Thứ sáu, 19/04/2024 17:04 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 14 trên VTV3 21h30 hôm nay 3/9

MTĐT -  Thứ ba, 03/09/2019 21:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 14 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 3/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Bán chồng tập 14 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 14 Bán chồng lúc 21h30 ngày 3/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 13 tối qua có những diễn biến cho thấy tình cảm của vợ chồng Vui ngày càng gắn bó khiến Như ganh tỵ, tìm mọi cách chen vào phá đám. Bất ngờ hơn ở tập này Nương bắt đầu không khoan nhượng với bà chị dâu quá đáng nữa. Cô gặp Như nói thẳng chuyện Như xúi Vui lấy trộm tiền cho cô ta mượn và đòi Như phải làm phụ việc cho mình để trừ nợ 9 triệu đồng. Tất nhiên là Như rất bực tức. Cô ta tìm anh tình nhân giang hồ để bàn kế “trả đũa” Nương. Sau đó gặp Vui nói chuyện kiểu mình bị Nương chà đạp… Vừa nói chuyện Như vừa bật điện thoại cho Nương và mở loa lớn cố ý để Nương nghe thấy giọng Vui: “Vui thề luôn đó, Vui không có ý đòi lại tiền. Giờ Vui sẽ làm dành dụm tiền đưa Như để Như trả lại cho Nương”.

Bán chồng tập 13 còn có cảnh Vui sau nhiều ngày lên Sài Gòn làm việc, cuối tuần anh được về thăm vợ. Tưởng tình cảm mặn nồng nhưng Nương tỏ vẻ không vui do thất vọng khi nghe chính miệng Vui nói những lời vuốt ve Như qua điện thoại. Vui sau đó giải thích rằng anh không còn tình ý gì với Như, giờ chỉ yêu Nương nhưng do lúc trước đã hứa không đòi lại tiền nên mới nói với Như như vậy.

Vui tìm tờ giấy cam kết chỉ làm vợ chồng hờ lúc trước viết bắt Nương ký để xé bỏ thì thấy chiếc nhẫn. Dù Nương đã giải thích đó là chiếc nhẫn của Hưng tặng trước kia, cô muốn giữ để tìm cách trả lại nhưng Vui đã đùng đùng nổi giận cho rằng Nương vẫn còn tơ tưởng đến người xưa. Sáng hôm sau Vui ra đường bắt xe lên Sài Gòn thì phát hiện một người đàn bà đang đi đâu đó lén lút ở xóm mình nên chạy theo….

Bán chồng tập 14 tối nay 3/9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ trích đoạn có những tình tiết gây cấn hơn khi người đàn bà đó khai nhận với Nương chuyện bà được người khác thuê để làm hại cô lúc trước: “Lúc đó chị chỉ chụp hình em thôi. Chị đâu cho tụi nó làm gì em đâu. Em trách thì trách cái người thuê tụi chị làm kìa”.

Cũng trong review Bán chồng tập 14, Vui (Anh Tú) gặp lại Hưng (Tim). Trong lúc trò chuyện, Hưng biết Vui giờ đã là chồng của Nương liền mỉa mai chuyện Nương đã ngủ với người khác.

Thấy Hưng tỏ thái độ khinh vợ mình, Vui không ngại nói thẳng, chuyện Nương bị bêu rếu trước đây chỉ là chiêu trò hãm hại mà thôi.

Có vẻ như Vui đã biết ai là người đứng sau vụ việc này, nhưng chỉ nói ý trước mặt Hưng rằng "Tôi quê mùa ít học nhưng tôi không hèn hạ, ném đá giấu tay".

Trong tập 14 Bán chồng, Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) muốn Hưng tính chuyện lâu dài nhưng trái ngược với mong muốn của cô tiểu thư, Hưng tỏ vẻ hờ hững.

“Đó là điều từ đầu em muốn mà. Mọi thứ lưng chừng. Tụi mình vui vẻ gặp nhau, không ràng buộc, sao bây giờ em lại muốn an toàn”.

Liệu ai là người đứng sau màn kịch hãm hại Nương? Diệu Ngọc sẽ làm gì khi thấy Hưng hờ hững với mình?

>>>Xem tập 14 Bán chồng lúc 21h30 ngày 3/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 14 trên VTV3 21h30 hôm nay 3/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước