Thứ bảy, 27/04/2024 10:47 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 3 trên VTV3 21h30 hôm nay 29/7

MTĐT -  Thứ hai, 29/07/2019 21:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 3 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 29/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem thêm: Link xem Bán chồng Tập 3 bản FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 3 Bán chồng lúc 21h30 ngày 29/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong tập 2 phim Bán chồng, Hưng trở về Sài Gòn trong đêm vì có việc gấp. Trước khi đi, anh có nhắn một dòng tin thông báo cho Nương nhưng đã bị Như - chị dâu của Nương xóa mất. Hậu quả là cả gia đình Nương mời đông đủ họ hàng, làng xóm tới nhưng Hưng... không xuất hiện.

Hưng (Tim) "bình chân như vại" vì nghĩ mình báo trước cho Nương mọi chuyện là xong. Trong khi đó, Nương chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị người bí ẩn bắt cóc.

Mẹ của Nương vô cùng lo lắng, nhờ hết người này tới người kia đi tìm thì Nương bất ngờ trở về lúc nửa đêm trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh.

Trích đoạn giới thiệu tập 3 phim Bán chồng có thêm những diễn biến gây tò mò. Ai đó đã thuê Vui (Anh Tú) đem dán rất nhiều ảnh nóng của Nương với một người đàn ông giấu mặt. Khi đang dán dở, Vui mới "tá hỏa" phát hiện đó là Nương...

Còn anh trai của Nương, sau màn đánh Như ở tập trước vì phát hiện tin nhắn Hưng gửi đến số điện thoại của vợ, ở tập này anh chàng đã phải quỳ xuống xin lỗi cả bố vợ lẫn Như. "Thằng kia 5 lần 7 lượt qua tìm vợ con nên con nổi máu ghen. Hưng là bạn trai của em con mà không chịu tìm em con mà cứ qua tìm vợ con hoài", anh nói. Còn Như vẫn lên giọng: "Anh ghen kiểu gì vậy? Ông Hưng là bồ của em ông mà ông còn đòi chém".

Ai là người chủ mưu phát tán ảnh nóng của Nương để bôi nhọ cô? Vui có dừng tay khi phát hiện người trong ảnh là Nương? Mối quan hệ giữa Như và Hưng có bị bại lộ? Diễn biến chi tiết 'Bán chồng' tập 3 lên sóng tối nay, 29/7 trên VTV3.

Mời các bạn đón xem 'Bán chồng' tập 3 sẽ chính thức lên sóng tối hôm nay trên VTV3 từ 29/7 vào 21h30.

>>>Xem tập 3 Bán chồng lúc 21h30 ngày 29/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình.

Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ.

Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con.

Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 3 trên VTV3 21h30 hôm nay 29/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề