Thứ sáu, 29/03/2024 11:58 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 24 trên VTV3 21h30 hôm nay 8/10

MTĐT -  Thứ ba, 08/10/2019 21:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 24 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 8/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 24 Bán chồng lúc 21h30 ngày 8/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong Bán chồng tập 23, tình tiết khiến khán giả thất vọng về Vui (Anh Tú) một lần nữa. Sau khi đưa mẹ chồng lên thành phố điều trị bệnh, Nương (Oanh Kiều) đứng loay hoay tại bến xe vì không thể liên lạc với chồng. Dù đã gọi điện nhiều lần cho Vui nhưng anh vẫn không bắt máy.

Thấy mẹ chồng buồn bực về con trai, Nương nhanh chóng lên tiếng nói giúp Vui: “Con gọi cho anh Vui và anh Năm nhưng không ai bắt máy hết. Chắc là hai anh đang bận nên bây giờ má con mình đi xe buýt đi. Nếu giờ anh Vui ra đây thì cũng chỉ một mình má, con cũng phải đi xe ôm”.

Giữa lúc vợ đang cố xoay xở đưa mẹ chồng đến bệnh viện thì Vui chỉ biết chạy đi phục tùng cấp trên. Anh bị sai bảo mua đồ ăn khắp nơi nhằm thỏa mãn cơn thèm trong lúc mang thai của Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Thế nhưng, Vui vẫn tỏ ra là một người tận tụy và đáng tin tưởng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, anh còn đứng theo dõi phản ứng của Diệu Ngọc để biết khẩu vị cấp trên: “Tôi đợi chị ăn thử mấy món này có thích không? Nếu không thích thì tôi đi mua món khác”.

Về phía Diệu Ngọc, cô lại không có tâm trạng quan tâm đến những hành động ân cần của Vui. Trong một cuộc gặp gỡ với Nga (Ngọc Lan), cô vô tình phát hiện bản thân không phải là người duy nhất mà Hưng (Tim) yêu. Nhằm phá hoại tình cảm giữa Hưng và Diệu Ngọc, Nga giả vờ như vô tình nhắc về quá khứ lùm xùm tình ái của chồng: “Em có thấy chị rất bình thản khi chị phát hiện ra mối quan hệ giữa em và anh Hưng không? Chị quen rồi”. Điều này khiến Diệu Ngọc bất ngờ và bắt đầu cảm thấy thất vọng về Hưng.

Cũng trong tập 23 Bán chồng, Như (Khổng Tú Quỳnh) tiếp tục bị giang hồ truy đuổi vì nợ nần chồng chất. Do không tìm được cô, bọn chúng đã đến tận nhà cha đẻ của Như đòi tiền. Sau khi phát hiện điều này, Như hạ mình van xin đám giang hồ tha cho cha mình: “Các anh tha cho cha tôi đi, cha tôi lớn tuổi rồi làm gì ra tiền đâu mà đưa”. Tuy nhiên, chủ nợ vẫn không đoái hoài đến những lời cầu xin của cô. Thậm chí, chúng còn định khủng bố cha Như nhằm bắt ông bán nhà trả nợ.

Trong diễn biến Bán chồng tập 24, tối nay 8/10, giữa lúc không xoay được tiền, Như quyết định lừa Mỹ Lan, người tình cũ của Cường.

Như tiếp tục sử dụng chiêu trò quen thuộc khi giở trò khóc lóc trước mặt Mỹ Lan. Cô lừa Mỹ Lan là Cường đã bị ung thư nhưng không tiền điều trị. Trước lời nói của Như, Mỹ Lan tỏ vẻ không tin nên tiếp tục dò hỏi thêm một lần nữa. Tuy nhiên, Như vẫn nhanh trí khi vừa khóc vừa than thở: “Chuyện này là chuyện quan trọng. Sinh mạng của một con người, mà đó lại là chồng em. Làm sao em nói xạo chị được”.

Sau khi lừa thành công Mỹ Lan, Như liền hẹn nhân tình để lên kế hoạch chạy trốn. Cô đem phần lớn số tiền lừa được đem trả nợ. Tuy nhiên, gã nhân tình lại tỏ vẻ không đồng ý. Bởi hẳn cho rằng trả nợ là điều không cần thiết khi cả hai đã quyết định đến một nơi khác làm lại từ đầu.

Thế nhưng, Như quyết tâm phải trả hết tiền cho bọn giang hồ vì sợ chúng sẽ gây khó dễ cha mình trong lúc cô ra đi: “Anh nói gì? Trước khi mình đi, nợ của ai thì mình trả hết cho người đó chứ. Nếu không nó phá cha em thì sao”. Dù gây ra nhiều sai lầm nhưng Như vẫn là một người con có hiếu.

Chưa kịp suy nghĩ về tương lai tốt đẹp thì Như lại lao đầu vào tìm cách kiếm tiền khi biết tin nhân tình thiếu nợ 100 triệu đồng. Số tiền này gấp đôi khoản nợ của Như trước đó. Sau cuộc gặp gỡ với nhân tình, Như quyết định tự tử ở nhà riêng. Trong lúc đi tìm cô, Nương (Oanh Kiều) đã vô tình phát hiện và cứu chữa.

Trong một diễn biến khác, Hưng (Tim) bắt đầu ghen tuông với Vui. Sau khi thấy Vui (Anh Tú) ra vào thoải mái nhà Diệu Ngọc (Cao Thái Hà), anh đã lớn tiếng cãi nhau cùng bạn gái: “Nếu chỉ là người làm mướn tại sao đến tận cửa nhà. Em trở nên dễ dãi từ khi nào vậy?”. Diệu Ngọc nhanh chóng giải thích chỉ muốn nâng đỡ Vui. Trong lời nói của cô luôn mang hàm ý khinh thường Vui không xứng với mình: “Tôi dễ dãi nên mới bị đàn ông có vợ như anh dụ đó. Sao anh thiếu tự tin vậy? Đi ghen với một người như cậu ta? Hay là anh xem thường tôi?”.

Mối quan hệ của Hưng và Diệu Ngọc sẽ ra sao khi ngày càng có nhiều biến cố xảy ra? Tại sao Như lại quyết định tử tự để kết thúc cuộc đời? Liệu Nương cứu được chị dâu mình? Những diễn biến còn lại sẽ có trong tập 24 của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21h30' ngày 8/10 trên VTV3.

>>>Xem tập 24 Bán chồng lúc 21h30 ngày 8/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 24 trên VTV3 21h30 hôm nay 8/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới