Thứ sáu, 19/04/2024 22:37 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 16 trên VTV3 21h30 hôm nay 10/9

MTĐT -  Thứ ba, 10/09/2019 21:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 16 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 10/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem thêm Bán chồng tập 17 TẠI ĐÂY

>>>Link xem Bán chồng tập 15 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 16 Bán chồng lúc 21h30 ngày 10/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 15 có nhiều tình tiết hấp dẫn khi Diệu Ngọc vẫn nghe lời mật ngọt của Hưng. Tin rằng anh ta sẽ kết hôn với cô. Hưng hẹn người yêu ở một nhà hàng sang trọng, lãng mạn và dành cho Ngọc những lời hứa chắc chắn và tình yêu ngọt ngào.

Trong khi Phương Nga vợ Hưng sau khi biết tỏng chuyện chồng có nhân tình cũng đã cố tình muốn Hưng đưa mình đến ăn tối ngay tại nhà hàng mà Hưng đã hẹn Ngọc trước đó. Điều này đã khiến Hưng rất khó chịu vì nhân viên nhà hàng dường như cũng quen mặt anh. Vợ Hưng giả vờ như không biết chuyện gì nhưng vẫn bóng gió chuyện nếu lỡ Hưng yêu người khác thì cô cũng đã chuẩn bị sẵn sàng một ngày chồng sẽ không còn bên cạnh mình… Tuy vậy Hưng vẫn lấp liếm thề suốt đời yêu thương vợ dù hai người không có con với nhau.

Bán chồng tập 15 còn thể hiện tình cảm ngày càng khắng khít giữa Vui và Nương. Làm việc ở Sài Gòn, cuối tuần Vui lại về thăm Nương. Nhìn thấy Nương tất bật buôn bán để tích góp tiền chạy thận cho mẹ mình, Vui rất cảm động. Vừa về nhà, mong muốn “động phòng” với vợ khi tình cảm đã chín muồi vì lâu nay hai người chỉ là vợ chồng hờ thì Vui đột ngột bị sốt xuất huyết phải vào bệnh viện. Nương lại phải vất vả chăm nom… Đây là phân đoạn khá chân thật, tình cảm và cũng rất vui vẻ giữa vợ chồng Vui từ đầu phim đến giờ.

Bán chồng tập 15 còn dự báo Như tiếp tục sa vào những sai lầm khi cùng nhân tình lên kế họạch lấy trộm tiền bán đất của mẹ chồng. Như nhờ người đàn bà trước đây từng tung ảnh nóng hại Nương hẹn chồng và em chồng (Cường và Nương) giả đóng vai là bà khách hẹn trang điểm trong nhà nghỉ để “gỡ tội” ngoại tình cho Như. Tất nhiên là chồng Như tin lời.

Bán chồng tập 16 tối nay 10/9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ cảnh Cường đến tìm Như và năn nỉ vợ trở về nhà. Như vẫn diễn vai người vợ đau khổ, bị oan và tổn thương khi chồng đánh đập… Cường hứa sẽ đối xử tốt với Như và sẽ đưa tiền để Như làm ăn buôn bán, tôn trọng mọi quyết định của Như. Tất nhiên là Như vui như “mở cờ trong bụng” vì được trở về nhà chồng để có cơ hội lấy trộm tiền bán đất, lại được chồng hứa cưng chiều. Như (Khổng Tú Quỳnh) cũng nhắc chồng giục mẹ bán đất hòng lấy tiền để đem cho nhân tình.

Cũng trong tập 16, không hiểu lý do vì sao Vui (Anh Tú) qua đêm với Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Trong lúc đó, Nương (Kiều Oanh) bị tai nạn phải vào viện cấp cứu.

Đúng lúc Vui định về với vợ thì Ngọc lại yêu cầu Vui phải mang tài liệu quan trọng sang cho mình. Cô còn dọa, nếu không có mặt sẽ đuổi việc Vui.

Giữa Vui và Ngọc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao 2 người lại qua đêm với nhau? Nương sẽ ra sao khi biết điều này? Vui có kịp bắt chuyến xe cuối về với vợ?

>>>Xem tập 16 Bán chồng lúc 21h30 ngày 10/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 16 trên VTV3 21h30 hôm nay 10/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...