánh của Nương làm vì... ghét. Trong trích đoạn giới thiệu tập 4 phim Bán chồng, Nương chính thức nhận phản hồi từ người yêu.

Theo đó, Hưng (Tim) cho rằng Nương lừa dối mình, giả vờ ngây thơ không biết chuyện gì đang xảy ra, và anh tuyên bố: "Em tỏ ra nết na, đạo đức lừa dối anh hết lần này đến lần khác. Anh thất vọng về em. Chấm dứt đi, sẽ không có cái đám cưới nào hết. Đừng tìm anh nữa".

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", khi mẹ của Nương tính đem chuyện trinh tiết để giải thích thì Như (Khổng Tú Quỳnh) - chị dâu của Nương lại cho rằng không nên làm như vậy.

Trong một phân cảnh khác của phim Bán chồng tập 4, dường như Nương được mai mối làm vợ thứ 3 của một người đàn ông lớn tuổi. Tuy nhiên, thái độ coi thường người khác của người đàn ông này ngay trong lần đầu gặp mặt khiến Nương quyết định từ chối ngay lập tức.

Ai là người hại Nương và hại cô với mục đích gì? Nương phải đối diện với những sóng gió cuộc đời như thế nào khi bị Hưng từ hôn, bị dân làng hắt hủi?

Mời các bạn đón xem 'Bán chồng' tập 4 sẽ chính thức lên sóng tối hôm nay trên VTV3 từ 30/7 vào 21h30.

>>>Xem tập 4 bBán chồng lúc 21h30 ngày 30/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.                                                                                                   

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình.

Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ.

Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con.

Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 4 trên VTV3 21h30 hôm nay 30/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?