Thứ sáu, 29/03/2024 05:39 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 28 trên VTV3 21h30 hôm nay 22/10

MTĐT -  Thứ ba, 22/10/2019 11:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 28 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 22/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Bán chồng tập 29 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 28 Bán chồng lúc 21h30 ngày 22/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 27 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi Vui giả vờ bệnh để Nương lên Sài Gòn thăm anh. Tại đây sau khi đưa Nương đi ăn, Vui chở thẳng đến nhà Diệu Ngọc để nói chuyện. Trong khi Vui còn bối rối chưa dám mở lời với vợ thì Ngọc tuyên bố đã có thai với Vui, muốn làm đám cưới và sẽ đưa Nương một số tiền để cô làm ăn. Vui thì không nói được gì ngoài lời xin lỗi Nương và phải chịu trách nhiệm với đứa bé trong bụng Ngọc.

Nương đau đớn, ngã quỵ vì không ngờ sự thật lại phũ phàng như vậy. Cô tuyên bố không cần tiền của Ngọc. Ngọc mỉa mai đôi cao gót Nương đang mang cũng chính là đôi giày cũ của Ngọc. Chính Vui vì tiếc đôi giày đắt tiền, bị sứt gót mà Ngọc vứt đã sửa lại đem về tặng Nương. Điều này càng khiến lòng tự tôn của Nương bị tổn thương. Cô bỏ chạy khỏi nhà Ngọc và đi trong đêm mưa gió, ngất xỉu và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Bác sĩ đã cho biết cô đang mang thai…

Trong một diễn biến khác Vui hối hận đi tìm Nương, gọi điện nhưng không liên lạc được, không gặp. Anh vội đón xe về quê thì Nương cũng chưa về nhà. Mẹ Vui gọi điện cho Nương thì cô thông báo đang đi thăm một người bạn cũ ở Sài Gòn, mai mới về quê.

Bán chồng tập 28 tối nay 22.10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi Vui lúc biết Hưng đang chăm sóc cho vợ, Vui (Anh Tú) tỏ ra bực tức và ghen tuông: “Có thằng Hưng lo cho rồi, cần gì tôi nữa?”.

Chứng kiến cảnh Nương đau khổ vì bị chồng trách móc, Hưng giật lấy điện thoại để nói chuyện phải trái với Vui: “Nếu cậu là thằng đàn ông đàng hoàng thì tới đây chăm sóc cho vợ mình đi”. Tuy nhiên, Vui lại hằn học đáp trả: “Tôi lo hay không thì có liên quan gì đến anh? Chẳng phải sau lưng tôi, hai người vẫn lén lút với nhau hả?”.

Sau chuyện đó, Nương quyết định âm thầm xuất viện để tránh gây rắc rối cho Hưng. Trước khi đi, cô để lại bức thư với nội dung đã tha thứ mọi chuyện trong quá khứ: “Em biết anh lo cho em vì ăn năn, vì chuyện cũ. Những gì hôm qua anh làm coi như đã trả đủ rồi. Ân oán duyên nợ tụi mình xin buông xuống tại đây”. Thế nhưng bức thư này lại bị Vui đọc được. Sau khi biết sự thật, anh bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã đổ oan cho vợ.

Chưa dừng ở đó, Vui càng đau đớn khi đọc dòng thư mà Nương nhắc về mình: “Anh ấy đã dang tay đỡ lấy em trong những lúc đen tối nhất cuộc đời. Cùng em đi qua những ngày hạnh phúc. Coi như đó là ân huệ của cuộc đời em”. Lúc này, anh mới bàng hoàng nhận ra tình cảm và nỗi lòng giấu kín của Nương bấy lâu nay.

Sau khi xuất viện, Nương tìm gặp Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) để đề xuất việc “bán chồng”. Cô tuyên bố sẽ không còn bất kỳ quan hệ nào với Vui nếu Diệu Ngọc chịu đưa cho cô 300 triệu đồng. Đây cũng là số tiền mà Nương đang cần để phẫu thuật thay thận cho mẹ Vui. Trước đề nghị của Nương, Diệu Ngọc không khỏi bất ngờ: “Tại sao không phải là bỏ mà là bán”. Tuy nhiên, Nương lại mạnh mẽ đáp trả: “Vì đối với tôi bây giờ, anh Vui chỉ là một món hàng. Nếu bây giờ tôi bỏ không thì tôi cảm thấy tiếc bao công sức”.

Trong một diễn biến khác, Hưng đã lên tiếng cảnh cáo Nga (Ngọc Lan) không được theo dõi và làm hại những người xung quanh anh. Tuy nhiên, Nga lại tỏ ra khinh thường: “Anh dọa em à?”. Trái ngược với những lần trước, Hưng khẳng định sẽ không để yên nếu Nga cứ tiếp tục hãm hại người khác: “Em cứ làm đi rồi sẽ thấy”.

Liệu Diệu Ngọc có chấp nhận đề nghị “bán chồng” của Nương? Nương sẽ tiếp tục làm gì sau khi ly hôn? Về phía Nga, cô có chịu ngồi yên chứng kiến kế hoạch cướp con bấy lâu nay bị phá hoại? Tất cả những diễn biến còn lại sẽ có trong tập 28 của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21g30 ngày 22/10 trên VTV3.

>>>Xem tập 28 Bán chồng lúc 21h30 ngày 22/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 28 trên VTV3 21h30 hôm nay 22/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.